Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi lananhatu2, 17/12/2014.

  1. lananhatu2

    lananhatu2 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc

    Sự khác biệt cơ bản giữa công nghệ nâng mũi của Hàn Quốc so với Việt Nam đó chính là nét tự nhiên và sự đảm bảo lâu dài sau phẫu thuật. Nếu như 95% ca sửa mũi ở nước ta chỉ đặt sụn nhân tạo cho mũi cao là chủ yếu thì phương pháp nâng mũi bọc sụn như một tầm cao mới vì không chỉ làm cao sống đơn thuần mà còn bảo vệ đầu mũi hiệu quả.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa nâng mũi bọc sụn
    Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tự thân là gì?

    Nếu chỉ đặt mảnh sụn nhân tạo sillicone vào mũi, với mục đích là nâng cho mũi cao lên. Sau một thời gian dễ xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicone cứng hoặc căng quá mức.

    Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân ra đời khắc phục tình trạng trên một cách hoàn hảo, các bác sĩ Hàn Quốc đã nghiên cứu ứng dụng sử dụng sụn tự thân như một tấm đệm bảo vệ, bao bọc vùng đầu mũi mỏng manh.

    Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, tùy từng trường hợp mũi cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành một chuỗi các phức hợp cần thiết như: nâng cao sống mũi bằng sụn tự thân (sụn vành tai) hợp lý, thu nhỏ cánh mũi nếu cần thiết, tạo hình lổ mũi, nâng cao chân mũi, thu gọn khoảng cách 2 khóe mắt nếu gốc khóe mắt xa nhau nhiều.

    Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn được tiến hành qua các bước sau:

    Bước 1: Sau khi khám xét về hình dáng mũi, bác sĩ sẽ quyết định mũi của bạn sẽ được phẫu thuật với sụn nào là hợp lý, kích thước sụn nhân tạo là bao nhiêu, sụn tai cần lấy như thế nào là đủ.

    Bước 2: Gây tê sau nếp tai, đường mổ khoảng 1cm để lấy sụn tai, thời gian thực hiện lấy sụn tai khoảng 5 phút, bạn hoàn toàn yên tâm là không đau vì thuốc tê đã làm mất cảm giác hoàn toàn. Vết mổ sau nếp tai 1cm nên hoàn toàn không để sẹo.

    Bước 3: Gây tê mũi và chuẩn bị sụn mũi thích hợp. Sau gây tê là bóc tách khoang trên xương mũi để đặt sụn nhân tạo

    Bước 4: Sau khi đặt sụn mũi nhân tạo là ghép sụn tai vào đầu sụn nhân tạo và cố định thành khối thống nhất. Sau cùng là khâu chỉ.

    Những lưu ý sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn:

    - Sau phẫu thuật bạn sẽ đến trung tâm để chăm sóc vết thương trong 2 ngày đầu, hoặc nếu muốn, bạn có thể chăm sóc tại nhà với sự hướng dẫn của bác sĩ.

    - Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, bạn sẽ dùng kháng sinh, thuốc giảm đau và kháng viêm trong 5-7 ngày

    - Hai ngày sau phẫu thuật, bạn cần đến gặp bác sĩ để cắt chỉ cố định sau tai.

    - Cắt chỉ mũi và sau tai vào ngày thứ 7.

    Ở đâu nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân đẹp và uy tín nhất?

    Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

    Nguồn : http://www.nangmuihanquoc.vn/dich-v.../nang-mui-han-quoc-boc-sun-tu-than-la-gi.html
     
Đang tải...