Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mỹ phẩm thiên nhiên - Cách giúp da bạn luôn trắng sáng trong dịp hè này.

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi ilostlove, 01/06/2016.

  1. ilostlove

    ilostlove Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chúng ta đang bước vào giai đoạn nắng nóng cao điểm của mùa hè. Nhiệt độ tăng cao kèm mưa bất chợt, độ ẩm tăng vọt sẽ khiến cơ thể không kịp thích nghi và nảy sinh nhiều vấn đề như mụn, mệt mỏi, bệnh do thay đổi thời tiết. Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên cùng với tham khảo những lưu ý của CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TRI GIAO để khỏe đẹp xuyên mùa hè bạn nhé!

    Đối với làn da


    Mùa hè, tình trạng thường gặp nhất của da là đen sạm và đổ dầu, nổi mụn. Tuân thủ 3 nguyên tắc làm sạch – thanh lọc da và dưỡng ẩm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề này:


    Rửa mặt với xà phòng thảo mộc 2 ngày/lần vào sáng tối và không hơn. Dù da vào mùa hè có xu hướng dễ bẩn và nhờn hơn bình thường, bạn cũng không nên lạm dụng các chất tẩy rửa chứa hóa chất được bày bán đại trà tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Điều này chỉ khiến da khô thêm và tiết ra nhiều dầu hơn, bề mặt da kém mịn màng. Thay vào đó, bạn cần sử dụng xà phòng thảo mộc với thành phần thiên nhiên, hoàn toàn thân thiện với da để làm sạch.


    Detox da là việc vô cùng quan trọng để làm sạch các lỗ chân lông bị dầu nhờn, bụi bẩn bít kín, hạn chế mụn nhọn. Hãy chọn những loại mặt nạ chứa bùn khoáng, đất sét (clay mask hoặc mud mask). Đơn giản hơn, bạn có thể xay các loại trái cây giàu AHA như đu đủ, dứa và đắp lên da 2-3 lần/ tuần. Ngoài ra, có thể sử dụng biện pháp xông hơi da mặt với dầu dừa để thanh lọc.

    Chống nắng – Hẳn nhiên rồi, mùa hè thì việc chống nắng được đặt lên hàng đầu. Bạn cần sử dụng sunblock của Green Garden để chống nắng mỗi khi ra ngoài như một thói quen, với thành phần là các khoáng chất thiên nhiên, sunblock phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cả nhất.

    Đối với sức khỏe

    Uống nhiều nước: Bên cạnh nước lọc thì các loại nước trái cây cũng cần được bổ sung nhiều hơn. Bởi trong nước trái cây còn chứa rất nhiều vitamin, nhất là vitamin C giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể

    [​IMG]































    Tránh sốc nhiệt: Nếu đang ngồi trong phòng điều hòa, bạn không nên đi ra ngoài một cách vội vàng mà cần có một khoảng thời gian để cơ thể làm quen với nhiệt độ cao hơn một chút. Để nhiệt độ phòng ở mức 26 – 28 độ C là thích hợp nhất.

    Tạm biệt thức ăn nhanh bạn nhé! Thức ăn nhanh chẳng có gì tốt cho sức khỏe, vóc dáng và làn da của bạn. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau xanh và trái cây.

    Ngoài ra chúng tôi còn các loại mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc khác giúp cho làn da các bạn luôn trắng sáng và đẹp rực rỡ phù hợp với các chị em phụ nữ phù hợp mới mọi lứa tuổi.

    CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TRI GIAO

    Địa chỉ: 441/16 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    SĐT: 08.38991266 Ms.Nguyet

    Hoặc 0938234639 Mr.Duc
     
Đang tải...