Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Muốn Ăn chay lành mạnh hãy tham khảo ngay những lời khuyên hữu ích

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi lylymcm, 12/10/2018.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Ăn nhiều loại thực phẩm
    Để đảm bảo bạn có được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho chế độ ăn thuần chay, điều quan trọng là phải ăn các bữa ăn cân bằng bao gồm nhiều loại thực phẩm lành mạnh khác nhau. Ví dụ, bạn sẽ nhận được protein và chất xơ từ đậu; rau xanh là nguồn cung cấp nhiều vitamin A, C và K. Cà chua đỏ có lycopene cho tim khỏe mạnh, quả việt quất xanh có anthocyanin tăng cường não và khoai lang màu cam có rất nhiều vitamin A giúp mắt luôn khỏe mạnh. Bạn đang tìm kiếm ý tưởng về bữa ăn chay hôm nay? Hãy thử một bát ngũ cốc đơn giản: gạo lứt hoặc quinoa, với đậu và một hỗn hợp của rau xào. xem thêm bài viết: trong một mâm cỗ chay cúng rằm tháng 7 gồm những gì ?


    Chọn Ngũ cốc nguyên hạt
    Thay đổi ngũ cốc tinh chế, chẳng hạn như mì ống trắng và bánh mì trắng, cho ngũ cốc nguyên hạt, chẳng hạn như gạo lứt và quinoa, bổ sung vitamin và vitamin B vào chế độ ăn thuần chay (chất dinh dưỡng bị loại bỏ khi hạt được tinh chế). Và, chất xơ bổ sung từ ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp giữ cho bạn no lâu hơn, và thậm chí có thể giúp bạn giảm cân. tham khảo an chay thang 7 có ý nghĩa gì?

    [​IMG]



    Khám phá các Protein mới nguồn gốc thực vật

    Điều này có vẻ khó khăn nếu bạn lđang ăn chay, nhưng một điều mọi người có thể làm cho sức khỏe tốt hơn là ăn nhiều protein thực vật hơn. Các nguồn protein động vật, như thịt và pho mát, có xu hướng có nhiều chất béo bão hòa không lành mạnh. (Ngoài ra, có rất nhiều lý do môi trường để cắt bỏ nguồn thức ăn cho động vật.) Nguồn thực phẩm giàu protein thực sự phong phú và bao gồm: đậu phụ, tempeh, đậu lăng, đậu xanh và đậu. Các loại hạt, như hạnh nhân và quả óc chó, và hạt, như hạt hướng dương và bí ngô, cũng cung cấp protein. Mặc dù nhiều người nghĩ rằng người ăn chay có thể ăn đủ chất đạm, nhưng đó không phải là vấn đề đối với người ăn chế độ ăn uống đa dạng và có ý thức bổ sung các nguồn protein thực vật.



    Viện Y học khuyến cáo phụ nữ nên uống 46 gram protein mỗi ngày và nam giới là 56 gram – một lượng khá dễ bổ sung. Phụ nữ sẽ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ với ½ chén bột yến mạch khô (5 gram protein), 2 thìa bơ đậu phộng (8 gram), 1/2 chén đậu xanh (5 gram), 1 chén quinoa nấu chín (8 gram), 24 hạnh nhân (6 gram), 1 chén mì spaghetti nguyên hạt nấu chín (7 gram) và 1/2 chén đậu phụ (10 gram). Đàn ông chỉ có thể thêm ½ chén đậu lăng nấu chín (9 gram) để đáp ứng nhu cầu protein hàng ngày của họ.


    Đừng cho rằng mọi sản phẩm thực phẩm thuần chay sẽ lành mạnh hơn

    Thực phẩm chay chế biến sẵn thường chứa dầu cọ và dầu dừa bão hòa. Lựa chọn thực phẩm nguyên chất, giàu dinh dưỡng thuần chay, chẳng hạn như cà rốt, quả hạch và trái cây khô.
     
  2. hoangnganvy1993

    hoangnganvy1993 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tôi k thể từ bỏ thịt. chẹp chẹp
     
  3. hoangnganvy1993

    hoangnganvy1993 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    tôi mới tập ăn chay nhưng khó quá.
     
Đang tải...