Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MỸ PHẨM BL MIRACLE - HOA HẬU ELIZABETH BÍCH LIÊN

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi VirusKhuong, 15/02/2017.

  1. VirusKhuong

    VirusKhuong Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    MỸ PHẨM BL MIRACLE - HOA HẬU ELIZABETH BÍCH LIÊN
    Chữa trị - Nuôi dưỡng - Tái tạo - Phục hồi - Bảo vệ làn da


    Để đáp lại niềm tin và tấm chân tình quý giá mà Quý khách hàng đã dành cho Hoa hậu Bích Liên trong suốt hàng chục năm qua cũng như hiện tại, Sản phẩm EV Princess đã mang đến niềm tin cho hàng triệu người với làn da thật đẹp, lấy lại niềm tin, thành công và hạnh phúc của người phụ nữ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy hệ thống công ty EV Princess và Hoa hậu Elizabeth Bích Liên không ngừng cố gắng và phát triển để đáp lại lòng thương yêu của Quý khách hàng nên đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp BL Miracle chuyên trị nám, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm và mụn.

    Tất cả các dòng sản phẩm của Hoa hậu Bích Liên bao gồm: EV Princess, BL Miracle, EQ Skin Solutions chữa trị, nuôi dưỡng, tái tạo, phục hồi và bảo vệ làn da. Bên cạnh đó, công ty còn cho ra đời dòng dược thảo bồi bổ sức khỏe bao gồm bốn sản phẩm: Đông trùng hạ thảo, Linh chi, Cân bằng nội tiết tố nữ Estro balance và dược thảo giảm cân an toàn EV Slim Beautiful.

    [​IMG]

    ADVANCED SKIN CORRECTOR:
    Kem dùng cho da nám, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm

    Kem chữa trị da cao cấp với chức năng loại bỏ những đốm sẫm màu, vết nám, tàn nhang, những vết thâm hoặc đồi mồi sâu dưới da bằng chiết xuất từ trái cây và các loại vitamin; Loại bỏ những tế bào chết trên da, tác động đến quá trình sản sinh những tế bào da mới. Đồng thời dược mỹ phẩm có khả năng bảo vệ những tế bào non và che kín những tác động lão hóa do tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời.

    ADVANCED BRIGHTEN NIGHT:
    Kem dưỡng trắng da ban đêm

    Kem dưỡng trắng da ban đêm thực sự màu nhiệm nhờ thành phần protein phối hợp với Vitamin A,D,E; dưỡng ẩm cho da, làm phục hồi màng tế bào và loại trừ hắc tố da nhanh hơn. Đây là một sản phẩm tuyệt hảo để loại trừ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi và tất cả các dấu vết mụn nhọt, tái tạo làn da trắng trẻ trung, khỏe mạnh và tươi tắn.

    ADVANCED HYDRATION DAY:
    Kem dưỡng trắng da ban ngày

    Sản phẩm cao cấp dùng ban ngày với chức năng chống lại ánh nắng mặt trời gay gắt với SPF 60 cực kỳ hiệu quả, ngăn chặn các tia hồng ngoại UVA và UVB xâm nhập, làm hại làn da. Ngoài ra, sản phẩm giúp cân bằng hóa sự bài tiết của hắc tố melanin giúp da trắng sáng và mịn màng. Công thức tổng hợp gồm nhiều chất đạm, dinh dưỡng và thành phần chống lão hóa, làm da săn chắc và luôn giữ được sự mịn màng, mềm mại và dẻo dai cho làn da.

    ADVANCED HYDRATION PROTECTION:
    Kem tái tạo, phục hồi làn da

    Sản phẩm chứa rất nhiều tinh chất aloe, và những hoạt chất sản sinh chất đạm và collagen có tác dụng liên kết tế bào da; hiệu quả khi dùng để chữa các tế bào da bị hư; hơn nữa kích thích, tái tạo làn da mới sau quá trình trị nám, tàn nhang mang lại làn da mịn màng hơn; giảm thiểu các vết nhăn nhờ thành phần dưỡng ẩm cao.

