Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên chú ý để xây lăng mộ đá chuẩn phong thủy

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi langmoda88, 03/04/2017.

  1. langmoda88

    langmoda88 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xây lăng mộ đá là công việc vô cùng quan trọng trong đời sống linh tính nên cần phải giải đáp ứng yếu tố phong thủy thì mới có lẽ sẽ giúp người đã tắt hơi yên nghỉ và người còn sống được an vui. Sau đây là các lưu ý trong việc vun đắp mà gia đình bạn nên đặc biệt để ý .

    Kích thước xây lăng mộ đá chuẩn phong thủy

    Nhu cầu xây lăng mộ bằng đá từ xưa đến nay

    Xây lăng mộ đá là công việc hết sức quan trọng trong đời sống tâm linh của xã hội Việt Nam từ xưa đến nay. dương thế coi xây lăng tuyển mộ chính là làm nhà cho người âm, mà ý kiến è cổ sao âm vậy, người sống làm nhà ở phải xét theo phong thủy thì lúc xây dựng lăng mộ đá cũng cần đáp ứng được tiêu chí này. Vậy nên , người ta sử dụng thước Lỗ Ban phong thủy nhằm mục đích là đo đạc, tính toán kích thước Dự án chứ không sử dụng một vài loại thước đo hiện đại .

    [​IMG]

    Thước Lỗ Ban xây lăng mộ đá là gì?

    Thước Lỗ Ban là tổ chức đo kích thước phức tạp, chỉn chu, trên thước gồm 8 cung bao gồm cung quý nhân, cung thiên tai, cung hiểm họa, cung thiên tai , cung thiên tặc, cung phúc lộc, cung cô độc, cung tể tướng . Trong đó có 4 cung tốt gồm cung quý nhân, thiên tài, phúc lộc và tể tướng.

    Bắt tay vào xây lăng mộ đá, người ta sẽ áp dụng tính toán, đo đạc theo những chỉ số quy định trên thước Lỗ Ban. Lăng mộ đá xây to hay nhỏ sẽ phụ thuộc vào nguy cơ và điều kiện của mỗi những cặp vợ chồng , phụ thuộc nhu cầu, ý muốn của từng cá nhân . Bởi vậy mà có hàng trăm, hàng nghìn kích thước lăng mộ đá không giống nhau. tuy thế nhưng , ta vẫn phải tiến hành theo các số đo kích thước 4 cung trên thì âm dương mới thuận. giả dụ chẳng may kích thước của lăng mộ đá trùng vào một vài cung xấu còn lại thì gia đình khó tránh khỏi tai tương.


    Lưu ý thi công nền tảng khi xây lăng mộ đá đẹpMóng để có thể lắp lăng mộ đá: lúc xây dựng , gia cố nền tảng cho lăng mộ đá thì phải xem dòng mộ đá và kích thước nhằm mục đích là vun đắp , gia cố nền tảng sao cho thích hợp với trọng lượng của từng loại lăng mộ đá khác nhau. Vì lăng mộ bằng đá tương đối nặng, nên móng của lăng mộ cũng phải được gia cố chắc chắn nhằm mục đích là uy tín sau này không bị nứt nẻ, sụt lún , nhất là các khu lăng mộ làm trên nền đất ruộng. Nền đất khô như ở các tỉnh trung du miền núi thì sẽ ít lúc bị sụt lún nên chỉ cần xây gạch quay ngang để có thể tạo độ bè cho móng mộ rồi xây tường lên là đủ chắc chắn. Còn nếu như chưa tin tưởng về móng thì có khả năng đổ thêm một lớp bê tông tiếp giáp với huyệt mộ là được.

    Còn với nền đất lún như ruộng đồng ở một số tỉnh đồng bằng thì nền tảng lúc xây lăng mộ đá cần đổ thêm một lớp bê tông chạy xung quanh dưới đáy huyệt mộ làm nhiệm vụ chống lún rồi mới xây gạch lên và trên cùng lại tiếp tục đổ một lớp bê tông cốt thép rồi mới đặt mộ đá lên. tùy thuộc mộ đá to hay nhỏ mà công ty thi công sẽ đổ bê tông dày hay mỏng. Kích thước của nền tảng cũng số người thuận với kích thước lăng mộ đá. Với nền tảng dễ bị lún thì bạn nên xây móng rộng ra một tí nhằm mục đích là đảm bảo độ chắc chắn.
     
Đang tải...