Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ là gì? Làm thế nào xác định mỹ phẩm thiên nhiên thật chất lượng tốt?

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi ilostlove, 03/06/2016.

  1. ilostlove

    ilostlove Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giữa 1 biển mỹ phẩm thiên nhiên như hiện nay thì thật khó để lựa chọn những sản phẩm (sp) thực sự tốt. Vì vậy, bài này mình chia sẻ kinh nghiệm nhận biết đâu là mỹ phẩm thực sự thiên nhiên (hữu cơ), đâu là mỹ phẩm "đội lốt" thiên nhiên. Bài có lẽ ko dễ hiểu với 1 số người, nhưng để ko bôi phải các sp chứa chất độc hại mà lại rất đắt, mong các bạn cố gắng đọc hết nhé.
    Có 1 cách đơn giản để biết 1 sp nào đó có tốt ko, có hợp với bạn không, nhưng ko ai để ý và không ai làm. Đó là: lật mặt sau sp ra và search tên các thành phần trong đó. Theo luật thì các nhà sản xuất mỹ phẩm phải liệt kê công thức theo thứ tự: chất nào nhiều nhất thì ghi trước, chất ít hơn ghi sau. Tất nhiên bạn không phải chuyên gia mà hiểu ngay các tên tiếng

    Anh, tên khoa học của các chất hóa học đó. Nhưng hiện nay tài liệu tiếng Việt về các chất hóa học trong mỹ phẩm cũng rất nhiều, bạn cứ search kèm thêm chữ "là gì" (VD: "paraben là gì") thì sẽ ra định nghĩa và các đặc tính của chất đó như có gây dị ứng không, có gây mụn không, gây dị ứng trong điều kiện nào, tác dụng là gì, tác dụng phụ là gì... Vậy đó, rồi bạn sẽ biết nó có tốt không, có hợp với da bạn không, có xứng đáng để mua về không?

    [​IMG]

















    Bây giờ bạn sẽ nghĩ: "Nhưng nhiều chất như vậy, biết search đến bao giờ?". Mách nhỏ nè, bạn chỉ cần search tên 5 thành phần đầu tiên thôi, từ chất thứ 6 trở đi thì không cần quan tâm tới. Vì sao ư? Thông thường 80% sp là nước (ko tin thì bạn cầm thử 1 sp và xem, sẽ thấy thành phần đầu tiên được liệt kê là: water). 19 % tiếp theo là các chất quyết định sản phẩm đó tốt hay không, nằm ở vị trí thứ 2, 3, 4, 5 trong list thành phần. Từ chất thứ 6 trở đi thì các thành phần đó chỉ chiếm nồng độ cực kỳ ít, khoảng 0,1%. Ở nồng độ này thì các chất tốt hay xấu đều không làm được gì hết! Nhớ vậy nha.

    Ngoài vấn đề hàng nhái, còn có tình trạng phổ biến hơn mà chị em không hề biết tới: thực trạng "treo đầu dê, bán thịt chó", tức là quảng cáo/ bao bì sản phẩm 1 đằng, nhưng chất lượng 1 nẻo. Chúng ta thường nghe/ thấy quảng cáo ra rả về 1 loại sp có chiết xuất thiên nhiên nào đó (VD tảo biển).

    Nhưng các bạn có bao giờ đặt câu hỏi có bao nhiêu % tảo biển trong sp đó? Nhà sx hô hào rằng sp của họ chiết xuất từ tảo biển thiên nhiên, in hình cọng tảo xanh mướt, chạy event để bạn đi đâu làm gì cũng thấy sp đó, trả tiền để các ngôi sao làm đại diện sp, thuê hot girl chụp hình selfie cầm sp. Xong, bạn thấy hot quá => bạn mua và ảo tưởng trong sp đó toàn tảo rất tốt cho da...

