Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên chọn các cái phụ kiện nào cho Samsung galaxy S8 plus

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 17/01/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đã sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng cho một cái Galaxy S8 hoặc S8+, vậy không mang lý do gì bạn lại bỏ qua những phụ kiện hấp dẫn sau.
    Miếng dán màn hình S8 Plus
    mặc dầu màn hình Galaxy S8 và S8+ được phủ kính cường lực nhưng miếng dán màn hình vẫn là thành phần không thể thiếu để giúp màn hình máy ko bị trầy xước.
    Hộp chứa miếng dán màn hình xịn cho Galaxy S8 và S8+ bao gồm 2 miếng dán mặt trước với chất liệu TPU giúp ủ ấp sát màn hình cong của máy, khăn lau và tấm gạt.
    Ốp lưng vải nhung Alcantara
    sử dụng những sợi micro và dùng chất chỉ thị mầu nên ở mọi góc nhìn và trong điều kiện ánh sáng khác nhau ta vẫn thấy giống như một màu, luôn tươi sáng. Alcantara cũng được cấu tạo trong khoảng 2 thành phần chính là Polyester và polyurethane nên nó sở hữu khả năng chống vết bẩn và chống cháy rất khả quan, tạo cảm giác rất mát, mềm mại và êm ái khi chạm tay vào. Tuy nhiên, ốp với thể chống bám mùi, độ bền cao và thân thiện sở hữu môi trường.
    Mặt trong ốp lưng sử dụng chất liệu vi sợi tổng hợp nên tạo cảm giác mềm mại, hạn chế gây xướt cho mặt lưng và một ưu điểm nhấn khác nữa là giúp máy thoát nhiệt phải chăng hơn hẳn so mang các cái ốp thông thường. Nó đảm bảo ko ảnh hưởng tới tín hiệu Wi-Fi, GPS và mạng di động.
    Bao da Clear View Standing S8 Plus
    chiếc bao da này được phân phối theo tiêu chuẩn khoa học cao hiện đại tại nhà máy Samsung Việt Nam, sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp trong suốt nhưng được phủ lớp tráng gương mang những phiên bản màu sắc tương hợp màu sắc của máy để ko làm mất đi vẻ đẹp màu sắc vốn với ban đầu của máy.
    Bao da sở hữu ngoài mặt dạng cuốn sổ lật ngang, mặt sau dạng ốp lưng bo và ủ ấp trọn máy ở các khía cạnh giúp bảo vệ mặt lưng và những cạnh, mặt trước là phần nắp đậy bao da giúp bảo kê màn hình của máy lúc bị rơi. Nhằm tránh tình trạng mỏi tay khi cầm để xem phim, Samsung bề ngoài bao da sở hữu thể gẩy lên để dựng bao da thành chân đế giúp dựng máy lên trên bề mặt phẳng.
    Ốp lưng nhựa dẻo 6 màu sắc
    chiếc ốp lưng này đi kèm những đặc tính ưu việt cho quý khách với phổ thông màu sắc khác nhau, gồm đen; tím; xanh; hồng; trắng và vàng chanh để thích hợp phong thủy hoặc sở thích của người dùng.
    Ốp lưng này tiêu dùng nhựa dẻo silicon nhưng ko phải là mẫu thấp tiền dễ bị ố màu như nhiều ốp lưng khác. Nó ko quá dày dể đảm bảo độ mỏng vốn mang của S8/S8+ nhưng vẫn chống va đập rất tích cực và cho cảm giác cầm nắm thoả thích. Lớp nhựa dẻo có độ đàn hồi cao, phân tán lực tốt giúp tăng sức chịu chứa cho S8.
    đặc trưng, giả dụ ngoại hình ốp làm cho phần camera bị lõm vào trong giúp bảo kê toàn diện cụm camera cũng như cảm biến vân tay của S8, giúp bạn im tâm hơn khi kiểm soát an ninh camera khỏi những vết trầy xước.
    Dán kính cường lực s8 Plus
    Cho dù đã phủ lớp kính cường lực cho dòng màn hình S8 Plus rồi nhưng mình nghĩ là Anh chị nên đồ vật thêm 1 lớp kính cường lực bên ngoài nữa để mang thể đảm bảo an toàn hơn. Dòng kính cường lực nên sử dụng là dòng cường lực benks hoặc cường lực Nillkin. Các bạn sở hữu thể tới tận nơi shop phukiensamsung.com sẽ hỗ trợ và tư vấn Anh chị em. Liên hệ số 49 ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
    Miếng dán da bò của Khắc Tên
    những người mua với bộ đôi flagship mới của Samsung đều muốn bảo kê một bí quyết an toàn nhất cho mẫu điện thoại của mình. Khi này miếng dán da cho Galaxy S8 và S8+ của Khắc Tiên sẽ giúp bạn khiến cho điều này.
    Được khiến cho trong khoảng chất liệu da bò thật nên miếng dán da này tạo cảm giác thân thiện cho bộ đôi S8+ có những con đường cắt laser chuẩn xác bo theo con đường cong của điện thoại. Nó không chỉ tạo sự êm ái, chắc tay khi tiêu dùng và cầm nắm điện thoại mà còn khiến mặt lưng của S8 và S8+ không bị trầy xước lúc đặt trên mặt bàn hay ở các nơi không bằng phẳng.
    bên cạnh đó, độ mỏng của miếng dán này chỉ 0,6~0,8 mm nên các bạn hoàn toàn yên ổn tâm rằng sẽ ko với chút khó chịu nào khi tiêu dùng.
     
  2. Xuan13512

    Xuan13512 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    977
    Đã được thích:
    97
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp truyền tải thông tin ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...