Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

NÂNG MŨI PERFECT SLINE 3D – MŨI CAO CHUẨN TÂY DUY TRÌ BỀN VỮNG

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi tranmanh1998, 18/05/2018.

  1. tranmanh1998

    tranmanh1998 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với sự kết hợp giữa sụn nhân tạo (dựng sống mũi) và sụn tự thân (bảo vệ đầu mũi), tạo dáng mũi Perfect theo dáng S-line hoặc L-line, phương pháp nâng mũi Perfect Sline 3D là giải pháp tuyệt vời để khắc phục mũi ngắn, thấp, tẹt, hếch, có ngay mũi cao chuẩn tây duy trì trọn đời.
    CHUYÊN KHOA NÂNG MŨI ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN CỦA BỘ Y TẾ
    Viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada có chuyên khoa nâng mũi riêng biệt. tại đây có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc để đáp ứng được những yêu cầu nâng mũi đẹp, an toàn của Bộ Y tế.

    Tất cả các dụng cụ, máy móc tại đây đều được vô trùng. Chất liệu sụn nâng mũi được nhập chính hãng, không gây dị ứng, biến chứng, không tổn thương và có độ tương thích cao đối với cơ thể.

    CHUYÊN GIA NÂNG MŨI TRỰC TIẾP THỰC HIỆN QUY TRÌNH TỪ A-Z
    Đến với Thẩm mỹ viện Nevada, bạn sẽ được trực tiếp chuyên gia thực hiện quy trình nâng mũi từ a-z. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có tay nghề, uy tín, kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, sẽ thực hiện nâng mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước.
    [​IMG]

    KẾT QUẢ NÂNG MŨI ĐẸP NHƯ Ý, PHÙ HỢP TỪNG GƯƠNG MẶT
    Bằng việc kết hợp giữa công nghệ, kỹ thuật, chuyên môn bác sĩ cùng với chất liệu nâng mũi đạt tiêu chuẩn… Nâng mũi Perfect Sline 3D tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với kết quả:

    + Dáng mũi chuẩn tây, cao thanh tú

    + Phù hợp với đường nét trên khuôn mặt

    + Mũi mềm mại, đẹp và nhìn cực kỳ tự nhiên

    + Không để lại sẹo xấu

    ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG NÂNG MŨI PERFECT SLINE 3D
    + Có mũi ngắn, hếch

    + Mũi thấp tẹt, không có sống mũi

    + Mũi gồ, khoằm

    + Đã nâng mũi nhưng không ưng ý

    + Mũi bị dị ứng chất liệu nâng, cần được thay mới

    Có thể nhận thất, khó có phương pháp nâng mũi nào có thể chỉnh sửa được nhiều nhược điểm của dáng mũi như nâng mũi Perfect Sline 3D.

    ĐỈNH CAO NÂNG MŨI PERFECT SLINE 3D: DÁNG MŨI CHUẨN TÂY PHÙ HỢP KHUÔN MẶT
    CHẤT LIỆU SỬ DỤNG AN TOÀN, ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH
    + Phần đầu mũi: Sử dụng sụn tự thân, được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn… để bọc lại và bảo vệ đầu mũi, tránh những hiện tượng bóng đỏ như các phương pháp nâng mũi thông thường khác.

    + Phần sống mũi: Sử dụng sụn nhân tạo, được dùng để nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại, tạo dáng mũi Sline cuốn hút, phù hợp với từng gương mặt.

    Ưu điểm của chất liệu sụn:

    + Sụn nhân tạo: Khắc phục tình trạng mũi bóng đỏ sau khi nâng mũi, không dị ứng, tương thích cao đối với cơ thể, khả năng hồi phục sau nâng mũi nhanh hơn khi sử dụng các loại chất liệu khác.

    + Sụn nhân tạo: Là sụn sinh học định hình cao cấp, tạo form dáng mũi đẹp, mềm mại, không bị thô cứng như những chất liệu khác. Đồng thời sụn nhân tạo sinh học định hình đã được chứng nhận về độ an toàn và tuổi thọ, cho kết quả nâng mũi duy trì nhiều năm sau đó, thậm chí là trọn đời.

    KHẮC PHỤC GẦN NHƯ MỌI NHƯỢC ĐIỂM MŨI XẤU
    Mũi ngắn, thấp, tẹt, hếch, mũi hỏng do nâng mũi… đều có thể áp dụng phương pháp nâng mũi Perfect Sline 3D, tạo dáng mũi cao tây, thanh thoát, gương mặt trở nên thời thượng hơn. So với những phương pháp thông thường khác chỉ có thể nâng sống mũi thì phương pháp nâng mũi đẹp Perfect Sline 3D, tạo dáng mũi chuẩn hơn, gọn hơn và đặc biệt là không bị thô cứng, lên dáng cực kỳ tự nhiên.

    Mọi thông tin liên hệ 18002045

    Website :vienthammynevada.com/nang-mui-perfect-sline-3d-mui-cao-chuan-tay-duy-tri-ben-vung/#
     
: nevada, nang mui
Đang tải...