Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

MyGica ATV1900AC Smart BoxSCTV hai Angten điều khiển bằng giọng nói

Thảo luận trong 'Thiết bị truyền hình' bắt đầu bởi sctvbox, 19/03/2016.

  1. sctvbox

    sctvbox Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ATV1900AC là Android Tv Box thứ hai sau Google Nexus Player sỡ hữu hệ điều hành Android 5.0 trong các dòng sản phẩm Android Tv. Phiên bản nâng cấp Android 5.0 này của Mygica mang đến cho người dùng nhiều sự trải nghiệm mới, đơn giản thuận tiện trong các thao tác cơ bản, hoạt động mượt mà đáp ứng đúng nhu cầu giải trí độ nét cao, hỗ trợ giải mã và xuất hình ảnh ở độ phân giải 4K Ultra HD, giải mã bằng phần cứng H.265/HEVC.
    MyGica ATV1900 sử dụng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất.Youtube TV: Phiên bản hỗ trợ xem Full HD 1080p đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi xem Youtube trên màn hình TV lớn.
    Thiết kế mới với 2 ăng ten ngoài cho phép việc bắt sóng wifi tốt hơn nữa.

    Mặt sau chứa hầu hết các cổng kết nối của thiết bị như Micro SD, cổng HDMI, cổng kết nối Internet tốc độ cao Gigabit, cổng âm thanh quang Optical cuối cùng là cổng nguồn cho thiết bị. Trong phiên bản Android TV Box này Mygica đã lượt bỏ cổng kết nối AV nên ATV 1900 AC sẽ không còn hỗ trợ cho màn hình CRT nữa thay vào đó mygica atv 1900ac hỗ trợ đến 4 cổng USB ở mặt bên. Số lượng các cổng kết nối trên giúp người dùng có thể đa dạng các thiết bị kết nối từ USB chuột không dây đến ổ cứng cắm ngoài.
    [​IMG]
    ATV1900AC hỗ trợ đến 2 Anten Wifi cho phép thu phát tín hiệu tốt hơn các thiết bị Android Box khác, thiết kế này cũng giúp cho ATV1900AC hài hòa và bắt mắt hơn.

    Android tv box Mygica ATV1900 AC cũng được tích hợp phiên bản XBMC Kodi mà Mygica đã nghiên cứu tối ưu cho phần cứng của thiết bị. Ngoài ra thì trình phát Video 4K cũng được đầu tư rất kĩ để giải mã được độ phân giải cao này.

    Từ phiên Android 4.0 trở lại đây, khi sử dụng các ứng dụng về xử lý đồ họa hay Video, hệ điều hành Android sử dụng GPU cho công việc này. Vì thế, khi được trang bị GPU càng mạnh thiết bị sẽ xử lý mượt mà các ứng dụng này. ATV1900AC trang bị GPU Mali-450 MP là bộ vi xử lý GPU mạnh nhất hiện tại trên nền tảng Android Box cho hình ảnh sắc nét, độ sâu cao so với các phiên bản GPU cũ.

    Tìm kiếm và nhận dạng bằng giọng nói

    [​IMG]
    Với chiếc remote thông minh theo máy ATV1900AC có tích hợp mic nhận tín hiệu bằng giọng nói, giúp bạn có thể ra lệnh, mở ứng dụng hoặc tìm kiếm từ khoá bạn muốn tìm trong internet dễ dàng trên android tv box MyGica ATV1900AC.

    Google cast

    [​IMG]
    Bạn có thể chia sẻ video, chương trình yêu thích trên các ứng dụng như HBO Go, Netflix, Youtube,… và Chrome từ Smartphone lên TV một cách dễ dàng chỉ cần 1 nút bấm.

    Hỗ trợ cập nhật Firmware qua OTA

    Đây có thể nói là một bước cải tiến lớn và tiện dụng trong việc cập nhật các firmware mới nhất cho TV Box MyGica ATV1900AC. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là TV Box nhà bạn có bản firmware mới nhất từ Mygica.

    Hỗ trợ kết nối WLAN 802.11AC /2T2R

    Công nghệ Wi-Fi chuẩn AC giúp tăng tốc độ tải nhanh gấp 3 lần Wi-Fi chuẩn N.
    [​IMG]
    Phạm vi bắt Wi-Fi tăng lên tới 150% so với các thiết bị TV Box khác. Tuy nhiên để sử dụng chuẩn này, các bạn cũng cần phải trang bị bộ phát WiFi chuẩn AC.

    Hỗ trợ kết nối Gigabit Ethernet

    Kết nối Gigabit Ethernet giúp cải thiện việc xem phim, video với data lớn qua mạng LAN rất nhanh và ổn định.

    4K2K Ultra HD

    [​IMG]

    >>>>> Kính thực tế ảo giá rẻ phụ kiện xem phim trên Android Tv Box

    MyGica ATV1900AC hỗ trợ độ phân giải cao 4K (gấp 4 lần Full HD 1080p), mang lại những trải nghiệm cao cấp hơn, hình ảnh sẽ sắc nét và rõ ràng hơn.
    Trọn bộ phụ kiện bao gồm đầy đủ dây cáp kết nối HDMI, Remote, nguồn Adapter. Do có hỗ trợ thêm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói nên Remote Mygica ATV1900AC phải kết hợp với một đầu USB ( giống như đầu USB kết nối của chuột bay). Trền Remote cũng kèm một MIC nhỏ để có thể thu sóng tín hiệu, người dùng có thể nhầm tưởng Remote này có hỗ trợ thêm tính năng chuột bay, tuy nhiên, phiên bản này của Mygica vẫn chỉ hỗ trợ những nút bấm thông dụng. Dễ dàng nhận thấy thân vỏ máy có rất nhiều khe tản nhiệt, nhất là mặt sau và mặt dưới của thiết bị. Những khe tản nhiệt này sẽ giúp cho thiết bị có thể hoạt động ổn định hơn trong điều kiện thời tiết tại Việt Nam.
     
    Chỉnh sửa cuối: 04/06/2016
Đang tải...