Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nến bình chánh 4*16 250tr lô SHR 0916701297

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi huynhhuy997, 23/02/2017.

  1. huynhhuy997

    huynhhuy997 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đất nền Bình Chánh – Quy hoạch 1/500 chuẩn Châu Âu, với 50% diện tích là cây xanh và mặt nước.

    - Nằm trong khu dân trí cao, cặp Quốc Lộ 1A đi về hướng bến lức Long An 2km, thuận tiện lưu thông về trung tâm thành phố: Q6, Q5, Q10, Q7, Q11 - Cách chợ truyền thống 500m, TTTM đang xây dựng 100m.

    - Gía từ 3tr5-5tr/m2, nền 64m2 khoảng 250tr. Cơ Sơ hạ tầng hoàn thiện: Đường nhựa 14 - 42m, vỉa hè, Cây xanh, Cống thoát nước,... Đầy đủ.

    - Hệ thống nước sạch(nước máy), điện chiếu sáng đến từng hộ nhà dân.

    - Diện tích đa dạnh giá cả hợp lý: 4x16m, 5x21m, 5x26m ,10x26 …. Sổ hồng Riêng.

    - Hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng dài hạn, lãi suất thấp.

    Khu này tập trung hơn 50.000 công nhân – Xây trọ kín phòng ngay
    -Xe hơi vào tận nơi, nền trán nhựa sạch sẽ.

    - Thanh toán đủ 30% sang tên công chứng , số còn lại được ngân hàng hỗ trợ lãi xuất cực ưu đãi

    - Ưu đãi: Chiết khấu 5%/tổng giá trị, tăng kèm 3 chỉ vàng

    Liên Hệ : HUY
     

    Các file đính kèm:

  2. son4phat

    son4phat Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
  3. huynhhuy997

    huynhhuy997 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    oke anh cần mua đất thì liên hệ em nhé
     
  4. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    VINHOMES GIẢNG VÕ - NGÔI NHÀ THỰC THỤ CHO CUỘC SỐNG HOÀN HẢO

    Phong thủy căn hộ vinhomes giảng võlà tổ hợp dự án được đầu tư mạnh tay bởi sự phối hợp của 2 tập đoàn BĐS hàng đầu tại Việt Nam đang là điểm tâm điểm chú ý được đông đảo khách hàng - nhà đầu tư quan tâm. Bằng nguồn tài chính lớn kết hợp với những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng hứa hẹn sẽ cho ra mắt một phân khu nhà ở cực “hot” thỏa lòng mong ước của quý khách hàng và quý đầu tư về một tổ ấm lý tưởng.

    KHÔNG GIAN SỐNG HOÀN HẢO - ĐẮNG CẤP QUỐC TẾ

    Chung cư Vinhomes Giảng Võ mang phong cách kiến trúc phương Tây phù hợp xu hướng sống hiện nay, không gian được thiết kế tinh tế - sắc sảo nhằm tạo nên những ngôi nhà siêu chất. Trong mỗi căn hộ gồm có những không gian riêng được thiết kế đẳng cấp toàn diện từ thẩm mỹ đến chất lượng và công năng sử dụng được tối ưu hóa tuyệt đối. Đồng thời các căn thiết kế có nhiều khung cửa tạo độ thoáng đãng, ngập tràn khí trời trong mọi không gian mang đến sự khoan khoái thư giản cho chủ nhân tương lai tại Vinhomes giảng Võ

    [​IMG]



    Bên cạnh đó, Vinhomes Giảng Võ sản phẩm ruột thuộc tập đoàn Tân Hoàng Minh phối hợp với các đối tác Vingroup và T & T Land nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng - sự đồng bộ sản phẩm. Chủ đầu tư cùng các đơn vị xây dựng luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình trong quá trình thi công, đồng thời kết hợp với công nghệ xây dựng hiện đại mọi dự án đều vững trãi và trường tồn theo thời gian.

    Cư dân tương lai sống tại chung cư Vinhomes Giảng Võ chắc chắn sẽ có một cuộc sống hiện đại như mong muốn, được tận hưởng hàng loạt những tiện ích hấp dẫn ngay chính tại nơi an cư như: trung tâm mua sắm, phòng tập Gym, spa làm đẹp, khu vui chơi giải trí, các câu lạc bộ, khu thể dục thể thao …đáp ứng nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống cũng như mang lại nhiều hoạt động bổ ích, giải trí và rèn luyện sức khỏe.

    Hơn nữa, quý cư dân tương lai tại Vinhomes Giảng Võ sẽ được sống trong một khu chung cư văn minh và an toàn, bởi dự án được lắp đặt và trang bị hệ thống an ninh trật tự hiện đại: camera, chuông báo động, khóa chống chộm,…cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp luôn đảm bảo an ninh trật tự 24/24 cho toàn khu chung cư.

    [​IMG]

    KHI NÀO VINHOMES GIẢNG VÕ MỚI RA MẮT ???

    Tất cả những ưu điểm vượt trội trên nói lên tất cả về một dự án bất động sản chung cư cao cấp Vinhomes Giảng Võ hoàn hảo đáng để sở hữu – một siêu phẩm cuốn hút khách hàng - dự kiến sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản năm 2017.

    Vinhomes Giảng Võ đã được động thổ vào ngày vào cuối tháng 10 năm 2017 để tiến hành thi công xây dựng nên một dự án chung cư cao cấp gồm tổ hợp nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại bậc nhất tại Việt Nam. Chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành đúng tiến độ chung cư Vinhomes Giảng Võ để sớm đưa những sản phẩm cao cấp đến với quý khách hàng và quý đầu ưu về một dự án đẳng cấp sang trọng - văn minh - lịch sự bậc nhất trong lòng Hà Nội.

     
Đang tải...