Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nấm Chaga - loài thực vật có tiềm năng trị ung thư phổi

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi namchaga, 15/08/2017.

  1. namchaga

    namchaga Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nấm Chaga "thực phẩm Vàng" cho bệnh nhân Ung thư Phổi


    Thực trạng ung thư phổi khiến nhiều người lao đao

    Ngày nay môi trường ngày càng ô nhiễm, con người thì vẫn thản nhiên hút thuốc lá mỗi ngày - tích tụ năm này qua năm khác một cách vô thức khiến tỉ lệ người bị ung thư phổi ngày càng tăng cao, thấy rõ nhất là ở những người cao tuổi (thường thấy là tỉ lệ nam giới bị bệnh phổi nhiều hơn phái nữ).

    Tùy theo mức độ nặng nhẹ, tùy giai đoạn và tùy mức độ lây lan của các tế bào mà chúng ta sẽ kết luận rằng khi bị ung thư phổi có thể chữa trị được không. Ung thư phổi rất khó chữa trị, với sự chuẩn đoán và điều trị từ y học các bác sỹ cho cho bạn uống thuốc, kết hợp xạ trị, hóa trị và nặng hơn là tiến hành phẫu thuật.

    [​IMG]

    Nấm Chaga "thực phẩm Vàng" cho người bị ung thư phổi


    Dấu hiệu nhận biết khi cơ thể bị Ung thư Phổi
    Ung thư phổi sẽ dày vò sức khỏe bệnh nhân đến kiệt quệ, biểu hiện như ho ra máu, khó thở, sụt cân, sốt, mệt mỏi, tắc nghẽn tĩnh mạch chủ trên, khó nuốt, đau ngực,... thật là tồi tệ nếu cứ kéo dài tình trạng này thì cuộc sống còn gì thú vị nữa.

    Vậy nên các nghiên cứu gia trên thế giới đã không ngừng mày mò và tìm kiếm loài thực vật có khả năng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị chứng ung thư phổi này. Và cuối cùng họ đã phát hiện được loài nấm kỳ lạ mang tên Nấm Chaga.

    Nấm Chaga - loài thực vật có tiềm năng trị ung thư phổi
    Loại nấm Chaga này có thân cứng, không mọc trên đất mà lại sống ký sinh trên thân cây Bạch Dương (và cây du, cây trăn,...), sinh tồn trong điều kiện xuống tầm - 45 độ C, phải mất khoảng 20 năm mới có thể thu hoạch.

    Trong nấm Chaga có chứa thành phần dưỡng chất Endo-Polysaccharid và Fucoglucomannan.

    - Endo-Polysaccharid: có khả năng diệt các khối u tế bào

    - Fucoglucomanna: có tác dụng làm teo các tế bào ung thư và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

    Đây là 2 dưỡng chất chính hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư phổi len lỏi vào trong cơ thể chúng ta. Ngoài hai thành phần nêu trên, nấm Chaga còn có tác dụng kháng virus, kháng tế bào nấm, bảo vệ gan và phổi hiệu quả.


    [​IMG]
    Nấm Chaga - loài thực vật có tiềm năng trị ung thư phổi


    Theo kết quả nghiên cứu cho thấy nấm Chaga "thực phẩm Vàng" cho người bị ung thư phổi. Những ai muốn ngăn ngừa chứng ung thư phổi hay những ai muốn đẩy lùi các tế bào gây hại cho phổi, cứu vớt một lá phổi hồi sinh hãy sử dụng nấm Chaga thường xuyên nhé!

    Tuy nấm Chaga giúp điều trị ung thư phổi nhưng khi sử dụng bạn cần tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!
     
Đang tải...