Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nam Long chuẩn bị thiết kế dự án Akari City trong Bình Tân

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi hoangtuanhd87, 12/03/2018.

  1. hoangtuanhd87

    hoangtuanhd87 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nhà đầu tư Nam Long chuẩn bị xây dựng dự án Akari City Bình Tân trong Quý 2/2018. Dự án Akari City có tên cũ là Flora City được Nam Long mua lại của Hoàng Nam ở năm 2015. Dự án Akari Nam Long có quy mô 8,8 hecta, nằm tại mặt tiền đường Đại lộ Võ Văn Kiệt, gần ngã tư với đường Hồ Học Lãm, P.An Lạc, Q. Bình Tân, HCM. Dự kiến đơn vị đầu tư Nam Long sẽ nâng cấp hơn hơn 4000 căn hộ dòng Flora tại đây.
    Cụ thể, trong kế hoạch kinh doanh đầu năm 2017, Nam Long giới thiệu kiến trúc những dự án của TĐ. Tại đó có hai cái tên đáng chú ý là: sản phẩm Mizuki Park tại huyện Bình Chánh và dự án Flora City ( đổi tên thành Akari City) ở Bình Tân. Tuy nhiên, trong năm 2017, Nam Long mong đợi tất cả vào bùng nổ sản phẩm Mizuki Park, vì vậy kế hoạch xây dựng sản phẩm Akari City đã bị dời lại ở năm 2018. Đồng thời ở thời kì đầu năm 2018, Nam Long tiết lộ một phần kế hoạch buôn bán trong năm nay. Qua như thế, Nam Long sẽ công bố hết Block MP5 của dự án Mizuki Park rồi tạm ngưng để năm sau giới thiệu, đồng thời sẽ bùng nổ mới sản phẩm Akari City Bình Tân và 1 sản phẩm mới ở Thủ Đức. Đây là một chiến lược xoay tua những dự án rất hợp lý của Nam Long. Giúp thị trường có thời gian hấp thụ sản phẩm cũng như sau 1 năm, tiến độ xuất hiện sản phẩm sẽ vô cùng kiều diễm. Điều nay đem lại nhiều giá trị cho khách du lịch cũng như thương hiệu của Nam Long.
    Cũng tại nửa cuối năm 2017, Nam Long đã chính thức mọc lên kiến trúc dư án. Nam Long đã ký hợp đồng xử lý nền và thi công phần hệ thông thoát nước với tổ chức xây dựng Fecon. Không những thế, Cotecons cũng đã đặt văn phòng trên công trường tại sản phẩm. Điều này cho chúng ta thấy, Nam Long đang bắt đầu chuẩn bị xây dựng ra mắt sản phẩm Akari City.
    Nam Long cũng đã ký hợp đồng vay vốn dài hạn với Ngân hàng Phương Đông (OCB) trị giá 285.709.642.000 đ (285 tỷ) thời gian 12/01/2018 – 12/10/2022 (58 tháng) với tài sản thế chấp là sản phẩm Hoàng Nam. Đây cũng là kế hoạch thu xếp vốn M&A và bùng nổ dự án sau đó.
    bên cạnh đó, khi kiểm trả trên những hệ thông tên miền quốc tế thì các tên miền có thương hiệu “akaricity” đều được Công ty CP Nam Long đặt mua vào ngày 30/01/2018. Đây được coi là bước chuẩn bị ở quá trình làm truyền thông về sản phẩm của Nam Long.
    Việc quy hoạch dự án Akari City trong năm 2018 được đánh giá là linh hoạt cho chủ đầu tư Nam Long khi phân khúc BDS nghỉ dưỡng đang dịch chuyển sang dòng căn hộ có tầm giá từ 1-2 tỷ. Với thị phần còn vô cùng nhiều khả năng. Năm 2018 khẳng định tiếp tục là 1 năm thành công của Nam Long.
    Đất nền đang mở bán: đất nền đào sư tích, đất nền long thành
    Phòng kinh doanh dự án: 0916 35 75 85
     
Đang tải...