Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mỹ phẩm thiên nhiên - theo cách sau giúp làn da luôn tươi đẹp trong mùa mưa

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi khonetviet, 15/08/2016.

  1. khonetviet

    khonetviet Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Da đổ dầu, nổi mụn, người ẩm ướt khó chịu… Hãy cùng mỹ phẩm thiên nhiên giải quyết tất cả những vấn đề thường gặp mùa mưa này với kế hoạch dưới đây nhé!
    Mưa rào xuất hiện ở miền Bắc, kéo theo độ ẩm tăng cao ở khắp các vùng. Trời nồm, ẩm ướt luôn là kẻ thù số 1 với làn da châu Á, khiến chúng mình đổ dầu nhiều hơn, ẩm rít khó chịu, nổi mụn… Bên cạnh đó, điều kiện thời tiết cũng khiến chúng ta lười tập thể dục cũng như chăm sóc sức khỏe hơn hẳn.Hãy cùng mỹ phẩm thiên nhiên khắc phục các vấn đề mùa mưa trên nhé!

    Nguyên tắc chăm sóc da của mỹ phẩm thiên nhiên.
    Làn da là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu trong tuần. Dưới đây là những lưu ý cơ bản của mỹ phẩm thiên nhiên khi dưỡng da, tùy vào loại da của bạn mà chúng ta sẽ áp dụng các phương pháp chăm sóc khác nhau:

    Với da dầu, điều quan trọng nhất là giảm dầu và làm sạch lỗ chân lông để tránh bụi bẩn tắc nghẽn, kết hợp với độ ẩm và vi khuẩn trong không khí gây mụn. Bạn có thể rửa mặt nhiều hơn để làm sạch da, nhưng lưu ý là chỉ nên dùng sữa rửa mặt tối đa 2 lần/ngày cho sáng và tối. Giữa buổi, bạn có thể rửa bằng nước sạch. Sử dụng nước nóng sẽ giúp da khô ráo hơn là nước mát đấy!

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, hãy sử dụng các loại bột như cám gạo, đậu đỏ, đậu xanh, trà xanh matcha… để đắp mặt nạ. Chỉ cần trộn với một ít sữa chua không đường hoặc mật ong là bạn đã có mặt nạ hút dầu hiệu quả cho da rồi!......xem thêm bv => Mỹ phẩm thiên nhiên - theo cách sau giúp làn da luôn tươi đẹp trong mùa mưa
     
Đang tải...