    Thực ra theo luật thì hễ có trong list thành phần thì nhà sản xuất mỹ phẩm được phép quảng cáo chuyên về thành phần đó, dù nồng độ chất đó là bao nhiêu đi nữa. Tức là nếu họ bỏ phần nhiều những chất vô thưởng vô phạt (hay tệ hơn là chất gây hại) và chút xíu xiu chiết xuất thiên nhiên vào thì họ vẫn có thể hợp pháp nói đó là mỹ phẩm thiên nhiên. Và chúng ta mua hàng theo chữ và hình trên đó. Chúng ta là những chú cừu dolly. Quay lại VD về tảo biển. Nếu bạn thấy thành phần tảo biển ở vị trí thứ 6 trở đi, tức là nó chỉ chiếm khoảng 0,1% của sp. Thực tế bạn trả tiền cho 0,1% tảo + 80% nước + khoảng 19% chất hoạt động (vd chất tạo mùi hương, chất làm mềm da, chất giữ ẩm, chất bảo quản...). Còn nếu bạn search thấy 1 hay vài chiết xuất thiên nhiên nào đó có thứ tự trong 5 thành phần đầu tiên thì chúc mừng bạn, bạn may mắn đầu tư đúng chỗ rồi đó. Rất hiếm những sản phẩm như thế này nha.

    Giờ bạn muốn mua mỹ phẩm thiên nhiên thực sự cơ. Mẹo nè: bạn search chữ "organic" kèm theo sp muốn mua (VD: organic shampoo). Organic là hữu cơ. Tức là những sp được sản xuất theo quy trình "sạch". Cái chuẩn "hữu cơ" thì tùy theo mỗi cơ quan, hiệp hội, quốc gia có khác biệt riêng, nhưng các bạn có thể hiểu đại khái "hữu cơ - organic" tức là dùng nguyên liệu dc trồng mà ko phun thuốc tăng trưởng, được nghiên cứu mà ko thử nghiệm trên động vật, được sản xuất mà ko ảnh hưởng đến môi trường, có thể tái chế.. (Có những sp được chứng nhận hữu cơ nhưng ko hội đủ các điều kiện này, hoặc có thể hội đủ tất cả, cái đó tùy theo chuẩn mổi nơi như mình nói ở trên, nhưng nói chung trên cơ bản, khái niệm "organic, hữu cơ" là vậy đó.

    Và tất nhiên do đặc biệt như vậy nên đa phần mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ không hề rẻ. Tuy nhiên vẫn có những sản phẩm có giá mềm, có bán ở VN mà bạn có thể dễ dàng tìm đươc, nếu bạn chịu khó search google.

    Bạn đã phân biệt được đâu là "mỹ phẩm thiên nhiên" và đâu là "mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ". "Hữu cơ" thì đương nhiên là "thiên nhiên", nhưng "thiên nhiên" chưa chắc là "hữu cơ".

    Ngoài ra chúng tôi còn các loại mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc và các loại mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ khác giúp cho làn da các bạn luôn trắng sáng và đẹp rực rỡ phù hợp với các chị em phụ nữ phù hợp mới mọi lứa tuổi.

    CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TRI GIAO

    Địa chỉ: 441/16 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    SĐT: 08.38991266 Ms.Nguyet

    Hoặc 0938234639 Mr.Duc
     
  2. giavuong

    giavuong Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thực ra theo luật thì hễ có trong list thành phần thì nhà sản xuất mỹ phẩm được phép quảng cáo chuyên về thành phần đó, dù nồng độ chất đó là bao nhiêu đi nữa. Tức là nếu họ bỏ phần nhiều những chất vô thưởng vô phạt (hay tệ hơn là chất gây hại) và chút xíu xiu chiết xuất thiên nhiên vào thì họ vẫn có thể hợp pháp nói đó là mỹ phẩm thiên nhiên
     
  3. simphuongdong

    simphuongdong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,513
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    ☑️ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO- Phương pháp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đạt được hiệu quả cao.
    ✅Bạn vẫn còn loay hoay tìm kiếm phương pháp kết nối sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả? Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình một cách mới mẻ và trực tiếp? Bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình với người tiêu dùng một cách độc đáo và hấp dẫn?
    ✅Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông sẽ đem đến cho bạn một giải pháp Marketing Nhanh -Gọn - Hiệu quả đó là: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO
    ✅Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO nghĩa là gì, thì đây: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO là một đoạn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, quảng bá thương hiệu, được thu âm trên nền nhạc và được cài đặt làm nhạc chờ cho thuê bao di động, homephone. Khi có bất kỳ số nào gọi đến số thuê bao đã cài nhạc chờ quảng cáo này thì thay vì tiếng tút tút thông thường, họ sẽ được nghe đoạn nhạc chờ giới thiệu đó.
    •Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông là đơn vị độc quyền cung cấp dịch vụ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO cho doanh nghiệp - phương pháp tiếp cận khách hàng một cách độc đáo, khác biệt, đẳng cấp, hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ. Đầu tư một lần, sử dụng mãi mãi.
    Nhà mạng áp dụng: VIETTEL, VINAPHONE, MOBIFONE, HOMEPHONE.
    Mọi chi tiết liên hệ:
    Điện thoại: 0966.12.8888
    http://www.nhaccuatui.com/playlist/nhac-cho-nhac-quang-cao-theo-yeu-cau-lh-0966128888-dang-cap-nhat.8jRFUkqVbmGa.html




