Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi ở đâu đẹp tại thành phố hồ chí minh ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi masterit3838, 23/12/2014.

  1. masterit3838

    masterit3838 Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay các cơ sở thẩm mỹ mọc lên rất nhiều nhưng rất ít cơ sở trong số đó đáp ứng những yêu cầu về mặt kỹ thuật để phục vụ cho ca phẫu thuật. Phòng khám tạo hình thẩm mỹ BS. Nguyễn Thành Nhân hiện nay được đánh giá là một thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng để tiến hành một ca phẫu thuật thành công một cách trọn vẹn thì tại trung tâm đã xây dựng nên một hệ thống quy trình phẫu thuật vô cùng nghiêm ngặt đảm bảo cho quá trình phẫu thuật không có một sơ hở nào.

    Cấu tạo mũi:

    Thành phần cấu tạo nên chiếc mũi hoàn thiện gồm các bộ phận nhỏ sắp xếp theo một trật tự nhất định, chỉ một sự sai sót nhỏ trong tổng thể này cũng làm thay đổi hình dáng của chiếc mũi. Vì thế, yếu tố cần thiết khi quyết định lựa chọn phẫu thuật nâng mũi chính là tay nghề bác sĩ và sự cẩn thận trong công việc. Ngày trước, nâng mũi được thực hiện đơn giản như đưa sụn nhân tạo vào mũi thông qua vết rạch nhỏ phía trong lỗ mũi chỉ làm mũi cao lên phần sống mũi còn phần đầu mũi vẫn chưa được cải thiện.

    Nâng mũi cấu trúc là gì ?

    Kỹ thuật nâng mũi phổ biến ở Việt Nam là dùng một thanh silicone dẻo để nâng chiều cao toàn bộ từ thân mũi đến đầu mũi cho tất cả các dạng mũi. Dù đã liên tục cải tiến chất lượng, nhưng vật liệu silicon dẽo chỉ phù hợp cho những trường hợp da mũi tương đối dày, mũi phải được nâng vừa phải để da đỉnh mũi không bị áp lực căng vì thế rất khó nâng cao và kéo dài đầu mũi như ý. Nâng mũi bằng phương pháp này thường thì mô và da tháp mũi bị thoái hóa với thời gian và chất liệu dùng độn mũi lộ rõ dưới da, đầu mũi cao nhọn rất dễ nhận biết là mũi đã phẫu thuật.

    [​IMG][​IMG]

    Gần đây, để tránh được các khuyết điểm của phẫu thuật với chất liệu độn thuần túy bằng silicon đã có công nghệ mới với kỹ thuật kết hợp sử dụng vật liệu nhân tạo (để tạo dáng đẹp) và vật liệu tự thân (để tạo sự mềm mại cho mũi) tránh nguy cơ mỏng, thủng da mũi và tạo dáng mũi trông tự nhiên như thật. BS NGUYỄN THÀNH NHÂN là một trong số những người đi tiên phong trong việc nâng mũi thành ba phần riêng biệt: thân, đầu, trụ mũi tại VIỆT NAM, hay còn gọi là 'NÂNG MŨI CẤU TRÚC'

    Công nghệ 'nâng mũi cấu trúc' này được sử dụng để nâng mũi lần đầu tiên và chỉnh sửa lại các mũi đã nâng rồi nhưng da đỉnh mũi đang bị mỏng dần, hay bị thủng tạo sẹo xấu co rút lỏm đầu mũi, hoặc trụ mũi bị yếu mũi lệch mặc dù đã được chỉnh sửa rất nhiều lần nhưng không được như ý …





    Công nghệ mới này cần hai bước phẫu thuật :

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Bước đầu tiên BS sẽ phẫu thuật để lấy mô tự thân trong cơ thể (thường là sụn vách ngăn, sụn tai, sụn sườn…) dùng làm vật liệu cấy ghép.

    Bước thứ hai tùy từng trường hợp mà BS tạo hình:

    *Cấu trúc đầu mũi bằng sụn vành tai, sụn sườn.

    *Trụ mũi bằng sụn vách ngăn,sụn tai hoặc sụn sườn.

    *Cấu trúc sống mũi thì bằng chất liệu Gore-tex hoặc silicon nhân tạo.


    Nếu mô và da mỏng thì chất liệu được bọc bởi mô tự thân (fascia, trung bì, mô mỡ...) giúp cho sống mũi, đầu mũi nâng cao và mềm mại, dáng mũi đẹp tự nhiên… Nhờ vậy, mũi sau nâng không bị cứng, bóng, da chóp mũi không bị mỏng sau một vài năm như một số trường hợp nâng mũi theo công nghệ thông thường.

    Thực hiện theo kỹ thuật 'nâng mũi cấu trúc' này, phẫu thuật công phu hơn, cần kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm và mất nhiều thời gian hơn so với công nghệ thông thường, nhưng bù lại mũi đẹp tự nhiên, mềm mại và an toàn hơn. Đặc biệt nhất là theo kỹ thuật này Bác sĩ có thể thay đổi được hình dáng lỗ mũi từ hình tròn ngang thành hình bầu dục đứng lên rất đẹp, đây là ưu điểm mà cách nâng mũi thông thường khó có thể thực hiện được . Ngoài ra khi cần kéo dài đầu mũi, hoặc cần gia cố trụ mũi bị yếu thì đây là kỹ thuật tối ưu. Đây là xu hướng phẫu thuật ngày càng được dùng nhiều ở các nước châu Á như Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippine, Hồng Kông …và cho kết quả lâu dài rất ổn định.








    [​IMG]




    Mũi đã phẫu thuật khá ổn nhưng bị mỏng da, đỏ và ngắn, được tái tạo lại bằng kỹ thuật nâng mũi cấu trúc sau 2 năm




    [​IMG]




    Mũi bị sẹo co rút, đầu mũi bị biến dạng (đã sửa ở nơi khác bị hư) và được tái tạo lại bằng kỹ thuật nâng mũi cấu trúc

    So với phương pháp nâng mũi cũ vẫn còn phổ biến ở nước ta, phương pháp 'nâng mũi cấu trúc' này có ưu điểm là tạo hình mũi từng phần rất uyển chuyển nên được tạo dáng mũi theo ý muốn và trông rất tự nhiên. Sống mũi được nâng cao nhưng có độ võng tạo nét mềm mại thanh tú, không lộ chất liệu độn dưới da. Do đó, người đối diện nhìn khó biết sống mũi giả, khó nhận biết có can thiệp của phẫu thuật.


    BS. NGUYỄN THÀNH NHÂN
     
  2. caothaiquoc

    caothaiquoc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...