Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên chọn dòng loa nào để nghe nhạc vàng ?

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi banhangvidia, 13/08/2018.

  1. banhangvidia

    banhangvidia Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nên chọn dòng loa nào để nghe nhạc vàng ?


    Từ xa xưa nhạc vàng đã luôn là dòng nhạc được mọi người yêu thích rất nhiều. Bởi điệu nhạc này mang đến cho người nghe cảm nhận thật được sự trầm ấm, ngọt ngào của giọng hát, và sự réo rắt trong câu từ, đôi khi chính nó còn mang âm hưởng dân ca sâu lắng.

    Tuy nhiên, để có thể chọn được bộ loa thật phù hợp, và đúng như mong muốn, cũng không phải điều dễ dàng gì. Bởi vậy, nhằm giúp cho quý khách hàng, có được những phút giây nghe nhạc tuyệt vời nhất, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số dòng loa nên chọn để nghe nhạc vàng hiện nay.



    [​IMG]
    Nên chọn dòng loa nào để nghe nhạc vàng
    1. Cách chọn loa nghe nhạc vàng hiện nay
    Theo các chuyên gia họ cũng đã chia sẽ rằng, đối với mỗi loại nhạc lại có một yêu cầu đặc biệt khác nhau về chất lượng âm thanh phát ra từ loa. Như các dòng nhạc rock đòi hỏi bass phải mạnh, để thể hiện được sự sôi động, ồn ào của bản nhạc. Tuy nhiên với nhạc vàng lại khác, bỏi nó cần tiếng bass phải sâu và hơi nặng một chút, tiếng trung trong, ngọt, rõ ràng, còn tiếng tép thì lanh canh. Nhằm giúp bạn nghe được những giai điệu nhạc vàng sâu lắng, trầm bổng hay nhất, vậy thì bạn cần phải có một bộ dàn âm thanh thật chất lượng, và loa nghe nhạc cũng phải thật “xứng tầm”.



    [​IMG]
    Cách chọn loa nghe nhạc vàng


    Hiện nay loa nghe nhạc vàng cũng có rất nhiều loại, bạn có thể chọn những chiếc loa cổ, hay không thì chọn mua một đôi loa mới, hiện đại, chất lượng. Khi mua loa đời mới sẽ giúp cho tốc độ và âm hình sẽ tuyệt vời, sắc nét hơn. Việc tìm được một đôi loa đời mới chất lượng hiện nay cũng không hề khó.

    Còn nếu bạn muốn mau loa cũ, thì phải chú ý xem chất lượng của loa ra sao. Để kiểm tra bạn hãy xem gân loa. Xem đó là gân loa chính hãng bạn đầu hay không, nếu như gân loa đã bị thay thì phải xem thật kỹ. Bởi chính gân loa sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của các bản nhạc vàng.

    Ngoài ra một cách kiểm tra tốt nhất nữa đó chính là nghe thử, bạn hãy dùng chính bằng đôi tai của mình để cảm nhận về chất lượng âm thanh nó mang lại. Bên cạnh đó, bài hát nhạc vàng hay hơn và hấp dẫn hơn, thì bên cạnh đôi loa, bạn cũng cần phải chú ý đến các thiết bị phối ghép như là : đầu và amply, như vậy mới đảm bảo âm thanh phát được hay nhất.

    2. Nên chọn dòng loa nào để nghe nhạc vàng ?
    Dòng loa 3 đường tiếng
    Một số thương hiệu loa 3 đường tiếng chơi nhạc vàng hay hiện nay tới từ Anh hoặc Mỹ. Nhưng cũng có một số dòng loa cổ thể hiện dòng nhạc này cực hay như thương hiệu Acoustic Research hay Celestion… Và với loa 3 đường tiếng thành công với nhạc vàng hiện nay, các bạn có thể tham khảo: AR2, AR3, AR4, Ditton 15, Ditton33… hay một số thương hiệu khác như: KLH, TDL, Spendor… Những dòng loa này nghe nhạc vàng thì rất tuyệt vời, nhưng hãy cẩn trọng vì giá thành của chúng không phải ai cũng mua được.

