Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nâng sửa mũi thẫm mỹ có ảnh hưởng đến số mệnh

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi tuanqb, 27/03/2015.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi:

    Bác sĩ ơi, nâng sửa mũi thẩm mỹ có ảnh hưởng đến số mệnh không ạ? Cháu muốn đi nâng mũi S line để cải thiện chiếc mũi xấu của mình nhưng lại sợ ảnh hưởng không tốt tới số mệnh nên còn đắn đo quá. Mong được bác sĩ tư vấn ạ! (Hiên, 18 tuổi, sinh viên)

    Tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi thẫm mỹ:
    Nâng mũi s line
    Nâng mũi hàn quốc


    Trả lời:

    Bạn Hiên thân mến!

    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Xin được giải đáp thắc mắc trên của bạn như sau:

    Nằm ở trung tâm của khuôn mặt nên chiếc mũi có vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên sự thanh tú, hài hòa cho gương mặt mỗi người. Nếu như trươc kia, mọi người thường an phận khi chẳng may phải sở hữu một dáng mũi xấu thì hiện nay với sự ra đời của công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc, bạn sẽ dàng có thể thay đổi dáng mũi của mình.

    [​IMG]

    Nâng mũi S line Hàn Quốc không chỉ nâng cao sống mũi mà còn kết hợp chỉnh hình dáng mũi, với đầu mũi, cánh mũi thon gọn, cân xứng, hài hòa và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, cũng có không ít chị em cảm thấy do dự khi quyết định nâng mũi vì sợ ảnh hưởng tới số mệnh.

    Thực tế cho thấy, khi một người sinh ra bị dị tật ở mũi hay có người bị tai nạn làm gãy sống mũi thì nên đến bệnh viện thẩm mỹ để nâng mũi, sửa chữa khiếm khuyết giúp bệnh nhân tự tin vào vẻ bề ngoài đồng thời tăng chất lượng cuộc sống. Nâng mũi còn giúp thay đổi diện mạo, khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn, tự tin vào bản thân, gây thiện cảm cho người khác, chính điều đó tạo cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn. Không ít những ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới thực hiện nâng mũi và hầu hết công việc của họ ngày càng thăng tiến hơn.

    [​IMG]

    Cho đến ngày hôm nay vẫn chưa có một nghiên cứu hay giả thuyết nào có thể chứng minh nâng mũi giúp thay đổi vận mệnh một con người. Vì vậy những ý kiến nêu trên chỉnh mang tính tham khảo, còn quyết định có nâng mũi hay không thì tùy thuộc vào khách hàng và bác sĩ thẩm mỹ.

    Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và đo đạc thật cẩn thận hình dáng cũng như kích thước mũi của bạn ban đầu, sau đó đánh dấu thật cẩn thận những điểm chưa cân đối và cần nâng thêm.

    [​IMG]

    Đối với nâng mũi S line, bạn sẽ được chính bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - học trò cưng của TS. BS. Man Koon Suh - 1 trong 5 bác sĩ nâng mũi S line bậc nhất Hàn Quốc trực tiếp thực hiện, đảm bảo mang lại cho bạn dáng mũi S line chuẩn nhất.

    Chúc bạn sớm cải thiện được chiếc mũi xấu của mình nhé!

    Thân chào bạn!

    Nguồn: Nâng sửa mũi có ảnh hưởng đến số mệnh
     
  2. capuchino

    capuchino Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    thực tế thì PTTM làm thay đổi số mệnh thật, đẹp cái thì số sướng hơn chứ chưa thấy ai khổ hơn :D
     
Đang tải...