Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng mũi thẩm mỹ có mấy loại ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thammybaochau, 04/10/2016.

  1. thammybaochau

    thammybaochau Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Nâng mũi thẩm mỹ có mấy loại? Là chủ đề được nhiều chị em quan tâm và gởi câu hỏi cho Bác sĩ. Viện thẩm mỹ Bảo Châu xin được lấy một câu hỏi của bạn Thảo Ngọc - Kiên Giang để giải đáp thắc mắc chung về chủ đề này.

    Xin chào bác sĩ! Bẩm sinh em đã có chiếc mũi bị tẹt, lỗ mũi thì lại hơi to nữa nên em đang muốn đi nâng mũi cho dáng đẹp hơn. Tìm hiểu thông tin em thấy có rất nhiều cách giúp nâng mũi quá, vậy thực hiện nâng mũi có mấy loại và làm thế nào chọn lựa cách nâng mũi cho phù hợp ạ? Xin cảm ơn bác sĩ. (Thảo Ngọc – Kiên Giang).
    Bác sĩ Viện thẩm mỹ Bảo Châu trả lời:
    Chào Thảo Ngọc, cảm ơn bạn đã có sự quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp cho chúng tôi. Với câu hỏi nâng mũi có mấy loại bạn đang cần biết, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
    Nâng mũi có mấy loại?
    Hiện nay, riêng tại Tp. HCM thì đã có khá là nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện quảng cáo nâng mũi với nhiều những kỹ thuật có tên gọi rất khác nhau, khiến cho những người chưa sỡ hữu kiến thức về lĩnh vực này dễ cảm giác hoang mang. Vậy ta tìm hiểu xem nâng mũi có mấy loại?
    Hiện nay có chủ yếu hai phương pháp nâng mũi cơ bản và nâng mũi không thực hiện phẫu thuật bằng filler và nâng mũi thực hiện phẫu thuật. Tùy vào tình trạng của mũi và mong muốn của quý khách hàng mà Bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp cho phù hợp.



    [​IMG]
    Nâng mũi có những loại nào phù hợp Bác sĩ sẽ tư vấn để phù hợp nhất với nhu cầu của bạn


    Nâng mũi bằng chất filler.

    Đây là phương pháp được tiến hành đơn giản nhất để nâng mũi mà không phải cần phải nhờ đến sự phẫu thuật. Khi thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ vùng mũi để có thể xác định khuyết điểm của phần mũi nằm ở đâu (có thể là khu vực sống mũi không thẳng hoặc là bị hõm nhẹ, đầu mũi thấp và bị to…), sau đó tiêm thực hiện filler vào ngay vị trí đó để có thể cải thiện hình dáng của mũi. Các chất filler thông thường được sử dụng chính là Aquamid, Restylene hoặc thời gian gần đây có Dermalax, thành phần của các chất filler nói trên là gần giống nhau.
    Ưu điểm của cách tiêm filler nâng mũi chính là thực hiện rất là nhanh chóng chỉ trong thời gian khoảng 15 phút và bạn sẽ không cần mất thời gian để chờ hồi phục. Khuyết điểm chính là thời gian tồn tại của chất filler trong mũi thì chỉ từ 12 đến 18 tháng, nên sau khi thời gian này bạn cấn phải tiêm filler trở lại lần nữa để giữ được dáng mũi đẹp.(*)
    Nâng mũi thực hiện phẫu thuật.

    Với phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ thì có hai kỹ thuật chính, đó là kỹ thuật thực hiện nâng mũi đặt sống thông thường và nâng mũi thẩm mỹ cấu trúc.
    – Nâng mũi đặt sống chính là phương pháp thực hiện phẫu thuật để đặt sụn nhân tạo nó có hình dáng chữ L vào bên trong để nâng cao sống mũi và phần đầu mũi. Cách này có những mặt hạn chế là không thể thực hiện điều chỉnh từng khu vực riêng biệt của chiếc mũi. Mũi sau khi thực hiện phẫu thuật xong trông sẽ khá cứng và thô, không được mềm mại. Nguy cơ tiềm ẩn sảy ra là sau khi nâng mũi một khoảng thời gian thì có thể gây nên những tình trạng lộ sống mũi, phần da đầu mũi bóng đỏ và nếu không được điều trị sớm thì có thể gây thủng phần da đầu mũi.(*)
    Nâng mũi S Line chính là một kỹ thuật mới, hiện đại hiện nay. Kỹ thuật này được cải tiến từ những phương pháp nâng mũi tiên tiến, cao cấp của Hàn Quốc, sao cho có thể phù hợp nhất với đặc điểm của chiếc mũi người Việt. Không chỉ thực hiện đặt sụn nâng cao sống mũi, phương pháp này còn giúp can thiệp chỉnh sửa toàn bộ phần dáng mũi, cho ra chiếc mũi cao thanh thoát, mềm mại, dáng đẹp không khác gì mũi thật, nhất là khi nhìn rất hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Một ưu điểm quan trọng mà không thể bỏ qua là chiếc mũi S Line thì có độ bền vững dài lâu và có thể loại trừ hoàn toàn các nguy cơ hoặc là biến chứng mà các kỹ thuật thông thường trước đây gặp phải.(*)
     
Đang tải...