Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi s line khác với nâng mũi thường ở điểm nào?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 18/05/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Nâng mũi s line “xâm nhập” vào thị trường thẩm mỹ từ năm 2012 và đã tạo lên “cơn sốt” nóng hổi cho các phương pháp nâng mũi. Do người người nâng mũi s line, nhà nhà đổ xô nâng mũi s line nên nhiều đơn vị đã sử dụng chiêu trò quảng cáo cực thu hút nhưng đến khi khách hàng đến yêu cầu nâng mũi s line thì họ sử dụng phương pháp nâng mũi cổ điển dạng “rượu cũ bình mới”.
    [​IMG]

    Bài viết này sẽ giúp bạn phân biết đúng và chuẩn xác nhất phương pháp nâng mũi s line với phương pháp nâng mũi thường để bạn có thêm kiến thức và tránh bị những cơ sở kém chất lượng lừa gạt.

    Nâng mũi s line là một phức hợp tổng thể kỹ thuật đỉnh cảo về tạo hình, thu gọn cánh mũi, nâng sống mũi, bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân. Đầu mũi sẽ sử dụng sụn vách ngăn và sụn vành tai để tránh những tổn thương giúp mũi tự nhiên không bị thô cứng.
    [​IMG]

    Nếu nâng mũi cổ điển chỉ can thiệp vào phần sống mũi giúp đẩy cao sống mũi nhưng vẫn không giải quyết triệt để được phần đầu mũi to bè, lỗ mũi rộng, xương mũi to, cánh mũi thô … thì hầu như tất cả điều đó dáng mũi s line đều có thể làm được. Ddặc biết nâng mũi s line giúp giải quyết tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng mà phương pháp nâng mũi cũ không thể khác phục. Đối với các phương pháp nâng mũi cũ, nếu chất liệu sụn kém, qua thời gian bạn sẽ thấy sóng mũi bị lộ, dáng mũi thô cứng thậm trí sụn đâm thủng phần da đầu mũi do da đầu mũi quá mỏng. Dnags mũi s line là phương pháp nâng mũi tự nhiên, đặc biệt, phương pháp này giúp khắc phục được những bệnh nhân “thảm họa” của nâng mũi thường.

    Tuy nhiên không phải địa chỉ nâng mũi nào cũng cho “ra lò” dáng mũi s line đẹp và an toàn. Vì vậy bạn cần kiến thức cơ bản và tìm hiểu nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn để trao gửi nhan sắc.
     
Đang tải...