Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi bằng chất làm đầy có duy trì được lâu dài không?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 22/10/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy được nhiều người lựa chọn vì nó không mất thời gian nghỉ dưỡng, không gây đau đớn, mất ít thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt là chỉ mất 5 – 15p là bạn có thể sở hữu dáng mũi cao “vạn người mê”. Tuy nhiên hiệu quả duy trì và khả năng an toàn của chúng ra sao? Đó còn là một câu hỏi đang “bỏ ngỏ” Dưới đây sẽ là lời giải đáp giúp bạn hiểu về nâng mũi bằng chất làm đầy “hot” hiện nay.

    [​IMG]
    Nâng mũi bằng chất làm đầy là gì?

    Nâng mũi bằng chất làm đầy (filler) là dạng chất axit hyaluronic (HA) sử dụng để tiêm trực tiếp vào vùng sống mũi và chóp mũi giúp thay đổi dáng mũi, mang lại chiếc mũi thon gọn, thanh tú tự nhiên. Chất làm đầy bằng gel HA có độ tương thích với cơ thể. Ngoài ra đây là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ít gây xâm lấn, đau đớn cùng thời gian hồi phục nhanh.

    Chất làm đầy này dạng hóa học nên khi tiêm có thể gây ra những biến chứng rủi ro như vùng mũi sưng bầm, tím ở khu vực mũi và dưới mắt. Nếu tiêm nhiều quá thì vùng mũi sẽ xuất hiện những cục u nhỏ do gel làm đầy tích tụ lại gây mất thẩm mỹ. Hiện nay, do tham rẻ nên rất nhiều cơ sở thẩm mỹ nhập những chất làm đầy không rõ nguồn gốc khi tiêm vào cơ thể gây ra biến chứng không thể lường trước được, nhiều trường hợp bác sĩ “lang băm” tiêm đúng mạch máu gây mũ vĩnh viễn hoặc hoại tử vùng thẩm mỹ.

    Phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy này có thời gian duy trì khá ngắn (4 – 6 tháng) nên nếu bạn muốn sở hữu dáng mũi cao đẹp thì một năm pải đi tiêm lại 2 – 3 lần.

    Nếu bạn sợ động chạm dao kéo hãy lựa chọn phương pháp nâng mũi bằng chỉ, đây là một phương pháp nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả được nhiều người tin dùng. Đặc biệt các sợi chỉ khi được cấy vào không chỉ giúp cải thiện dáng mũi cũng như nâng cao vùng sống mũi mà còn giúp sản dinh collagen giúp hiệu quả ngày một kéo dài hơn và duy trì dáng mũi đẹp tự nhiên vĩnh viễn.

    >>> Xem thêm: nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu?
     
: nâng mũi
Đang tải...