Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Muối tôm Tây Ninh hương vị miền nam

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi bepdemen, 23/04/2018.

  1. bepdemen

    bepdemen Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Muối ớt tôm Tây Ninh Đảm Đang cao cấp chính hãng thương hiệu
    Muối ớt tôm Tây Ninh thương hiệu Đảm Đang được nhiều nguời ưa chuộng. Không những hương vị thơm ngon khác biệt mà còn có đặc trưng riêng của muối. Thành phần chủ yếu là muối, ớt, tỏi và một số thành phần khác. Muối ớt Tây Ninh Đảm Đang ngon hơn và đậm đà hơn so với các loại muối khác.

    [​IMG]

    Muối được sản xuất tại cơ sở nổi tiếng ở Tây Ninh. Được gọi là đặc sản Tây Ninh bởi chỉ có Tây Ninh mới sản xuất được hương vị riêng biệt của muối. Hòa quyện vị mặn của muối, cay cay của tôm và mùi thơm thoang thoảng của tỏi. Muối được ưa chuộng khi chấm trái cây, rất tuyệt đó nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn có thể ướp gia vị cho các món ăn, món nướng và làm gia vị chấm hải sản. Được đóng hũ nhựa đẹp mắt bạn có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
    Thiết kế đặc biệt, trên miệng hũ có màng seal giúp sản phẩm được bảo quản tốt nhất. Không sợ sản phẩm bị nhỉ nước và hư hỏng.

    [​IMG]

    Thương hiệu Đảm Đang được nhiều khách hàng biết đến qua trong các gian hàng tạp hóa, các sạp rau hay các siêu thị mini nhỏ. Muối ớt Tây Ninh Đảm Đang luôn được chau chuốt từng hạt muối. Hạt muối to không bị nát, có màu vàng và mùi thơm nhưng không nồng của tôm.

    Muối tôm Tây Ninh Đảm Đang ngon hơn đặc biệt hơn.
     
Đang tải...