Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mụn bọc vùng kín nên làm gì

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi ngocngochb, 10/03/2017.

  1. ngocngochb

    ngocngochb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mụn bọc vùng kín là bệnh khiến cho vùng kín bị đau nhói, có nhiều loại mụn bọc khác nhau tuy nhiên nếu bạn không cẩn thận bạn sẽ gặp phải những loại mụn bọc nguy hiểm.

    Nguyên nhân gây mụn bọc vùng kín là gì:Khi mụn xuất hiện hầu hết mọi người sẽ không thể nào tự chẩn đoán được nguyên nhân cho đến khi được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa, nếu có nghi ngờ thì chỉ là những chẩn đoán mang tính chất cá nhân của mỗi người. mun nhot o mong co nguy hiem khong

    Một số căn bệnh có thể khiến cho vùng kín mọc mụn phổ biến nhất bao gồm:

    - Mụn do nang lông: khi lỗ chân lông ở khu vực vùng kín của bạn bị bít lại, lông mọc ngược vào trong thay vì mọc ra ngoài thì sẽ hình thành nên mụn bọc vùng kín hay còn được gọi là các mụn nang lông.

    - Nếu không cẩn thận bị côn trùng, kiến, muỗi hoặc các con vật có nọc đốt cũng có thể mọc nốt ngứa ở vùng kín. Tuy nhiên, hầu hết những trường hợp này đều không quá nghiêm trọng, sau khi mọc độc hết thì mụn sẽ tự xẹp xuống và hết ngứa. (khoảng 2 -5 tiếng)


    bị mọc mụn ở môi lớn

    Mụn bệnh lý: các bác sĩ chuyên khoa có thống kê những căn bệnh lý với triệu chứng điển hình là mụn ở vùng kín bao gồm:

    - Viêm nhiễm: ở nam giới và nữ giới đều có nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm như nhau. Nam giới có thể gặp các bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu gây nổi mụn, lở loét bất thường còn chị em phụ nữ nếu viêm nhiễm phụ khoa trong thời gian dài điển hình là viêm âm đạo thì cơ quan sinh dục cũng có thể mọc mụn viêm nhiễm.

    - Bệnh lây qua đường tình dục: sùi mào gà và mụn cóc sinh dục là những căn bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, mụn sùi khác với mụn bọc mọc ở vùng kín ở chỗ: mụn là mụn thịt, không đau, không ngứa…mun nhot o mong co nguy hiem khong

    Trên đây là tổng hợp những nguyên nhân gây nên hiện tượng mụn bọc vùng kín phổ biến nhất mà mọi người cần hết sức lưu ý, nếu có những triệu chứng mọc mụn thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám, các bác sĩ sẽ giúp bạn biết chính xác nguyên nhân mọc mụn là gì đồng thời tư vấn điều trị phù hợp cho bạn.

    Hãy điều trị mụn bọc vùng kín thật sớm để không nguy hiểm cho bản thân các bạn nhé!
     
Đang tải...