    Dòng loa toàn dải

    Khi bạn sử dụng loa toàn dải để nghe nhạc vàng, như vậy sẽ giúp cảm nhận được phần “hồn” của bài hát, nhạc tính cao, trung âm ngọt ngào, âm bass trầm lắng và đặc biệt là độ nhạy rất người nghe sẽ cảm nhận được âm thanh rất tự nhiên. Trước khi dòng loa này thường chỉ đừng những dân chơi audiophile sành sỏi, hay những người dày công tìm kiếm sử dụng, chứ không quá phổ biến. Nhưng ở thị trường thế giới, dòng loa này là loại loa cao cấp, đặc biệt là những mẫu loa toàn dải cổ. Chính nhờ những đôi loa toàn dải chất lượng này, mà nhiều những tên tuổi âm thanh trên thế giới đã phát triển một cách nhanh chóng cho tới tận ngày nay.



    [​IMG]
    Dòng loa toàn dải
    Hiện nay, những mẫu loa cổ cũng là một trong các giải pháp vô cùng hoàn hảo để phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc vàng. Đã có rất nhiều chuyên gia về nhạc vàng khuyên rằng nên chọn loa của các thương hiệu đến từ Đức như là : Isophon, Siemens, Saba… Ngoài ra một số thương hiệu loa đến từ Anh, Nhật, Mỹ như: Fostex, Altec… cũng được khuyên dùng.

    Loa Bose Mỹ
    Bên cạnh loa toàn dải thì cũng phải kể đến loa bose Mỹ, đây là dòng loa nghe nhạc cực hay và nhất là nhạc vàng lại càng chuẩn với âm thanh chất lượng để đảm bảo đưa tới đầy đủ cung sắc cần thiết của những bản nhạc vàng cần có. Bởi vậy, mà loa bose Mỹ này sẽ làm “lột tả” được những điểm hay và nỏi bậy của bài hát lên. Tuy nhiên có một đó là hiện tại dòng loa nghe nhạc này, chỉ có những phiên bản cũ, bởi hãng này đã ngưng sản xuất. Do vậy, bạn chỉ có thể mua được những bộ loa bãi. Mặc dù là loa bãi, như nó vẫn giữ được đầy đủ các đặc tính cần thiết, để nói lên được hết những nét đặc biệt của bài hát nhạc vàng. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc thử nghiệm sử dụng loa bose để nghe nhạc vàng, và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về dòng loa có xuất xứ từ đất nước xa xôi này.

    [​IMG]
    Loa Bose Mỹ
    Loa Jamo
    Đây là sản phẩm loa rất nổi tiếng của đất nước Đan Mạch xa xôi. Dòng loa Jamo này đã chinh phục được cả thế giới về chất lượng âm thanh nó mang đến. Đặc biệt là với dòng nhạc vàng của Việt Nam, loa Joma giúp thể hiện được hết những nốt trầm, luyến láy của âm nhạc, giúp bản nhạc trở nên tuyệt vời và sâu lắng hơn. Bên cạnh đó, loa Jamo cũng được chú trọng rất nhiều về hình thức, với thiết kế kiểu dáng sang trọng, âm thanh tinh tế, tạo lên nét riêng biệt cho sản phẩm.

    [​IMG]
    loa nghe nhac vang Jamo
    Loa Paramax
    Đặc biệt đối với những ai không có nhiều điều kiện để sở hữu những sản phẩm loa nghe nhạc tầm trung và cao cấp trên, thì việc sở hữu một cặp loa nghe nhạc Paramax để nghe nhạc vàng cũng là một lựa chọn không hề tồi một chút nào. Đây là dòng loa được hãng Paramax sản xuất riêng cho thị trường âm thanh nghe nhạc với thiết kế thẩm mỹ hơn, cấu trúc loa cũng được tối ưu hơn và nhất là chất âm nhẹ nhàng, sâu lắng và truyền cảm do vậy nó làm thỏa mãn yêu cầu người nghe nhạc.

    [​IMG]
    Loa Paramax để nghe nhạc vàng
    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi dành cho bạn khi lựa chọn loa để nghe nhạc vàng. Nếu như bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì trong việc chọn loa karaoke để nghe nhạc vàng, vậy bạn có thể gọi điện đến Vidia Shop, để được tư vấn và giải đáp khúc mắc. Mọi thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản sau:

    • Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
    • Truy cập vào website : https://vidiashop.net/
     
Đang tải...