Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mỹ phẩm thiên nhiên - Làm trắng vùng da dưới cánh tay bằng liệu pháp tự nhiên.

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi khonetviet, 19/08/2016.

  1. khonetviet

    khonetviet Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Mỹ phẩm thiên nhiên - Hết nỗi lo vi ô lông, các cô nàng nhà mình lại ngượng ngùng bởi làn da tối màu phía dưới, vậy có bí kíp nào để làm tan các nỗi lo đó không nhỉ?
    Các ấy biết không, nguyên nhân phổ biến nhất khiến vùng da dưới cánh tay của chúng mình bị tối màu là do trong quá trình vận động hàng ngày, vùng da đó thường xuyên phải cọ xát với cơ thể đấy! Ngoài ra, việc tự xử lý vi ô lông đáng ghét cũng chính là “kẻ gian” khiến vùng da vốn rất mỏng này bị tổn thương tạo thành vết thâm xấu xí đó mà! Thêm nữa, những chiếc dao cạo hoặc nhíp nhổ lông cũng có thể khiến các nang lông mở rộng thêm, mồ hôi và bụi bẩn bám vào tạo thành những chấm đen và từ đó làm cho vùng nách sần sùi như da gà nữa chứ!

    Đặc biệt, thói quen dùng lăn khử mùi vô tội vạ cũng chính là thủ phạm giấu mặt đấy các ấy ạ! Lý do vì trong chất khử mồ hôi có chứa muối kim loại và đó là lý do làm cho vùng da của teens sậm màu hơn so với các vùng da khác trên cơ thể. Ngay cả việc tự làm trắng bằng các sản phẩm pha trộn cũng là một nguyên nhân gây ra các vết rạn ở vùng da mỏng manh này đó.

    Chanh - một chuyên gia về sắc đẹp:

    Các ấy chỉ cần chăm chỉ thực hiện theo một trong các công thức sau đây từ 2 – 3 lần/tuần là sẽ có kết quả như mong đợi rồi.

    [​IMG]

    - Cho một nhúm bột nghệ tán nhỏ, một thìa nước cốt chanh và một thìa nước ép dưa chuột trộn lẫn với nhau tạo thành một hỗn hợp đặc quánh rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để khoảng 20 – 25 phút sau đó rửa sạch với nước ấm là xong.

    - Trộn 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, đánh đều, thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay khoảng 20 – 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày một lần trước khi tắm để chứng kiến sự kì diệu nhá!

    Tuy nhiên, các anh bạn này sẽ khiến việc thoát mồ hôi gặp khó khăn, gây khô da nên các ấy nhớ thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da dưới cánh tay trước khi đi ngủ nhé!

    Chanh - một chuyên gia về sắc đẹp

    Các ấy chỉ cần chăm chỉ thực hiện theo một trong các công thức sau đây từ 2 – 3 lần/tuần là sẽ có kết quả như mong đợi rồi...............xem thêm bv => Mỹ phẩm thiên nhiên - Làm trắng vùng da dưới cánh tay bằng liệu pháp tự nhiên.
     
Đang tải...