Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi tại nhà đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tmvxuanhuong, 27/05/2015.

  1. tmvxuanhuong

    tmvxuanhuong Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tại bạn muốn đi nâng mũi để cải thiện lại chiếc mũi kém xinh của mình, nhưng kinh phí hạn hẹp nên bạn không có đủ điều kiện để đi phẫu thuật.
    Không cần phải đi đến những cơ sở chuyên về các dịch vụ nâng mũi đẹp hoàn hảo mà bạn cũng có thể làm được. Chỉ với những cách làm bằng tay cực kì đơn giản tại nhà hằng ngày và thường xuyên dưới đây nếu bạn làm thường xuyên thì tôi tin chắc rằng phương pháp nâng mũi tại nhà sẽ thực sự mang lại hiệu quả cao khi thực hiện.
    [​IMG]
    Cách 1: Tạo lại dáng mũi cho chiếc mũi của mình
    Bạn có thể làm cho chiếc mũi kém xinh của mình trở nên cao hơn so với hình ảnh hiện tại bằng cánh dùng những ngón tay cái và ngón trỏ kẹp vào cánh mũi trong một khoảng thời gian.
    Bạn nên thực hiện những động tác này thật nhẹ nhàng và đặc biệt là phải thường xuyên, vuốt từ từ chân mày xuống cánh mũi. Hoặc bạn cũng có thể dùng những chiếc kẹp mũi để tạo lại hình dáng mũi của bạn. Với cách này bạn không được áp dụng quá lâu hay quá nhiều trong một ngày vì rất dễ gây tổn thương vùng mũi của bạn.
    Cách tạo hình chóp mũi cho chiếc mũi
    Cách này là cách làm nóng chiếc mũi bằng những hành động dùng tay bóp nhẹ đầu mũi trong khoảng 10 phút trong thời gian đầu bạn bắt đầu thực hành. Bạn thực hiện thường xuyên trong khoảng 3 tháng sẽ thấy hiệu quả và kết quả nhanh chóng.
    Cách cuối cùng là trang điểm cho mũi.
    Bạn có thể thực hiện trang điểm nhẹ nhàng để che đi những điểm xấu trên mũi bạn, bạn có thể dùng kem highlight kẻ một đường theo 2 bên sống mũi. Tiếp tục dùng highight để tạo vùng chữ T theo sống mũi.
    Đó là những cách đơn giản nhất để bạn có thể thực hiện tạo lại dáng mũi đẹp cho bạn, cải thiện lại dáng mũi tại nhà, tuy đơn giản nhưng nó mang lại hiệu quả cực kì cao nếu bạn nào không có điều kiện hoặc lo lắng về những phương pháp nâng mũi khi động đến dao kéo.
    Còn bạn nào muốn có kết quả nhanh chóng và không có thời gian để tập những cách như trên thì bạn có thể liên hệ đến Xuân Hương – cơ sở nâng mũi cấu trúc, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc… số một tại Hà Nội uy tín và an toàn.
     
  2. msdungmobile93

    msdungmobile93 Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Tự nâng mũi ở nhà khó lắm, chắc chỉ có ra thẩm mỹ viện mới làm được thôi chứ mấy ai tự làm ở nhà mà thành công chứ
     
: nâng mũi
Đang tải...