Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên chọn mua máy trợ giảng loại nào cho phù hợp

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi pcmax, 30/11/2017.

  1. pcmax

    pcmax Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay nước ta đang trong thời ký dân vàng, do đó số lượng trẻ em tăng lên đáng kể. Với quy mô của một lớp học, việc thầy cô chỉ giảng bài mà không có thiết bị trợ giảng là một điều khó khăn. Do đoý, máy trợ giảng là thiết bị không thể thiếu cuả mỗi thầy cô trong khi lên lớp. . Hãy cùng 3A tìm hiểu môtj số thông tin về máy trợ giảng để có thể chon cho mình môt sản phẩm phù hơp nhất nhé!
    Cấu tạo máy trợ giảng


    Máy trợ giảng có thiết kể nhỏ gọn, tinh tế, có thể thay thế cho hệ thống âm thanh loa to cồng kềnh. Thiết bị trợ giảng đã và đang được cộng đồng giáo viên tin dùng bởi những tính năng mà nó mang lại.
    May tro giang có cấu tạo: micro, bộ thu và phát sóng, loa.
    Hiện nay có 3 loại thiết bị trợ giảng có thể lựa chọn là: cầm tay, cài áo và cài đầu.
    Máy trợ giảng có thể khuyếch tán âm thanh để mọi học sinh trong lớp đều nghe rõ, giáo viên vừa có thể giảng, vừa có thể viết bài.
    Máy trợ giảng còn có ưu điểm là không phải phụ thuộc vào nguồn điện, mà chỉ cần sạc đầy pin, sau đó các thầy, cô có thể mang đi nhiều nơi một cách thuận tiện.


    [​IMG]


    Nên mua máy trợ giảng loại nào?
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy trợ giảng đến từ các nước: Singapo, Hàn Quốc, Nhật Bản,… và được phân phối bởi nhiều công ty trong nước. Tuy nhiên để chọn lựa được một sản phẩm phù hợp thì đó là một vấn đề tương đối lớn đối với khách hàng.
    3A chúng tôi là công ty có hệ thống đại lý phân phối sản phẩm Máy trợ giảng Hàn Quốc Camac Unizone và Đài Loan Shidu. Đây là thương hiệu lớn và có uy tín trên thị trường, được nhiều đối tượng khách hàng tin dùng.
    Máy trợ giảng của 3A phân phối đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng: pin sử dụng bền, cộng hưởng âm không gây tiếng rít, âm thanh trung thực, khi vặn max volume không gây rè âm.
    Khi mua máy trợ giảng Đài Loan ShiDu do 3A PCMAX cung cấp, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm. Với những tính năng ưu việt cần có của một thiết bị trợ giảng thì 3A PCMAX chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một sản phẩm đáng mong đợi hơn bao giờ hết.
    Nếu còn băn khoăn nên mua máy trợ giảng loại nào, bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0243.6288.406 - 0934.500.963 để được tư vấn hoặc truy cập website: 3a.com.vn để biết thêm thông tin cho tiết về sản phẩm.
    3A PCMAX đảm bảo sẽ là địa chỉ bán máy trợ giảng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng thái độ phục vụ chu đáo.
    [​IMG]
     
Đang tải...