    ADVANCED RETINOL EYE CREAM:
    Kem dưỡng chống lão hóa da vùng mắt làm giảm quầng thâm, bọng mắt

    Sản phẩm cực kỳ hiệu quả với thiết kế đặc biệt cho các tế bào nhạy cảm vùng mắt, làm giảm quầng thâm, bọng mắt. Vitamin A, E và coenzyme Q10 với tác dụng siêu dưỡng ẩm làm mềm và mịn da vùng mắt; ngoài ra còn ngăn ngừa hiệu quả quá trình lão hóa da. Thích hợp cho mọi loại da.

    WHITENING CLEANSING GEL:
    Gel rửa mặt trắng sáng da

    Sản phẩm làm sạch da và nhẹ nhàng loại bỏ những tế bào da chết, những lớp bụi bẩn trên da; Giúp da thật sạch và mát sau khi dùng mà vẫn duy trì độ ẩm cho làn da.

    HYDRATION SOFTENING SOLUTION:
    Dung dịch làm mềm da và se khít lỗ chân lông

    Chứa nhiều Aloe, sản phẩm này làm mát dịu làn da và làm se khít lỗ chân lông; đồng thời cân bằng chất dầu dư thừa trên mặt, làm da mềm mại hơn nhờ sự kết hợp của Vitamin B2 và B5, làm da trắng hơn. Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt rất hiệu quả cho da bị mụn trứng cá, mụn đầu đen.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MỸ PHẨM BL MIRACLE:

    BAN NGÀY:

    Bước 1: Rửa mặt với BL Advanced Hydrating Whitening Cleansing Gel, lấy một ít sản phẩm, tạo bọt với một ít nước, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 30 giây, sau đó rửa lại với nước.

    Bước 2: Với BL Advanced Hydrating Softening Solution, thấm vào cotton pad một lượng vừa phải, thoa đều lên bề mặt da theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và không rửa lại với nước.

    Bước 3: Thoa đều BL Advanced Hydration Day bằng cách chấm lên 5 điểm (trán, mũi, hai má, cằm). Sau đó nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt giúp kem thẩm thấu hoàn toàn.

    Bước 4: Thoa đều SPF 100 Sunblock Lotion lên khắp mặt từ 20 - 30 phút trước khi ra ngoài để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

    BAN ĐÊM:

    Bước 1: Rửa sạch măt với BL Advanced Hydrating Whitening Cleansing Gel, sau đó lau khô.

    Bước 2: Thoa đều BL Advanced Hydrating Softening Solution lên khắp mặt.

    Bước 3: Với BL Advanced Hydration Protection, chấm sản phẩm lên 5 điểm (trán, mũi, hai má, cằm) và thoa đều khắp mặt. Sau đó massage hoặc vỗ nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu hoàn toàn.

    Bước 4: Thoa BL Advanced Skin Corrector lên vùng da sạm nám mỗi tối trước khi đi ngủ (trừ vùng mắt, quanh miệng và cổ). Sau vài lần đầu, nếu trên mặt hiện ra những bớt hồng hay đỏ hoặc cảm thấy ngứa ngáy, đây hiện tượng bình thường, tự nhiên. Sau khoảng từ 7 đến 10 ngày da sẽ trở lại bình thường.

    Bước 5: Thoa đều BL Advanced Brighten Night lên khắp mặt (trừ vùng mắt, quanh miệng và cổ).

    Bước 6: Thoa một lớp mỏng BL Advanced Retinol Eye Cream quanh vùng mắt, vỗ nhẹ nhàng giúp da được thư giãn và hấp thụ dưỡng chất tối đa.

    TRONG THỜI GIAN SỬ DỤNG MỸ PHẨM BL MIRACLE CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU SAU:

    Thoa kem nhẹ nhàng, không chà xát mạnh tay massage hoặc vỗ nhẹ để da hấp thụ sản phẩm tối đa.

    Không dùng BL Advanced Skin Corrector và BL Advanced Brighten Night lên vùng mắt, quanh miệng và cổ.

    Nếu dùng BL Advanced Skin Corrector để trị nám, tàn nhang thì sau 4 - 6 tuần mới được dùng BL Advanced Hydration Protection.

    Không nên dùng BL Advanced Hydration Protection cùng lúc với BL Advanced Skin Corrector vì BL Advanced Hydration Protection sẽ làm mềm da, làm chậm quá trình tái tạo, bóc tách những vết nám, tàn nhang, tế bào da chết.

