Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng ngực sa trễ không đặt túi

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi leduccuong01, 08/12/2017.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể, vòng ngực phụ nữ cũng bị lão hóa. Khi trẻ tuổi, tổ chức tuyến vú được giữ vững bởi các dây chằng, các tác động liên quan đến sinh đẻ, lão hóa, những dây chằng treo này giãn ra và bầu ngực chảy xệ không được săn chắc. Chị em muốn cải thiện nâng ngực sa trễ không đặt túi của mình để hy vọng lấy lại được vóc dang cũng như niềm tin trong cuộc sống vợ chồng.

    Có rất nhiều mức độ chảy xệ và cũng tùy cơ địa của mỗi người mà mức độ xệ khác nhau:

    Trong nâng ngực chảy xệ, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng ngực chảy xệ, nguyên nhân gây xệ (do lão hóa hay sinh nở), cơ địa và mong muốn làm đẹp của khách hàng mà tư vấn có nên đặt túi ngực hay không.

    Những trường hợp nâng ngực chảy xệ không đặt túi có thể được áp dụng thường là ngực chảy xệ nhưng đã có sẵn mô ngực, chỉ bị dư phần da. Bác sĩ sẽ dùng các kỹ thuật cắt bỏ da dư và kéo các cơ, mô ngực lên để tạo hệ thống liên kết tốt hơn cho vùng ngực.

    [​IMG]

    Nâng ngực chảy xệ không đặt túi có thể duy trì lâu dài trong nhiều năm tùy vào cơ địa của khách hàng và việc này không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới việc mang thai và sinh con sau này nên chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương pháp này.

    Lợi ích của việc không đặt túi ngực

    Nâng ngực chảy xệ có nhiều lợi ích phải kể đến là:

    Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, kỹ thuật đơn giản

    Nhanh lành vết khâu do ít làm tổn thương tới vùng ngực khi chỉ loại bỏ da ngực mà không có tác động và các mô tuyến xung quanh

    Giảm chi phí do không sử dụng túi đặt ngực

    Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ phải được thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ các trang thiết bị an toàn, hiện đại. Đây là phẫu thuật phức tạp nên cần bác sĩ thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong tạo hình ngực để đảm bảo khách hàng có bộ ngực đẹp sau thẩm mỹ.

    Để có bộ ngực sau thẩm mỹ không chảy xệ bền vững và đẹp nhất thì chị em nên theo tư vấn của bác sĩ phẫu thuật cho mình nhé.
     
Đang tải...