Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên để ý những gì khi mua sắm giường tầng

Thảo luận trong 'Dụng cụ ăn uống' bắt đầu bởi anhky, 07/09/2015.

  1. anhky

    anhky Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Hình dáng cùng sắc màu trong sáng của giường tầng trẻ em đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho trẻ nhỏ. Sự vui tươi, thư thái là cảm giác bé yêu được cảm nhận với sản phẩm ở thế giới riêng của mình.


    [​IMG]
    Giường tầng sang trọng


    Mức độ chắc chắn là điều bạn nên quan tâm số một trong khi mua sắm giường tầng tiếp theo mới là chủng loại, gam màu của chiếc giường.
    Nhằm đảm bảo sự an toàn các gia đình cần chú ý lựa chọn các sản phẩm theo các đánh giá về kết cấu đã được kiểm định Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang ở 2 đầu giường phía trên nên thích hợp, không quá rộng để con có thể bị vướng hoặc rơi ra ngoài, kích thước cao nên trong khoảng 35 - 45cm. Những góc cạnh của sản phẩm cần được xử lý đến khi không còn cạnh sắc, tránh các tai nạn không nên xảy đến. Để kiểm định độ vững chắc bạn nên lắc nhẹ chiếc giường để xem xét, đảm bảo giường đứng vững. Thang giữa hai tầng nên đủ rộng để tiện cho nhu cầu di lại. Cha mẹ nên cân nhắc chiếc giường được kết cấu hộp cầu thang là đúng đắn nhất chỉ chọn thang lên trong trường hợp không dư không gian để xếp hộp cầu thang. Không để bé bị va đập vào tầng trên trong khi đang ngồi ở giường tầng bên dưới thì thiết kế giữa giữa tầng 1 và 2 nên đủ cao. Độ cao từ mặt đất cho tới tầng haian tâm nhất là từ 135 - 150 cm. Các bậc phụ huynh nên kiểm tra thang, dát giường kỹ lưỡng, thử độ chịu lực khi cho đệm vào.. Để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu do đó hãy chọn mua thang giường có chất lượng vượt trội, nên được sản xuất từ gỗ hoặc thép với độ dày 4 - 5 cm. Hãy sắm sản phẩm giường tầng sản xuất từ gỗ có nhiều năm tuổi, xem xét các ốc vít và bu lông, để chắc chắn rằng các vít định vị chắc chắn và không bị rơi ra bên ngoài. Đặc biệt việc các bé lớn nhanh cũng cần được các mẹ quan tâm khi lựa chọn kích cỡ giường tầng, nên chọn những sản phẩm có số đo các ngăn như sau: ngăn 1 là 1m2 x 1m9, tầng 2 là 1m x 1m9.. Nên quyết định mang về sản phẩm khi các thông tin thích hợp nhu cầu của bạn..


    Babimart - chuỗi siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé, chuyên phân phối đồ chơi trẻ em, mọi sản phẩm mẹ và bé chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Với chất lượng vượt trội, mẫu mã phong phú, cơ chế bảo hành tốt... giường tầng cho bé chính là một trong những mặt hàng thế mạnh của chúng tôi đã được các mẹ tin dùng và sử dụng trong nhiều năm qua. Để nhận giải đáp và giao hàng trong thời gian nhanh nhất, hãy liên lạc với công ty qua SĐT 04 667 45 888 - 08 66 8585 82 hay tới trực tiếp các chi nhánh có mặt trên ở TP.Hà Nội và TP.HCM
     
Đang tải...