Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi Liftderm S ở đâu đẹp nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi phuonghn550, 17/08/2017.

  1. phuonghn550

    phuonghn550 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào bác sĩ, hiện giờ mũi em khá tẹt và thô, em định đi nâng mũi cho đẹp. Em muốn làm phương pháp nâng mũi Liftderm S. bác sĩ tư vấn giúp em nâng mũi Liftderm S ở đâu đẹp với ạ. Em chân thành cảm ơn.
    Bạn Trâm thân mến, rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để trả lời cho những thắc mắc của bạn, Bệnh viện Thu Cúc xin cung cấp một số thông tin sau:
    [​IMG]
    Chiếc mũi cao thẳng là đặc điểm nổi bật, thu hút trên gương mặt

    Theo số liệu thống kê từ khách hàng đã đến bệnh viện Thu Cúc trong những năm qua thì nâng mũi Liftderm S là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi được yêu thích và ưa chuộng nhất. Đây cũng là phương pháp nâng mũi được được áp dụng độc quyền tại Thu Cúc ở Việt Nam. Bởi thế nếu bạn Trâm còn phân vân chưa biết nâng mũi Liftderm S ở đâu đẹp thì Bệnh viện Thu Cúc chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

    Chiếc mũi là điểm nổi bật và sáng nhất trên gương mặt chính vì vậy sửa mũi là điều ưu tiên nhất tuy nhiên với phương pháp nâng mũi bình thường chỉ có thể làm mũi cao hơn chứ không thể chỉnh sửa mũi đẹp và tự nhiên. Kết hợp giữa chất liệu sụn cao cấp megaderm và kỹ thuật nâng mũi S-line đình đám, nâng mũi Liftderm S không chỉ nâng cao sống mũi, thon gọn cánh mũi, dựng cao đầu mũi mà bất kỳ khuyết điểm nào ở mũi cũng được khắc phục triệt để, đem đến cho bạn một chiếc mũi hoàn hảo trong mọi góc độ.
    Đặc biệt, với chất liệu sụn cao cấp Megaderm sẽ hạn chế được quá trình đào thải tự nhiên do phản ứng miễn dịch, phù hợp với tế bào gốc khi cấy vào cơ thể đảm bảo an toàn, không gây kích ứng đồng thời là mô đệm tốt cho da. Hơn nữa, sụn có độ mềm mại giúp mũi thanh tú hơn, giảm thiểu sự thô cứng giảm thiểu được sự thô cứng của sụn nhân tạo gây nên.

    Tại Thu Cúc, trước khi tiến hành nâng mũi Liftderm S, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tiến hành kiểm tra sức khỏe, kiểm tra ảnh hưởng của thuốc gây mê theo liều lượng nhất định. Thông thường sau khi phẫu thuật mũi xong bạn hoàn toàn có thể ra về, chỉ cần thực hiện đúng theo chỉ dẫn của các bác sĩ.
    Nâng mũi tại Thu Cúc được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện theo 1 quy trình chuyên nghiệp, đạt chuẩn quy định của Bộ y tế, giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thẳng, đẹp hoàn hảo trong từng góc nhìn. Với sự chuẩn xác tỉ mỉ trong từng milimét, rất nhiều chị em hài lòng, thỏa mãn với chiếc mũi đẹp không góc chết của mình.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tu-van/nang-mui-liftderm-s-o-dau-dep.html
     
Đang tải...