Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mun cóc sinh dục và biện pháp chữa trị mụn cóc sinh dục

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi congchinh69, 25/06/2018.

  1. congchinh69

    congchinh69 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mụn cóc sinh dục là gì ?
    Mụn cóc sinh dục là một bệnh ngoài da hiện tượng 1 cái siêu virut với tên Human Papilloma Virus tạo ra. mụn nhọt cóc sinh dục đúng là những nốt mụn cóc lấn ở trong hoặc bề mặt bên ngoài phòng ban phát sinh dục của cả nam và nữ.

    [​IMG]
    Nguyên nhân dẫn tới bệnh nhọt cóc phát sinh dục

    – Mầm bệnh hay là người nhiễm Virut HPV, nhất đúng là gái mại dâm

    – Hay tạo thành ở suy giảm kháng thể do mắc HIV – AIDS

    – Quan hệ tình dục không tính an toàn

    – Dùng chung trang thiết bị, áo xống với người bị nhiễm virut HPV

    – Bệnh lây từ mẹ sang con ví như bệnh nhân bị bị virut trong giai đoạn bầu bí, sẽ lây sang cho thai nhi qua các con phố máu, dịch sản, cuống rốn, nước ối của cá nhân mẹ…

    triệu chứng của bệnh mụn nhọt cóc sinh dục
    – Thời kì ủ bệnh dễ từ 3-6 tháng sau lúc bị virut HPV

    – Ban đầu, bộ phận nảy sinh dục sẽ xuất hiện tât cả những nốt mụn cóc nhỏ, nổi cao hơn so với bề mặt da, nhẵn bóng, sau ấy lớn nhanh và sần sùi, lâu dần sẽ lây truyền thành từng cụm, từng khóm nhọt cóc, tạo thành dày và mau chóng hơn.

    1.Mụn cóc phát sinh dục nam
    Ở nam giới, nhọt cóc phát sinh dục thường hình thành trên đầu hoặc thân dương vật, bìu hoặc hậu môn.

    2.Mụn cóc nảy sinh dục nữ
    Ở nữ nhân, nhọt cóc nảy sinh dục thường phát triển ở vùng kín, các bức thành của âm đạo, vùng giữa những bộ phận sinh dục ngoài và hậu môn và cổ tử cung.

    mụn cóc sinh dục cũng có thể tiến triển trong miệng hay cổ họng nếu đã với quan hệ bằng miệng có người mang bệnh.

    – Ngứa ngáy khó chịu ở vùng phát sinh dục.

    – Chảy máu lúc “yêu” do cọ sát vào mụn cóc .

    – Munj cóc có thể nhỏ, bằng phẳng, khó nhận thấy bằng mắt thường. đôi khi, tuy thế, mụn nhọt cóc sinh dục có lẽ nhân rộng thành các cụm lớn.

    – Biểu lộ của mụn cóc nảy sinh dục sắp giống như bệnh sùi mào gà (cũng trạng thái chủng HPV) tạo nên.

    Hậu quả của mụn cóc sinh dục
    Mụn cóc là bệnh ngoài da phổ biến, dễ không gây hệ lụy nặng ngoài ra đối với mụn cóc sinh dục thì có thể dẫn đến tât cả những tai biến nguy kịch như ung thư cổ tử cung ở bạn nữ

    [​IMG]
    Cách ngăn chặn mụn cóc sinh dục

    – Quan hệ an toàn

    – Không tiếp xúc cọ sát có trường hợp mắc có bệnh

    – Tiêm vaxin chống virut HPV, vậy nhưng nên phải tiêm trước lúc cơ thể nhiễm nhiễm virut. thí dụ sau lúc đã mắc mắc virut thì vaxin không còn ích lợi nữa.

    Cách chữa mụn cóc sinh dục
    Phương pháp dân gian
    Trong dân gian có phổ biến bài thuốc dân gian chữa trị u nhọt cóc khá hay tìm và hay thực hiện như sử dụng tỏi, gừng quét lên khu vực da bị nhọt cóc. sử dụng những chiếc lá thuốc, như tử tô, nha đam, nhựa chuối xanh…

    [​IMG]

    thế nhưng các mẹo này đều chưa sở hữu phòng khám khoa học, đều là trong dân gian truyền khẩu nhau, đối có u nhọt cóc trên tay, chân có lẽ thực hiện được, nhưng đối sở hữu u nhọt cóc ở phòng ban sinh dục thì không tính nên sử dụng do hay gây viêm nhiễm, dẫn đến phổ biến di chứng nghiêm trọng.

    Thủ thuật

    – phương pháp tiêu keratin (keratolysis): hủy khu vực da thiệt mạng bằng viên đá bọt hoặc bằng tấm ván nhám, biện pháp này khá an toàn tuy nhiên tốn rất nhiều thời kì (khoảng 4-5 tháng trở lên).

    – liệu pháp làm cho lạnh (cryotherapy): là một khoa học chỉ định một hoá chất rất lạnh để làm đông cứng u nhọt cóc từ ấy phá huỷ những tế bào da ở đây và diệt u nhọt cóc.

    Laser điều trị – dễ đúng là một laser xung nhuộm hoặc laser carbon dioxide biện pháp điều trị laser có lẽ dẫn đến đau dữ dội, tốn kém, tuy nhiên ko kể để lại sẹo đa dạng khi được chỉ định một biện pháp thích hợp.

    Phẫu thuật
    – Đốt điện: chữa trị ngay tức thì, ngoài ra đau dữ dội, sử dụng dao điện phá hủy những nốt nhọt cóc
    – Đốt laser: tia laser có lẽ phá hủy những nốt mụn cóc phát sinh dục mà không bị chảy máu. phải quét dung dịch vệ nảy sinh sau điều trị laser để giảm nguy cơ tái bệnh, dùng bài thuốc bôi đi kèm sau chữa trị.

    – Áp lạnh: bằng nitơ.

    [​IMG]

    Trên đây là chia sẻ về những nguy hiểm và biện pháp ngăn chặn bệnh mụn cóc sinh dục ở nữ. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về chứng bệnh này hãy gọi đến số 0296.398.1111 / để được các bác sỹ chuyên khoa tư của Phòng khám Kiến Quốc vấn trực tiếp. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp phòng khám tại đại chỉ : 1500 Trần Hưng Đạo , P. Mỹ Phước , TP. Long Xuyên , An Giang.
     
Đang tải...