    nhacchoquangcao.vn

    https://www.facebook.com/nhacchodoanhnghiep
     
  4. haewhite

    haewhite Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    hữu hiệu
     
  5. phamhuong2345

    phamhuong2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nữ
  6. 0979596064

    0979596064 Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    up cho a e len nao
     
  7. xetaitaugiare

    xetaitaugiare Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,350
    Đã được thích:
    46
    Giới tính:
    Nữ
    Các sản phẩm Xe Điện EcoBike chất lượng cao, nhưng giá lại rẻ đến khó tin. Contact: Lô 1 + Lô 2 GD2 Khu CN Ngọc Hồi, Km14 Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.Tel: +844 36811 428 Web: $Link$
    [​IMG]

    Ecobikes đang phấn đấu trở thành nhà phân phối hàng đầu tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu: Giant, Mocha, Xmen, Zoomer, Yamaha, Honda, Bridgestone, Nijia,…​
    Chân rõ là zài. Nhìn là sướng! Sờ là phê! Vào là đê mê! Xin mời Click!

    Hàng đuợc thị trường Việt Nam rất ưa chuộng với sản phẩm đa dạng về chủng Website: $Link$
     
  8. axedapdien

    axedapdien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,337
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nam
    Xe Đầu Kéo Giá Rẻ IVECO Nhat Toàn Quốc Contact 090 296 5555 - Mr Thắng; 098 232 6989 - Mr .Hùng
    [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG] Giá : 863.000.000 VND (Chưa bao gồm VAT)
    Tại sao chọn Xe Đầu Kéo Giá Rẻ IVECO tại Khang Thịnh ?

    - Sản phẩm Ô Tô Đầu Kéo tại Khang Thịnh luôn luôn được thay đổi phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường tại mỗi thời điểm.

    - Dau Keo Gia Re IVECO tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các loại xe tải trung quốc khác.

    - Công ty Khang Thịnh luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu về phụ tùng của từng sản phẩm xe ô tô HOWO, DONGFENG, IVECO HONGYAN, SAMCO, ....

    - Sản phẩm ô tô Khang Thịnh rất đa dạng về chủng loại nên khách hàng có nhiều lựa chọn cho nhu cầu vận tải của mình

    - Khách hàng rất dễ dàng trong việc tự bảo dưỡng sản phẩm ô tô của mình

    - Công ty ô tô Khang Thịnh có đội chăm sóc khách hàng sau bán hàng rất chuyên nghiệp.

    - Với đội ngũ thợ lành nghề luôn tư vấn cũng như phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

    Đến với chúng tôi quý vị sẽ nhận được rất nhiều thứ:

    - Xe nhập khẩu trực tiếp chính hãng, đời mới nhất.

    - Giá cả cạnh tranh, thủ tục mua bán nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện .

    - Hỗ trợ vay trả góp 70% giá trị xe với lãi suất ưu đãi và thời gian 3 ngày kể từ lúc cung cấp đủ hồ sơ.

    - Đăng ký, đăng kiểm, khám lưu hành, cà số khung - số máy, gắn biển số.. hoàn thiện các thủ tục trọn gói "chìa khóa trao tay".

    - Cung cấp phụ tùng thay thế chính hiệu trong thời gian nhanh nhất kể từ khi đặt hàng.

    - Phương Thức Thanh Toán đa năng - linh động

    Website: $Link$
     
  9. congduc.spro.vn

    congduc.spro.vn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    3,067
    Đã được thích:
    186
    Giới tính:
    Nam
    Chúc bạn kinh doanh tốt
     
  10. Trang6819

    Trang6819 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...