Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Năm phương pháp đơn giản để chơi mà vẫn giỏi tiếng Anh

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 22/03/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao có người chơi rất nhiều mà vẫn giỏi tiếng Anh, trong khi có người lại hằng ngày chăm chỉ học ngữ pháp, từ mới, làm bài tập mà chắc chắn vẫn dậm chân tại chỗ? Điểm khác biệt chính là: những người giỏi biết cách thức biến tiếng Anh thành một giở trò giải trí mà bạn có khả năng tìm được sự hứng thú trong đó.
    tiếng anh online
    Học tiếng Anh có nhiệm vụ như giải toán. Một bài toán để ra được đáp án đúng có rất nhiều cách thức giải. Tiếng Anh cũng vậy, bạn có rất nhiều biện pháp tiếp cận, không nhất thiết là phải học thuộc lòng, ghi chép thật nhiều,… Thực tế, đó là phương pháp làm chúng ta dễ nản lòng nhất. Hãy coi tiếng Anh như một chiêu trò chơi mà bạn yêu thích và có cách chơi hằng ngày ở bất cứ đâu. Tại sao chúng mình không thử một số mẹo “chơi” dưới đây?

    Sách, báo, tạp chí
    Với một số người ham đọc sách thì đây là một mẹo rất toàn diện để cải thiện tiếng Anh. Như vậy, thay vì đọc tiếng Việt, hãy tìm một số cuốn có chủ đề tương tự được viết bằng tiếng Anh. Nhớ mang theo một cuốn từ điển bên mình, nó sẽ trợ giúp ích rất nhiều cho chúng mình đấy!

    Truyện, tiểu thuyết
    Bạn là người đam mê một vài bộ truyện kinh điển như Doremon, Conan,… Bạn đã thử tìm một vài cuốn truyện đó bằng tiếng Anh chưa? Chẳng phải bạn vừa giải trí mà vẫn có thể học tiếng Anh sao? Nếu là người có trình độ ở mức trung bình – khá, ban đầu bạn hãy chú ý chọn một số cuốn không phức tạp như truyện tranh, truyện cổ tích, ngụ ngôn,… Và khi khả năng đọc hiểu cũng như vốn từ tăng lên, bạn hãy chuyển sang tiểu thuyết. Đôi khi, việc dịch một số chi tiết, hình ảnh trong các tác phẩm nghệ thuật cũng rất thú vị.
    học tiếng anh trực tuyến
    Cập nhật thông tin
    Ở thời đại công nghệ thông tin như thời điểm hiện tại, việc bắt kịp xu thế rất quan trọng. Nó có mẹo hay đem đến cho chúng mình rất nhiều cơ hội quý giá. Đừng chỉ lên mạng để đọc các trang báo Việt, hãy tìm một số trang tin tức hot và dẫn đầu về cập nhật thông tin của nước ngoài. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì trình độ tiếng Anh của người dùng nó tăng lên một phương pháp mau lẹ đó.

    Phim ảnh
    Đây là một mẹo giải trí rất là quá hiệu quả. Còn gì thú vị hơn so với việc nghiền các bộ phim nước ngoài yêu thích mà vẫn có mẹo hay giỏi tiếng Anh. Để quá hiệu quả, chúng mình hãy chọn loại phim phù hợp với sở thích, trình độ của mình. Đừng quên nhại theo phim và ghi lại 3 – 5 cụm từ bạn tâm đắc nhất nhé.
    những trang web học tiếng anh hay nhất
    Âm nhạc
    Nếu như một số đoạn nghe với các chủ đề trên lớp làm chúng ta chán nản, hãy thử học bằng mẹo nghe nhạc nước ngoài. Đặc biệt, nghe nhạc hỗ trợ chúng ta tiết kiệm thời gian hơn so với xem phim. Bạn xem lời bài hát, thử dịch và hát theo. Những âm điệu du dương, trầm bổng chắc chắn hỗ trợ bạn học nhanh hơn kiểu ôn bài truyền thống. Chỉ cần tai nghe và một chiếc điện thoại, chúng ta có biện pháp học mọi lúc mọi nơi.
     
: hoc, tieng, anh
Đang tải...