Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nấm Lim Xanh Và Tác Dụng Chữa Bệnh Của Nó

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 08/11/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nấm lim xanh có tên gọi là gannoderma lucidum, là loại nấm lim xanh chữa ung thư cổ mọc đặc hữu trên cây gỗ lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh của vùng núi Tiên Phước Quảng Nam. Vùng đất có khí hậu và thổ nhưỡng tốt nhất cho cây nấm sinh trưởng với những dược chất quý mà không nơi nào có được. Là một dược liệu quý mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người
    Nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp phòng chống bệnh tật.
    Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư: Trong giá nấm lim xanh tiên phước có chữa chất germanium, betaglucan, …các chất này có khả năng loại trừ, kìm hãm và ngăn chặn triệt để sự tăng trưởng của tế bào ung thư, giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể.
    [​IMG]
    Giải độc gan, thanh lọc cơ thể, cô lập các vùng tổn thương cư trú trên gan, tái tạo tế bào gan mới, tăng cường các hoạt động của các cơ quan khác làm giảm gánh nặng cho gan trong việc giải độc. Từ đó phòng ngừa và điều trị hiệu quả các bệnh về gan như: gan nhiễm mỡ, men gan cao, viêm gan, xơ gan, ung thư gan.
    Làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, tác dụng nấm lim xanh hỗ trợ thần kinh, giúp thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt. Dùng để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu, căng thẳng. Chữa bệnh suy giảm miễn dịch, suy giảm trí nhớ, giúp kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa.
    Giảm béo, hạ cholesterol, điều hòa huyết áp, trung hòa axit uric trong máu, cũng như điều tiết và duy trì lượng đường trong máu về mức ổn định, giảm đau, chống viêm, gia tăng tấm độ hoạt động của các khớp, thông suốt đường tiêu hóa, ngăn ngừa và tiêu diệt các mầm bệnh có hại như virut, vi khuẩn, ký sinh trùng có hại cho đường ruột cũng như các cơ quản khác của cơ thể,…Giúp điều trị các chứng bệnh tiểu đường, tim mạch, tai biến, viêm dạ dày, đại tràng, viêm xương khớp, gout, phì đại tiền liệt tuyến, mỡ máu cao,…Đồng thời hồi phục lại nấm lim xanh các chức năng của các cơ quang trong cơ thể, phục hồi lại ý thức cho người bệnh sau đột quỵ.
    Ngoài ra, nấm lim xanh còn phục vụ cho việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Bởi công dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, ngừa và trị mụn, nám, tàn nhang, các vết rạn da rất hiệu quả. Cung cấp những khoáng chất và vitamin cân thiết cho cơ thể giúp làm da sáng, đẹp mịn màng từ trong ra ngoài.

    Phụ thuộc vào cơ địa hấp thu của mỗi người mà thời gian uống nấm tác dụng lên người bệnh dài hay ngắn. Thông thường, trong bảy ngày sử dụng đầu tiên, chất lượng sống cải thiện rõ rệt, ăn khỏe, ngủ ngon, đi tiểu nhiều ( do cơ thể tự xả độc). Trong thời gian tiếp theo, cơ thể đã quen nên không còn cảm nhận rõ nhưng hoạt chất của nấm vẫn tác dụng của nấm lim xanh ấm thầm phát huy tác dụng cho giấc ngủ sâu hơn, cải thiện sức khỏe dần cho đến giảm và lành bệnh. Hiệu quả thấy rõ từ 2-5 tháng sử dụng nấm liên tục không ngắt quãng, tùy theo loại bệnh và tình trạng bệnh nhân. Người bệnh nên xét nghiệm lại cơ thể để thấy công dụng kỳ diệu của nấm lim xanh tiên phước.
     
Đang tải...