    Không sử dụng nước ấm để rửa mặt.
    -------------------------------------------------
    [​IMG]

    DƯỢC THẢO HOA HẬU BÍCH LIÊN

    LỢI ÍCH CHO SỨC KHỎE CỦA NẤM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

    Công dụng: Theo các ghi chép về đông dược cổ, Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch tế bào, dịch thể; giúp chống viêm nhiễm; ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, vi rút; tăng cường tuần hoàn máu; giúp giảm dần các loại bệnh tật, ngăn ngừa, phòng chống di căn trong ung thư; làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế xơ vữa động mạch. Đông trùng hạ thảo có tác dụng rõ rệt và nhanh trong việc phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận, liệt dương, di tinh, đi tiểu nhiều, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức khớp.

    Mặc khác các nghiên cứu cổ truyền cũng như các thực nghiệm hiện đại đều xác định đông trùng hạ thảo hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể người và động vật.

    LỢI ÍCH CHO SỨC KHỎE CỦA LINH CHI ĐỎ
    Công dụng: Linh chi đỏ - loài nấm kỳ diệu đã đứng vững theo thời gian 4.000 năm ở phương Đông, nay được phát hiện và ưa chuông ở thế giới phương Tây.

    Linh chi đỏ có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe qua các công dụng sau:

    - Chống oxy hóa bảo vệ gan
    - Điều hòa lượng đường huyết, làm giảm cholesterol trong máu.
    - Kháng viêm, kháng khuẩn, kháng virus, kháng histamin, chống nấm
    - Hỗ trợ và điều hòa miễn dịch, ngăn chặn tế bào ung thư phát triển
    - Hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh: tiểu đường, huyết áp thấp, tim mạch, hen suyễn, HIV

    ESTRO BALANCE - DƯỢC THẢO CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
    Công dụng: Estro Balance sử dụng các thực vật tự nhiên của estrogen để quân bình nội tiết tố cho phụ nữ, đặc biệt cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh; cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể, tăng cường đề kháng, giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn các chứng rối loạn tinh thần, dễ nóng giận, khó thở, toát mồ hôi ngày và đêm, mất ngủ, mệt mỏi, hồi hộp, bồn chồn, lên cân; ngăn ngừa rụng tóc, ngăn ngừa và chống loãng xương; điều hòa kinh nguyệt, giúp giảm khô âm đạo, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn mồng; cải thiện tình trạng da khô, nhăn, sạm, nám, đồi mồi, trả lại làn da căng mịn, tươi trẻ cho người phụ nữ.

    EV SLIM BEAUTIFUL - DƯỢC THẢO GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỆU QUẢ
    Công dụng: EV Slim Beautiful là Dược thảo giảm cân mới nhất được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên bằng công nghệ tiên tiến nhất giúp:
    - Ngăn ngừa sự thèm ăn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ngoài ra còn tăng cường sự trao đổi chất
    - Ngăn ngừa hấp thu chất béo vào trong cơ thể, ngăn ngừa quá trình tích trữ mỡ thừa; Đánh tan những mô mỡ thừa từ sâu bên trong cơ thể nhờ các hoạt chất có trong tinh dầu tự nhiên.
    - Giúp thanh nhiệt giải độc, đào thải độc tố, mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể; giúp da dẻ hồng hào, tươi trẻ, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng và ngăn cản sự lão hóa da; Giúp cơ thể khỏe đẹp tự nhiên, vóc dáng gọn gàng.
    - Ngăn chặn quá trình thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu.
    - Không gây phản ứng phụ.
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    TỔNG CÔNG TY EV Princess / Cosmetics INC. Head quarter
    1164 McLaughlin Ave San Jose, CA. 95122
    Tel: 1800 918 3017 – 480 849 1152

    BL Miracle Cosmetics
    9200 Bolsa Ave Suite 127 Westminster, CA 92683, California.
    Tel: 1800 918 3017 – 714 461 2403 – 657 400 9077

    - Tổng công ty tại VN: Số 35 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM - 0932 711 905 - 3835 5005
    - Showroom Phú Quốc: Số 245 đường 30/4, KP1, TT.Dương Đông, Phú Quốc, KG - 0919 565 905
    - Đại lý BL Miracle miền Bắc: Số 258 Đường Đà Nẵng, Phường Cầu Tre, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - (031) 382 5762 - 0932 338 858
     
Đang tải...