Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên đi bảo dưỡng, sữa chữa xe vào dịp cuối năm này

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi tuanphuong, 18/11/2014.

  1. tuanphuong

    tuanphuong Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Thời buổi cuối năm là dịp mà các doanh nghiệp, đặc biệt là các hãng sản xuất xe hơi tổng kết một năm hoạt động. Những doanh nghiệp nào chưa đủ chỉ tiêu đặt ra thì đây cũng là thời điểm bức tốc, cố gắng đặt được chỉ tiêu như đã đề ra. Để làm được điều này, nhiều doanh nghiệp đã có cho mình những chiến lược mới nhằm kích thích nhu cầu tiêu dùng.

    Mạng mẽ nhất phải kể đến ngành sản xuất xe hơi, các dòng xe Toyota vios cũng nhanh chóng được đẩy mạnh tiêu thụ. Hướng đế chỉ tiêu đạt được và tăng trưởng mới, các hãng xe đã thực hiện những bước kích cầu mạnh mẽ hơn. Chương trình khuyến mãi, hạ giá thành xe hiện đang là hướng đi chủ đạo của nhiều hãng xe. Việc này nhằm mang lại một luồng sinh khí mới cho ngành công nghiệp xe hơi sau một năm kinh tế khó khăn, đầy ảm đạm.

    [​IMG]
    Siêu xe mới của hãng Toyota

    Ngoài ra để đẩy nhanh quá trình bán những linh kiện tồn kho, các hãng xe cũng đã áp dụng chương trình hạ giá linh phụ kiện, thậm chí được miễn phí một vài phụ kiện. Toyota Altis 2014 được cho là dòng mới và có nhiều chi tiết mới, điều này đồng nghĩa với việc giá của những chi tiết này khá là cao. Vì vậy dịp cuối năm này, nếu ai mang xe tới đại lý bảo hành, bảo trì thì sẽ nhận được những khuyến mãi giảm giá của hãng Toyota.

    [​IMG]
    Bảo hành có thể được thay thế linh kiện

    Giảm giá xe, giảm giá linh kiện, khuyến mãi miễn phí nhiều phụ kiện khác của xe là điều mà Toyota đang hướng tới để phát triển mạnh doanh thu cuối năm. Đây một phần là để xả hàng, một phần khác là để tạo bàn đạp, động lực mới cho năm 2015 tiếp theo, một năm hứa hẹn kinh tế sẽ khỏi sắc hơn sau cuộc khủng hoảng kéo dài nhiều năm. Toyota Fortuner 2014, Camry 2014, Innova 2014… tất cả các dòng xe này qua năm sẽ có những thay đổi mới theo hướng thân thiện hơn với người dùng, và đây cũng là nét sáng tạo mới của hãng.
     
Đang tải...