Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nam giới sau cắt bao quy đầu nên vệ sinh như thế nào

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi trungchi123, 04/03/2017.

  1. trungchi123

    trungchi123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Việc vệ sinh sau khi loại bỏ bao quy đầu là một trong những vấn đề rất quan trọng nếu như ko vệ sinh đúng cách thức thì mang thể khiến cho vết cắt bị nhiễm trùng thời kì bình phục lâu hơn và sở hữu thể gây nên các biến chứng nguy hại khác.

    Thế nào là phẫu thuật cắt bao quy đầu ?
    loại bỏ bao quy đầu là một trong những phương pháp và tiểu phẫu nhỏ, nhưng nó lại rất cần phải có đối sở hữu những đàn ông mắc phải chứng dài hay hẹp bao quy đầu . cắt bao quy đầu nhằm mẫu bỏ lớp da thừa ở phần bao quy đầu tạo điều kiện cho nam giới :

    [​IMG]
    Thế nào là tiểu phẫu loại bỏ bao quy đầu ?
    - dễ dàng vệ sinh dương vật hơn, sau khi lớp da thừa được cắt bỏ thì đầu dương vật được lộ ra ngoài những chất cặn bã cũng không còn nơi để tích trữ lại.

    -Do các chất bẩn không tích trữ lại ở bao quy đầu nên giảm thiểu được tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu xảy ra, cũng như chảy mủ những phòng ban khác như viêm trục đường tiết niệu viêm quy đầu, chảy mủ các con phố sinh dục.

    -Sau lúc cắt bao quy đầu thì tạo điều kiện cho đàn ông mang thể tình dục dễ dàng hơn, ko còn bị đau nhức khi quan hệ cũng như giảm thiểu được hiện tượng xuất tinh sớm, cải thiện rõ rệt đời sống quan hệ ở đàn ông .

    -Giúp dương vật được phát triển toàn diện và đạt được kích thước tối đa.

    -Giảm tình trạng bị ung thư dương vật và ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

    bí quyết vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
    Vệ sinh bao quy đầu


    Trong thời kì này thì bao quy đầu của nam giới sẽ rất nhạy cảm nên vệ sinh sau khi loại bỏ bao quy đầu là rất quan trọng , lúc vệ sinh nên tiêu dùng nước ấm pha chút muối loãng lúc thực hành nên khiến nhẹ nhàng.

    thực hành vệ sinh ngày 2 lần để cho dương vật luôn được sạch sẽ, khi vệ sinh nên rửa tay sạch sẽ hạn chế làm cho tổn hại tới vết thương.

    Quấn gạc ở đầu dương vật

    Quấn băng gạc sau khi loại bỏ bao quy đầu rất trọng yếu nó giúp nam giới cầm máu và hạn chế được các tổn thương từ bên ngoài như hạn chế cọ sát sở hữu quần áo khiến cho vết thương bị chảy máu và viêm nhiễm .

    [​IMG]
    cách thức vệ sinh sau khi loại bỏ bao quy đầu
    bên cạnh đó bạn không nên quấn băng gạc quá lâu, bạn nên thay băng khoảng 3 lần 1 ngày tránh nguy cơ bị chảy mủ tại dương vật.

    Nên mặc quần rộng

    Sau lúc cắt bao quy đầu thì nên mặc quần rộng, tránh xa những quần bó sát nên mặc các chất liệu mềm dễ thoát mồ hôi, điều này cũng tạo điều kiện cho nam giới hạn chế được những tổn thương.

    ko tình dục quan hệ

    nam giới không nên quan hệ tình dục trong thời điểm này cũng như sở hữu những nhu cầu làm dương vật bị kích thích cương cứng lên vì nó sẽ làm cho hệ lụy đến vết cắt.

    tuy nhiên nam giới cũng nên tuân thủ theo đúng các hướng dẫn chỉ định của bác sĩ để đạt được hiệu quả cao nhất.
     
Đang tải...