Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi bọc sụn vùng chóp mũi ở đâu đẹp và an toàn

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi lananhatu2, 20/12/2014.

  1. lananhatu2

    lananhatu2 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một chiếc mũi dọc dừa thanh tú sẽ giúp làm tăng thêm phần duyên dáng, nét đẹp đằm thắm cho khuôn mặt, chính vì thế – chiếc mũi là một bộ phận quan trọng đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến ngay khi có ý định muốn nhờ đến “dao kéo” để “trùng tu” lại nhan sắc cho mình.

    Hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng mũi, và phương pháp nâng mũi bọc sụn vùng chóp mũi S Line là một phương pháp có nhiều ưu điểm và được nhiều chị em phụ nữ ưu chuộng, tín nhiệm.

    [​IMG]

    Phương pháp nâng mũi bọc sụn vùng chóp mũi là gì?

    Phương pháp nâng mũi bọc sụn vùng chóp mũi S Line là làm cho mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi.

    Điểm đặc biệt trong phương pháp nâng mũi bọc sụn vùng chóp mũi S Line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng thường có khi làm phẫu thuật nâng mũi bằng các phương pháp khác như: lộ sóng, bóng đỏ,….

    [​IMG]

    Quy trình nâng mũi bọc sụn vùng chóp mũi S Line như sau:

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn trực tiếp với Bác sĩ phẫu thuật cho bạn. Bác sĩ sẽ cùng bạn thảo luận về phương pháp, size chất liệu, quy trình thẩm mỹ

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm máu, đo huyết áp, đánh giá chức năng gan thận, đo điện tim, kiểm tra chức năng đông cầm máu, HIV, nếu có bất cứ bệnh lý nào đặc biệt bạn hãy báo ngay cho bác sĩ để có hướng giải quyết sớm.

    Bước 3: Bác sĩ tiến hành các bước S line như got xương mũi to bè, nâng cao sóng mũi, thu gọn đầu mũi, cắt cánh mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân giúp phòng biến chứng tối đa.

    Bước 4: Bạn ở lại bệnh viện 1 đêm.

    Bước 5: Tái khám và cắt chỉ.

    [​IMG]

    Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn vùng chóp mũi:

    · Mũi đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt

    · Tồn tại vĩnh viễn

    · Phòng tránh hiệu quả những biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…

    · Khắc phục hầu hết các dạng mũi xấu: hếch, ngắn, gồ, két…

    · An toàn gần như tuyệt đối

    · Không đau đớn sau phẫu thuật.

    Nâng mũi bọc sụn vùng chóp mũi ở đâu đẹp và an toàn?

    Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng công nghệ chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won (JW) Hàn Quốc, đồng thời kế thừa các thành tựu nghiên cứu, ứng dụng từ Hàn Quốc – quốc gia đang đứng đầu thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ để có thể đảm bảo giúp chị em phụ nữ có được chiếc mũi cao, đẹp, thanh mảnh như mong muốn.
     
Đang tải...