Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên chọn chiếc đồng hồ Orient như thế nào?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 29/06/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi mà những chiếc đồng hồ càng ngày càng được sản xuất phong phú về kiểu dáng hơn thì việc chọn lựa mua chiếc đồng hồ nào với người sử dụng cũng ngày càng gặp khó khăn. Với những người đam mê của Đồng hồ Orient cũng vậy, không ít người cũng đang lưỡng lự không biết nên lựa chọn cho bản thân mình những chiếc đồng hồ dây da hay dây thép để phù hợp với tính cách của mình. Bởi vì vậy, bài viết dưới đây mình sẽ gửi tới cho bạn một vài hướng dẫn để có sự chọn lựa hợp lý nhất nhé.

    [​IMG]

    Thứ nhất, nếu bạn đang băn khoăn về giá cả khi chọn mua 2 loại đồng hồ này thì bạn có thể loại trừ được lo sợ đó là vì giá của chúng không chênh nhau là mấy đâu nhé.

    Thứ 2, nếu bạn quan tâm đến độ bền dây đồng hồ Orient: Nếu nói tới độ chắc chắn thì đương nhiên là dây thép sẽ bền bỉ hơn dây da rồi. Tuy vậy cả 2 loại này đều có một số ưu điểm và hạn chế riêng của chính mình. Cụ thể, với đồng hồ Orient dây da thì nó sẽ mang đến cho các bạn cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây kích thích da. Mặc dù vậy, tuổi thọ của dây da chỉ xấp xỉ 3-4 năm nên sau khoảng thời gian đấy thì các bạn nên đi thay dây cho nó. Còn với đồng hồ dây kim loại thì nó sở hữu độ bền tốt hơn, thời gian sử dụng dây của chính nó lâu hơn khá nhiều so với dây da. Tuy vậy, với không ít người thì dây kim loại gây ra cảm giác hơi nặng ở cánh tay nên họ không thích.

    Thứ ba, nên chọn lựa loại dây đồng hồ theo sở thích và tính cách của bạn. Nếu bạn là người trẻ trung, nhanh nhẹn, ưa thích sự dễ chịu thì những sản phẩm đồng hồ Orient dây da khá hợp lý với các bạn. Còn nếu như bạn là dân văn phòng, thường xuyên mặc sơ mi thì những chiếc đồng hồ dây thép sáng bóng sẽ giúp bạn thêm thanh lịch đấy.

    Trên đây là một số điều cần biết để các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm đồng hồ Orient dây da hay dây thép thích hợp nhất với mình. Chúc bạn có được chiếc đồng hồ như mong muốn.
     
Đang tải...