Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên chọn Resort ở Nha Trang nào để thực hiện chuyến nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 27/03/2017.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Trước đây khi nói đến hai chữ du lịch, người ta thường nghĩ rằng phải có khả năng tài chính mới có thể thực hiện, nhưng giờ đây với cuộc sống hiện nay thì đây là việc quá bình thường của một người, do kinh tế chung của đất nước đá được cải thiện và những khu nghỉ dưỡng đã rẻ hơn rất nhiều, địa chỉ được mọi người ưa chuộng nhất trong những tháng nóng bức như thế này là những Resort ở Nha Trang.

    [​IMG]

    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một nơi chỉ cách Nha Trang khoảng vài phút đi xe, nhưng bạn có thể chiêm ngưỡng những bước tranh tuyệt đẹp do thiên nhiên tạo ra, cũng như thả mình trong làn nước mát của Bãi Dài được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta, cũng như tận dụng cuộc sống với hàng loạt dịch đạt chuẩn 5 sao tại đây với chi phí phù hợp.

    Bạn có thể nghỉ ngơi tại một trong 70 phòng nghỉ và 14 biệt thự có hồ bơi riêng vô cùng thoải mái với đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất, nếu muốn thưởng thức những món ăn tươi ngon đặc trưng của miền biển, bạn sẽ được bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm của Nhà Hàng Rosone mang đến quý khách những món hải sản Cam Ranh tươi ngon. Đây xứng đáng là một Resort Nha Trang 5 sao đẹp nhất tại đây.

    Located along the white sand shore of Bai Dai Beach - translated to Long Beach - Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa presents a simple philosophy all guests can enjoy: rest, relax and rejuvenate.

    Enjoy the beach and the pools in tranquility: our ideal location situates us by of the most stunning shores in Vietnam while being far enough from the city to allow for some true peace and quiet.

    [​IMG]

    Our executive chef cooks up delicious local seafood for our guests. Enjoy fresh crab, lobster, mussels, prawn, fish, calamari, octopus and more. Indulge in international Western and Thai dishes, along with traditional Vietnamese fare

    Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
    Khu Du Lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa,
    ĐIỆN THOẠI (+84) 58 398 9898
    EMAIL info@rivieraresortspa.com

    PHÒNG KINH DOANH TẠI TP.HCM
    Phòng 106, Tòa Nhà Pacific, Số 168 Đường Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM
    ĐIỆN THOẠI (+84) 902 721 699
     
Đang tải...