Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mỹ phẩm thiên nhiên - Cách dùng mặt nạ tự nhiên chuẩn không cần chỉnh.

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi khonetviet, 22/08/2016.

  1. khonetviet

    khonetviet Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Các loại mặt nạ từ mỹ phẩm thiên nhiên luôn được chúng mình ưu tiên sử dụng vì sự an toàn và ít có tác dụng phụ của nó. Tuy nhiên, teens có biết không, các anh bạn này cũng là những “kẻ khó tính” lắm đấy nhá! Nếu chúng mình không biết cách sử dụng thì thay vì những công dụng tuyệt vời, những chiếc mặt nạ tự nhiên sẽ trở thành kẻ gian làm hại gương mặt của teens luôn đó!

    [​IMG]

    Dùng loại mặt nạ phù hợp với da:
    Bỏ ngay tư tưởng là mặt nạ từ thiên nhiên thì loại nào cũng tốt và phù hợp với làn da hết teens nhé! Cực sai lầm luôn đấy! Các ấy nên nhớ là mỗi loại da lại có những yêu cầu đặc biệt riêng đó nha!
    Da khô thì sao nhỉ?
    Nếu da ấy khô thì tuyệt đối không được đụng tới các loại mặt nạ có thành phần từ cà rốt, cà chua, chanh, lòng trắng trứng gà, lê, củ đậu và dưa chuột. Nguyên nhân vì những loại mặt nạ này sẽ khiến chất dưỡng ẩm tự nhiên trên da đã ít nay còn ít hơn, khiến da căng và càng khô hơn nữa. Đặc biệt là chất salicylate có trong cà rốt, cà chua hoặc axit có rất nhiều trong nước cốt chanh rất dễ gây ra dị ứng và dẫn đến hiện tượng bong tróc da đấy! Do đó, các ấy bị da khô thì chỉ nên đắp mặt nạ bằng lòng đỏ trứng và khi đắp mặt nạ trái cây nhớ là trộn thêm dầu ô liu vào để tăng khả năng giữ ẩm cho da nhé!
    Vậy nếu da nhờn thì biết làm sao?
    Ngược lại, ấy nào da nhờn thì lại nên sử dụng các loại mặt nạ từ trái bơ, lòng trắng trứng gà để hút hết chất nhờn trên da, giúp se khít lỗ chân lông. Nhưng các ấy phải đặc biệt nhớ rằng mặt nạ từ chuối không dành cho các ấy da nhờn đâu nghen! Ngoài ra, những ấy nào da nhờn thì hoàn toàn có thể sử dụng các loại quả nhiều axit như nước cốt chanh, cam… để đắp hay rửa mặt vào mùa hè giúp giảm bớt chất dầu trên da nhưng vẫn phải tránh việc sử dụng vào mùa đông nhá!.....xem thêm bv => Mỹ phẩm thiên nhiên - Cách dùng mặt nạ tự nhiên chuẩn không cần chỉnh.
     
Đang tải...