Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi S Line bằng Tutoplast

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tam131014, 01/11/2014.

  1. tam131014

    tam131014 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nâng mũi S Line bằng Tutoplast

    Click Xem chi tiết quy trình >> phẫu thuật nâng mũi


    Hỏi: Thưa bác sĩ! Thời gian gần đây, do có nhu cầu nâng mũi nên em đã lang trên mạng để tìm hiểu về một số kỹ thuật nâng mũi, trong đó em rất ấn tượng với kỹ thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc. Tuy nhiên, có một khái niệm nâng mũi mà em gặp rất nhiều nhưng lại không hiểu lắm đó là nâng mũi S Line bằng Tutoplast. Vậy xin bác sĩ giải thích rõ hơn cho em biết về kỹ thuật nâng mũi S line bằng Tutoplast được không ạ? (Mỹ Dung – Tân Bình – TPHCM)


    Trả lời:

    Mỹ Dung thân mến!

    Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận thư cũng như sự tin tưởng của bạn dành cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Xin được giải thích thắc mắc trên của bạn như sau:

    Nâng mũi S Line là giải pháp nâng mũi ưu việt nhất hiện nay trên thế giới. Kỹ thuật này khắc phục toàn bộ yếu điểm của những phương pháp cũ trước đây một cách hiệu quả mang lại cho bệnh nhân một chiếc mũi đẹp đúng nghĩa giống sao Hàn với đầu mũi thon gọn, hai lổ mũi tạo hình hạt chanh, chữ A, lỗ mũi kín…


    Tại Việt Nam, kỹ thuật nâng mũi S Line được thực hiện lần đầu tiên tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã gây tiếng vang lớn và ngày nay nâng mũi s line trở thành kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đẹp đúng nghĩa mà nhiều khách hàng quan tâm.

    Tuy nhiên, hơn 30% bệnh nhân không có đủ sụn vách ngăn, hoặc đã sửa mũi nhiều lần làm biến dạng đầu mũi… Những trường hợp như vậy sửa mũi s line bằng sụn vách ngăn không đạt hiệu quả cao. Nâng mũi S Line bằng Tutoplast bước đột phá mới nhất về sửa mũi là giải pháp cho những trường hợp trên.

    Tutoplast là một loại vật liệu hoàn toàn tự nhiên từ sụn sườn trong cơ thể. Sau khi loại bỏ toàn bộ tế bào miễn dịch và trở thành sụn sườn trơ có chức năng như mảnh ghép thô. Kích thước của Tutoplast luôn đảm bảo đầu mũi được kéo dài, vững chắc, ngay cả đầu mũi không có sụn vách ngăn hoàn toàn.


    Tutoplast là ứng dụng hiện đai nhất hiện nay về nâng mũi S line. Với mảnh ghép Tutoplast, bạn không còn phải lo những vấn đề như:

    – Sụn tự thân không đủ

    – Đầu mũi quá yếu, hếch

    – Chỉnh hình vách ngăn lại

    – Độ dài đầu mũi bị thiếu hụt

    [​IMG]


    Tại Việt Nam, kỹ thuật nâng mũi S Line được thực hiện lần đầu tiên tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã gây tiếng vang lớn


    Click >> Nâng mũi s line bằng tutoplast để xem các chủ đề liên quan!!!
     
  2. tinhcr

    tinhcr Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
     
Đang tải...