Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nệm PE Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu bởi sự bình dân, chất lượng tốt và giá cả hợp lý

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi teemoseo2015, 20/05/2015.

  1. teemoseo2015

    teemoseo2015 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất nệm cũng như chủng loại sản phẩm khác nhau và mức giá cao thấp cũng khác nhau, để chọn được loại đệm mong muốn cho gia đình, quả thật không đơn giản, nhất là với những người mới dùng đệm lần đầu, hoặc những người dùng có thu nhập thấp.

    Tùy theo mục đích sử dụng, và túi tiền thì có các loại nệm được phân loại từ thấp đến cao như sau:

    1.Nệm PE Hàn Quốc,nệm bông ép

    Được thiết kế bằng 3 tấm ghép vào nhau, được bao bọc bởi vỏ nệm chắc chắn, dễ dàng di chuyển, đặc biệt là giá rất rẻ, phù hợp với người có thu nhập thấp. Tuy giá rất hấp dẫn nhưng không phải là chất lượng kém, mà ngược lại nêm PE Hàn Quốc dùng rất bền. Sản phẩm này thật sự hấp dẫn cho sinh viên, công nhân, hoặc người có thu nhập thấp

    [​IMG]

    Khác với các loại nệm trên thị trường, tạo cảm giác mát và chắc chắn cho người nằm.

    Nệm này được ép chặt từ bông gòn nhân tạo, có độ dày 5, 7 và 9 cm. Nệm bông ép có ưu điểm là kết cấu nhẹ, có thể gấp gọn khi không sử dụng.

    Khi mua bạn nên kiểm tra chất lượng, độ cứng của nệm, vải bọc nệm. Một sản phẩm nệm chất lượng thường có vải bọc tốt, không bóng, có độ cứng nhưng vẫn tạo sự thoải mái.

    2. Nệm lò xo

    Loại nệm này nằm rất êm và có độ đàn hồi tốt nhất trong các loại nệm. Có 2 loại nệm lò xo: Lò xo túi (mỗi chiếc lò xo được bọc trong 1 chiếc túi vải riêng biệt) và lò xo liên kết (là các lò xo xếp song song với nhau, tạo sự chắc chắn). So về chất lượng thì nệm lò xo túi có độ bền cao, độ rung lắc thấp và êm hơn so với nệm lò xo liên kết. Gía nệm lò xo túi cao hơn nệm lò xo liên kết khoảng 1 triệu đồng/sản phẩm cùng kích thước.

    [​IMG]

    Hiện nay nệm lò xo được cải tiến thêm bằng cách lót 1 lớp cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 - 5 cm để tạo độ cứng và phẳng khi nằm, với cách làm này thì nệm lò xo được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Để chắc chắn không mua phải hàng nhái, bạn nên gọi điện thoại đến công ty để tìm hiểu về sản phẩm muốn mua.

    3.Nệm cao su

    Trong các loại nệm, thì nệm cao su có giá cao hơn so với các loại khác. Loại có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn loại lỗ tròn 1 mặt khoảng 1 triệu đồng/sản phẩm. Nệm cao su có các giá khác nhau tuỳ nhãn hiệu. Nệm cao su nằm êm, chắc chắn và siêu bền.

    [​IMG]

    Để giúp phân biệt nệm thật, các bạn nên chú ý đến chất lượng và đặc tính riêng của sản phẩm. Thông thường thì trên mỗi chiếc nệm chính hãng, nhà sản xuất đều có dập nổi thương hiệu kèm với mã số sản phẩm. Vì vậy bạn nên kiểm tra tên thương hiệu và mã số dập trên sản phẩm khi mua và đảm bảo nó trùng khớp với phiếu bảo hành.

    Bấm vào đây để tham khảo các sản phẩmnệm hàn quốcgiá tốt của chúng tôi
     
Đang tải...