Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên bọc loại răng sứ nào và giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi nhungxi, 18/11/2017.

  1. nhungxi

    nhungxi Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bọc răng sứ là chính là biện pháp hàng đầu giúp bạn giải quyết được tất cả các vấn đề như: hàm răng bị hỏng, hình thể xấu hay nhiễm màu kháng sinh…. Bạn sẽ nhanh chóng có được một hàm răng đẹp như ý muốn mà không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền và nên chọn loại răng sứ nào vẫn luôn là mối quan tâm của nhiều người. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!
    Giá bọc răng sứ bao nhiêu và phân loại răng sứ?
    Có rất nhiều loại răng sứ khác nhau để bạn lựa chọn, vì thế giá tiền cũng sẽ phụ thuộc vào loại răng cũng như số lượng răng cần phục hình. Về cơ bản, răng sứ sẽ được chia ra 2 loại là răng sứ kim loại và răng toàn sứ, giá bọc răng sứ thẩm mỹ dao động từ 800 nghìn – 6,5 triệu VNĐ.

    [​IMG]
    Phân loại răng sứ được sử dụng phổ biến:
    - Răng sứ kim loại: Răng sứ kim loại là loại răng sứ thẩm mỹ có cấu tạo 2 phần lõi kim loại và mão sứ phủ bên ngoài. Chất liệu thân răng có thể là titanium hoặc hợp kim của Titan (titan, Ni, Cr…)
    - Răng sứ Titan: Răng sứ titan là loại răng sứ thẩm mỹ có khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 4% đến 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài. Giá bọc răng sứ Titan tương đối rẻ, chỉ từ 1 triệu 500 nghìn.
    - Răng sứ bán quý: Răng sứ kim loại bán quý có phần khung sườn được chế tạo từ kim loại quý – mà vàng (Au) là yếu tố chiếm hàm lượng cao nhất, lên đến 40 – 50%.
    - Răng sứ quý kim: Sườn bên trong được đúc bằng hợp kim quý, với các thành phần chính là vàng, platin, palladium…
    - Răng thẩm mỹ toàn sứ: Là phương pháp phục hình răng bằng sứ để thay thế răng thật ,dùng để chụp lên cùi răng nhằm phục hình cho răng vỡ, mẻ hay thẩm mỹ các răng thưa xấu, răng xỉn màu.
    Vậy, bạn nên chọn loại răng sứ nào thì tốt?

    [​IMG]
    Không chỉ quan tâm đến giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền, khách hàng còn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn loại sứ khi quyết định bọc răng sứ để cải thiện hàm răng của mình. Câu trả lời vẫn là “tiền nào của nấy”, nếu có điều kiện các bạn vẫn nên lựa chọn loại răng toàn sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền lâu dài.
    Tuy nhiên, các bạn cũng không nên quá bi quan, vì mỗi loại răng sứ sẽ có những tính hữu dụng riêng. Vì thế nếu kinh tế hạn hẹp thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại răng sứ bình thường, vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai mà chi phí hợp lý.
    Trên đây là những thông tin quan trọng về giá bọc răng sứ cũng như các loại răng sứ đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định làm răng sứ thẩm mỹ thì hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cho mình một loại sứ phù hợp nhé!
     
Đang tải...