Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi bằng sợi chỉ vàng phương pháp làm đẹp nhanh chóng nhất.

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi manc01, 30/03/2017.

  1. manc01

    manc01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nâng mũi bằng sợi chỉ vàng là công nghệ nâng mũi không phẫu thuật được giới thiệu là tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay với giá thành rất cao. Vậy hiệu quả mà chúng mang đến cho chị em có tương xứng với chi phí đã bỏ ra không.

    Đặc điểm của nâng mũi bằng sợi chỉ vàng Sợi chỉ vàng thực chất là các sợi chỉ collagen được phủ vàng 24K bên ngoài để tăng hiệu quả làm đẹp. Trước kia chỉ vàng vốn được dùng để căng cơ da mặt, xóa nhăn, làm trắng mịn, hồng hào làn da.

    Hiện nay, nó được ứng dụng thêm trong công nghệ làm đẹp mũi bằng cách luồn các sợi chỉ vàng bên dưới lớp da sóng mũi để có thể nâng mũi lên cao. Nguyên tắc nâng mũi cao của chỉ vàng đó là nâng cơ da và mô mềm vùng mũi lên cao hơn.

    Khám phá >>> Bí ẩn phía sau Nâng mũi filler đơn giản nhưng hiệu quả

    [​IMG]

    Hình ảnh ngay sau khi nâng mũi bằng sợi chỉ vàng – những vết chấm đỏ vùng đầu mũi chính là tổn thương khi bác sĩ dùng kim tiêm để đưa chỉ vào.Tuy nhiên mũi cao hay không là do cấu trúc của xương mũi và sụn đầu mũi tạo thành. Trong khi đó thì việc đưa các sợi chỉ vàng vào sóng mũi chỉ có tác động nhỏ lên da, mô sóng mũi và đẩy lên cao một chút ít mà không hề tác động vào vùng xương.Thêm vào đó, đây là loại chỉ tự tiêu nên chỉ sau một thời gian thì chỉ sẽ tiêu biến hết và dáng mũi trở về trạng thái ban đầu, chỉ có khác là da mũi đẹp và căng bóng hơn vì chỉ cung cấp nhiều collagen để làm đẹp da.
    Ngoài ra nâng mũi bằng sợi chỉ vàng còn có nhược điểm là đối tượng áp dụng hẹp: dùng cho dáng mũi thon gọn, cao tương đối và muốn chỉnh sửa lên cao chút ít mà không có sự đụng chạm của dao kéo hoặc vật liệu nhân tạo.Những khuyết điểm lớn của mũi như: quá thấp tẹt, mũi hếch, đầu mũi cà chua, cánh mũi to thì không nên áp dụng phương pháp này vì có áp dụng cũng không hiệu quả mà lại tốn chi phí.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình, Nếu bạn thật sự quan tâm vui lòng click vào đây để theo dõi toàn bộ bài viết nhé >>> Nâng mũi bằng sợi chỉ vàng [​IMG]phương pháp làm đẹp nhanh chóng nhất.

    ===========================================

    trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
     
: nang mui
Đang tải...