Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên chọn điện thoại Galaxy S7 hay iPhone 6s?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi quynhhoa1309, 25/10/2017.

  1. quynhhoa1309

    quynhhoa1309 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tại, mức giá của iPhone 6s đang ngang bằng với mẫu Galaxy S7 chính hãng/xách tay. Và đây cũng là lý do làm cho nhiều bạn do dự không biết nên mua mẫu máy nào.

    Bài viết dưới đây sẽ gửi đến những bạn những lý do bạn nên lựa chọn Galaxy S7 hay iPhone 6s.

    Lý do nên chọn iphone 6s

    Phần hiệu năng

    Đây chính là lợi thế của những đồ vật iPhone khi mà trong nhiều bài speedtest thì iPhone 6s vẫn hoàn toàn có thể ngăng ngửa với chiếc Galaxy S8 mới nhất chứ không chỉ là Galaxy S7.

    [​IMG]

    Máy với con chip Apple A9 cùng sở hữu 2GB hài hòa với sự tuyệt vời rất tốt của IOS thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chơi mượt mà đa số các tựa game trên App Store.

    Thiết kế

    Đặc biệt, iPhone 6s lock sẽ với thiết kế ko khác gì so mang phiên bản quốc tế trong lúc Galaxy S7 sẽ là mẫu máy xách tay nhà mạng, nó sẽ mang logo nhà mạng và những áp dụng của nhà mạng mà bạn sẽ phải Root máy rồi mới có thể xóa đi hoặc đơn giản hơn thì cũng phải up các bản Rom quốc tế. Tham khảo hàng lock ví như bạn lo về vấn đề là áp dụng và Logo nhà mạng.

    Thời gian hỗ trợ

    Đây chính là một ưu thế của thứ iDevice lúc mà iPhone 6s có thể hỗ trợ 3 tới 4 năm nữa, còn Galaxy S7 chính hãng chạy Android thì thời kì tương trợ của nó cũng ko được lâu.

    [​IMG]

    Cũng như thời gian update cũng sẽ bị chậm trễ tùy theo phiên bản và vùng miền nữa.

    Nền tảng IOS

    Lý do nhiều người lựa tìm iPhone chính là vì cần tảng mượt mà ổn định. Đặc biệt là những tính năng độc quyền như iMessage hay Facetime giúp những bạn có thể dễ dàng gọi điện nhắn tin sở hữu các đồ vật mác Táo 1 bí quyết vô cùng dễ dàng.

    Lý do nên tậu Galaxy S7

    Thiết kế đẹp mắt

    Nếu đặt Galaxy S7 cạnh iPhone 6s thì nhịn nhường như iPhone 6s có phần gạnh vế hơn. Trong khi S7 với bề ngoài với mặt lưng kính đẳng cấp, tô điểm bởi phần viền kim chiếc chắc chắn. Điều này giúp phản ảnh những khía cạnh nhìn cực kỳ đẹp, nó sẽ phát triển thành đặc biệt lung linh dưới ánh đèn.

    [​IMG]

    Còn iPhone 6s thì những bạn sẽ mang 1 bề ngoài nguyên khối đẹp "bền vững", phần nào sẽ kém sang hơn mẫu Galaxy S7 chính hãng.

    Dung lượng bộ nhớ

    Ngang tầm tiền của S7/ Samsung Galaxy S7 Edge thì chúng ta chỉ mang thể lựa tìm phiên bản 16GB cho mẫu iPhone 6S Lock, Nếu những bạn chụp ảnh, quay video hay cài phổ biến ứng dụng thì sẽ siêu nhanh đầy. Trái lại Galaxy S7 sử dụng bộ nhớ trong 32GB vô tư sử dụng. Thậm chí các bạn với thể lắp thêm thẻ nhớ mang dung lượng tối đa lên đến 256GB, để lưu thêm phim, nhạc, tài liệu,v.v..

    Màn hình

    Thực tế S7 có màn hình 5.1 inch, độ phân giải 2K có tới chất lượng hiển thị thấp hơn, màu sắc đẹp sống động, độ sáng cao giúp chúng ta dùng ngoại trừ trời dễ dàng hơn. Màn hình to hơn cho phép với thêm ko gian hiển thị, xem phim, chơi game cực đã. Đặc biệt mang màn hình 2K sẽ giúp người sử dụng trải nghiệm thực tế ảo xuất sắc hơn.

    Khả năng kháng nước

    Giống như người anh em Galaxy Note 8, S7 sở hữu khả năng kháng nước ấn tượng, hỗ trợ thao tác dưới nước 1 phương pháp hơi dễ dàng.

    [​IMG]

    Điều này thì dường như là ko thể mang các thiết bị iPhone 6 đề cập chung.

    Camera chuyên nghiệp

    Galaxy S7 mang bộ đôi camera sở hữu chất lượng phải chăng có camera trước 5MP và camera sau 12MP cả 2 đều sở hữu khẩu độ f/1.7 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng ngon lành. Ngoài ra Galaxy S7 cũng được thứ đa dạng bộ loc làm cho đẹp khá trùng hợp và đẹp. Đặc biệt máy với các chế độ chụp ảnh nhiều năm kinh nghiệm có khả năng điều chỉnh ISO, cân bằng trắng, tốc độ màn trập,v.v.. Nếu các bạn biết khiến chủ những thông số này thì sẽ với thể tạo ra bức bình cực kì "ảo diệu".

    Trên đây là các lý do, ưu nhược điểm cho 2 mẫu máy hot nhất này. Chúc các bạn tìm được dòng máy ưng ý cho mình. Cảm ơn đã đón đọc!
     
Đang tải...