Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

mỹ phẩm

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi nguyenbichtien, 19/01/2018.

  1. nguyenbichtien

    nguyenbichtien Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Giá: 889,000đ
    Xin quý khách vui lòng chú ý

    1. Son xách tay Pháp

    2. Son phiên bản giới hạn

    Do đó giá sẽ cao hơn son Nga, Hàn... và cao hơn son Pháp phiên bản thường nhé. Em giải thích rõ để chị em khỏi lăn tăn, khỏi so sánh. Thích là nhích vì phiên bản hiếm.

    Son YSL Màu 19 Limited màu hồng tím
    Son YSL Màu 19 Limited mang trên mình tông màu hồng tím thủy chung hiện đại vô cùng đáng yêu, màu son này được xem là “biểu tượng của sự quyến rũ” bởi nó mang đến sự sang trọng lôi cuốn. Son YSL Màu 19 Limited là dòng son lì có chứa nhiều dưỡng nhất giúp đôi môi bạn gái luôn căng mọng tràn đầy sức sống, phô diễn đường nét gợi cảm trên đôi môi, son lên chuẩn màu đến 95% ngay sau lớp đầu tiên.

    Son YSL màu 19 Limited có chứa chất dưỡng và thành phần chống oxy hóa, khi lên môi mềm mịn không gây khô môi nhưng cũng không bết dính. Ngoài ra với thành phần chống nắng SPF 15 cực tốt tạo ra lớp màng bảo vệ môi chống lại tác hại trực tiếp của ánh nắng mặt trời giúp môi không bị khô và mất nước. Son YSL 19 Limited chứa các hydrospheres cùng các chất chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm môi mềm mại, tươi sáng và xinh tươi cả ngày.
     
Đang tải...