Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Muôn vàn ý tưởng thiết kế quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi dezicorvn, 05/10/2018.

  1. dezicorvn

    dezicorvn Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Mỗi người lựa chọn một phong cách riêng để thiết kế cafe. Nhưng chung quy lại, để quán cafe có sức hút đối với khách hàng thì cần ý tưởng mới lạ và độc đáo.

    Trong cuộc sống những xu hướng trái ngược luôn phát triển song hành. Có hiện đại thì có đơn giản, có sang trọng thì có bình dân. Sự sáng tạo ngày một nhiều, mang tới cho khách hàng nhiều lựa chon vô cùng thú vị. Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi là một lưạ chọn như thế.



    Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi – cùng ngâm chân trong hồ cá
    Hiện tại quán cà phê này ra đời đang gây sốt trên khắp cộng động mạng. Mỗi ngày có hàng nghìn lượt bình luận trên facebook tranh cãi về tính hợp lý của loại hình cà phê này. Các bạn cùng xem một số hình ảnh ngay sau đây để hiểu vì sao nó lại “hot” đến vậy.

    [​IMG]

    Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi

    [​IMG]

    Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi

    [​IMG]

    Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi

    Mỗi ngày có rất nhiều người đến quán cafe và chờ 3-4 tiếng đồng hồ để được sắp xếp một chỗ ngồi ở trong “phòng đặc biệt”. Bạn vừa uống cafe, vừa ngâm chân dưới nước, lại ngắm nhìn và chạm tay vào những chú cá bơi lội tung tăng. Trải nghiệm này thật không mấy khi có được, đặc biệt là với những người dân ở thành phố.

    Tuy nhiên, trái lại với những cảm xúc hào hứng ban đầu, nhiều bạn trẻ ra về với tâm trạng khá thất vọng. Các bạn cho rằng quán cafe ngâm chân dưới hồ cá không đảm bảo vệ sinh, an toàn và có rất nhiều điểm bất tiện khác. Với một ý tưởng mới, việc tồn tại những nhược điểm là điều có thể xảy ra. Tuy nhiên chúng tôi nghĩ rằng những thứ còn chưa hay, chưa tốt đều có cách để khắc phục. Các bạn có thể học hỏi từ đó nhiều ý tưởng hay ho để thiết kế một quán cafe vừa đẹp, vừa chất lại khiến khách hàng thích thú.

    Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi – thiết kế đơn giản
    [​IMG]

    Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi

    Phiên bản đơn giản là thiết kế những hồ cá với kích thước nhỏ gọn bằng kính cường lực và đặt bàn cafe lên phía trên. Cách làm này đã nhận được sự hưởng ứng khá tích cực của khách hàng. Các bạn vừa uống cafe, vừa ngắm cá mà không bị ảnh hưởng bởi vấn đề vệ sinh của bể cá nữa.

    Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi – cafe cá Koi không gian xanh thoáng mát
    [​IMG]

    Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi

    Cá Koi có giá thành rất cao, bởi ngoài yếu tố thẩm mỹ đẹp mắt, nó còn có khả năng sống mạnh mẽ hơn những loại cá cảnh thông thường. Đối với những chú cá Koi đẹp chọn lọc, giá thành của nó lên tới hàng trăm triệu đến vài tỷ đồng mỗi con. Với những chú cá có chất lượng thấp hơn, giá thành mỗi con từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu là chuyện bình thường. Chưa kể tới chi phí và công sức để chăm sóc những chú cá Koi cũng không hề nhỏ.

    Chính vì vậy khi quán cafe cá Koi ra đời mọi người tỏ ra cực kì thích thú. Để đạt được hiệu ứng này, ngoài những chú cá Koi được chăm sóc kĩ lưỡng thì không gian rộng mở của quán cafe cũng là yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn lui tới cafe cá Koi thường xuyên.

    Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi – bàn cafe lọt thỏm giữa hồ cá
    [​IMG]

    Quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi

    Từng không gian cafe lọt thỏm giữa hồ cá khiến cho người ta có cảm giác lạc vào thủy cung trong một câu chuyện cổ tích. Đối với loại hình cafe này cần chú ý toàn cho khách hàng, đặc biệt là trẻ em.

    Các bạn đã thử trải nghiệm quán cafe có hồ cá dưới chỗ ngồi chưa? Theo bạn thì những ý tưởng trên đã đủ độc đáo và thu hút các bạn đến một không gian cafe? Hãy bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé. Chúng tôi có đội ngũ chuyên thiết kế quán cafe tại Đà Nẵng túc trực 24/24 để phản hồi nhanh cho các bạn.
     
  2. pkvangiaduong

    pkvangiaduong Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    TRONG CÁ CÓ RẤT NHIỀU CHẤT DINH DƯỠNG CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE



    Cá tuyết là loại cá nên được ăn nhiều trong thực đơn mỗi ngày của bạn bởi những giá trị vitamin dồi dào của chúng.



    [​IMG]



    là thực phẩm lành mạnh và cung cấp nhiều chất có lợi cho sức khỏe con người. Trong cá có nhiều hàm lượng protein khá cao, cho đặc biệt là chất béo omega-3 – một loại axit béo tốt mà cơ thể chúng ta không thể tự sản xuất ra được.



    Hiệp hội tim mạch Mỹ khuyên người dân nên thường xuyên bổ sung cá trong thực đơn hàng ngày để tăng cường sức khỏe. Đặc biệt là một số loại cá có hàm lượng omega-3 cao như cá mòi nên ăn ít nhất 2 lần/tuần.



    Tuy nhiên, các loại cá biển này cũng nhiều hàm lượng thủy ngân và chất thải độc hại nên trẻ nhỏ và phụ nữ có thai nên lưu ý khi ăn.



    Bảng thông tin loại cá dưới đây sẽ cung cấp chi tiết hơn các loại cá tốt cho sức khỏe và các chất dinh dưỡng có trong mỗi loại.



    Dòng cá thu
    Đây là loài cá biển có hình thuôn dài, khá giống cá ngừ nhưng nhỏ hơn.



    Dòng cá thu rất có nhiều chất béo lành mạnh và được chứng minh có thể giúp tăng huyết áp và phòng nguy cơ tắc mạch máu.





    Trên đây là loại cá vừa bổ cho sức khỏe vừa có hương vị thơm bùi, rất phù hợp cho thực đơn hằng ngày.



    Nếu bạn đang thai nhi, cho con bú hoặc bị bệnh, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi muốn dùng cá biển, đặc biệt là những loại cá có chứa hàm lượng thủy ngân như cá ngừ, cá thu...



    Hãy #SHARE và #TAG cho người thân và bạn bè để bảo vệ SỨC KHỎE

    ❎Liên Lạc để được Tư Vấn Miễn Phí Sức Khỏe về Biểu Hiện của Bệnh Tụt Huyết Áp



    ⭕Nơi hỗ trợ thấp áp huyết tại Số 9 Đường Số 15, Ấp MH2, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TpHCM.



    ♻Liên Hệ: 0906913772

    #huyetapthapphailamsao

    #huyetapthap

    #tribenhtuthuyetap[/color]

    #cách_chữa_huyết_áp_thấp

    #thuocchuatuthuyetap[/color]

    #vạn_gia_đường
     
Đang tải...