Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nấm Linh chi HQReishi có công dụng như thế nào với phái mạnh?

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi mainhi1195, 17/11/2017.

  1. mainhi1195

    mainhi1195 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nấm linh chi HQReishi có nhiều công dụng rất tốt cho phái nam trong việc giữ phong độ, sức khỏe. Hoàn toàn không có tác dụng phụ, đây thực sự là thảo dược rất tốt để uống mỗi ngày.


    [​IMG]


    Giải độc gan hiệu quả: Nam giới là đối tượng phải thường xuyên dùng các chất kích thích, bia rượu, thuốc là trong xã giao, tiệc tùng. Gan là cơ quan nội tạng rất quan trọng của con người. Trước hết, uống rượu bia nhiều có thể khiến gan nhiễm mỡ. Những người uống rượu thường xuyên thường có gan nhiễm mỡ, do đó ảnh hưởng đến chức năng gan. Do đó nên sử dụng Nấm linh chi HQReishi sẽ có thể giúp làm giảm men gan, bảo vệ và giải độc gan.

    [​IMG]

    Cải thiện khả năng sinh lý: Các vị hoàng đế, quý tộc thời xưa dùng nấm linh chi để bồi bổ cơ thể nhờ vào khả năng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.


    Chống lão hóa:Các đồ uống có cồn cũng có thể ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn. Khi ngừng uống chắc chắn bạn sẽ trông trẻ đẹp hơn. Rượu gây lợi tiểu, do đó làm cho cả cơ thể, cũng như làn da bị mất nước. Người uống nhiều rượu bia sẽ đi tiểu rất nhiều. Vì vậy sẽ gây ảnh hưởng ngay tức thì tác hại đến da và tóc. Mất nước sẽ khiến da bị khô và tóc xơ dễ gãy, đồng thời uống quá nhiều rượu làm cạn kiệt sắt trong cơ thể, khiến làn da sẽ bị xanh sao, thiếu sức sống, tóc dễ gãy rụng hơn. Chất cồn làm cạn kiệt vitamin C và vitamin A của cơ thể, nên làn da cũng kém hồi phục trước những tác nhân lão hóa của môi trường như ánh nắng và các chất ô nhiễm.

    Tăng cường sức khỏe, thể lực: Bên cạnh tăng cường sức đề kháng, nấm linh chi có tác dụng lưu thông máu trong cơ thể, tăng lượng oxy trong máu nhờ GERMANIUM hữu cơ, tăng sinh hồng cầu, mang dinh dưỡng đến các tế bào cao. Giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn, tăng cường sức khỏe, phục hồi thể lực sau mệt mỏi.

    Tăng cường khả năng đề kháng, phòng chống bệnh tật: khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, kháng vi rút, đồng thời nấm linh chi có tác dụng tăng cường sức đề kháng, lưu thông máu, thải độc giúp phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Trong linh chi có chứa tritepene, polysacharide, germanium hữu cơ giúp cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch. Nhờ vậy sẽ ít mắc bệnh hơn.
    [​IMG]


    Viên Linh Chi HQReishi (hộp 30 viên) có chứa thành phần cao khô Nấm Linh Chi lên đến 85%, tăng cường thêm công dụng bồi bổ và thanh lọc cơ thể. Viên uống linh chi rất tiện lợi khi sử dụng, uống ngay với nước và không cần mất thời gian pha chế phù hợp phái nam mang theo trong người, khi cần là có thể uống ngay, không cần phải đun nấu pha chế mất thời gian và rắc rối. Khuyên dùng trước khi đi tiệc, uống 2 viên lúc bụng đói với nhiều nước.

    Hotline đặt hàng:0929 222 555
     
Đang tải...