Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi kiêng nước bao lâu

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 15/03/2019.

  1. nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Thưa thầy thuốc, vợ em vừa thực hiện nâng mũi, cô đó ko muốn nước vì sợ ảnh hưởng đến mũi. Xin bác sĩ tư vấn giúp em nâng mũi kiêng nước bao lâu?

    [​IMG]

    Cảm ơn các chị đã gửi nghi vấn về chuyên mục tư vấn mũi của Bệnh Viện Thẩm Mỹ VIP, với thắc mắc nâng mũi kiêng nước bao lâu, bệnh viện xin trả lời giúp các nàng như sau:
    mang công nghệ thẩm mỹ đương đại, thời gian giải phẫu và phục hồi đã được rút ngắn rất nhiều. Theo đó, sau 7 ngày giải phẫu, bạn sẽ được cắt chỉ và bước vào công đoạn phục hồi hoàn toàn. Sau khoảng trong khoảng 1-2 tuần, các chị em phụ nữ cứng cáp sẽ hài lòng với dáng mũi mới không chỉ cao mà còn siêu thư thái, thuôn gọn. kết thúc giải phẫu các chị chỉ cần thực hành theo một số quan tâm nhỏ để tránh hiện trạng để lại sẹo mà ko cần bất kì một chế độ ngơi nghỉ đặc biệt nào. vì thế, nó chẳng hề khiến cho ảnh hưởng tới chuyện sinh hoạt vợ chồng của các chị em phụ nữ.

    Nâng mũi kiêng nước bao lâu
    [​IMG]

    Nâng mũi hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới chuyện sinh hoạt vợ chồng cả. vì các thao tác thực hành của kỹ thuật này đều ở bên không tính vùng lỗ mũi cần ko khiến tác động xấu đến tâm sinh lý, chức năng và hoạt động của mũi cũng như những phòng ban khác trên cơ thể.

    tuy nhiên, các chị em phụ nữ cần lưu ý tránh động chạm hay va đập mạnh vào mũi trong thời gian đầu, bởi rất sở hữu thể sẽ làm cho mũi bị xô lệch khi chưa ổn định hẳn. Sau phẫu thuật, vùng mũi mang thể sưng năn nỉ nhẹ trong Vài ngày rồi chuyển sang công đoạn bình phục đột nhiên. Khi này, các nàng cần lưu ý trông nom hậu phẫu theo chỉ dẫn để đạt kết quả tốc độ hơn.

    Theo các bác sĩ của Bệnh Viện Thẩm Mỹ VIP , không tính vấn đề nâng mũi kiêng nước, các cô gái cần lưu ý các điều sau:

    [​IMG]

    • quay lại tái khám và thay băng sau hai ngày.
    • cần chườm mát hăng hái trong 2 ngày đầu sau giải phẫu để tránh sưng nài nỉ (cho nước mát vào túi nilon chườm 5 – 7 lần/ngày mỗi lần 15’).
    • Ngày trang bị 3 – 4 chườm ấm (cho nước ấm vào nilon và chườm hai lần/ngày mỗi lần 15’)
    • tránh va chạm mạnh vùng mũi chỉ cần khoảng đầu sau giải phẫu.
    • tiêu dùng thuốc theo đơn của bác sĩ để mang kết quả rẻ nhất.
    Trước đây, bí quyết nâng mũi cũ đơn giản chỉ là đặt mảnh sụn nhân tạo silicone thô cứng vào mũi, có mục tiêu chính khiến mũi cao lên. bên cạnh đó, sau 1 thời gian lại bị xuất hiện 1 số biến chứng như mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, tụt sóng,…, thậm chí với ví như thủng đầu mũi do sụn nhân tạo cứng hoặc căng quá mức.

    với khoa học nâng mũi đương đại cải tiến tại Thẩm mỹ VIP, sụn nhân tạo tiêu dùng để tăng mũi là sụn mềm mỏng chuyên biệt của Hàn Quốc được ngoại hình theo từng kích cỡ riêng biệt, sở hữu độ lướt nhẹ cần khi đưa vào giúp tạo dáng mũi rất mềm mại trùng hợp. đặc biệt, để ngăn chặn biến chứng hiệu quả lâu dài của kỹ thuật cũ bác sĩ sẽ dùng một lượng sụn tai nhỏ để bọc vào đầu mũi, trong khoảng đấy cho thời kì tồn tại của mũi được duy trì trong tương lai.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...