Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên đi đâu khám bệnh phụ khoa tại tphcm

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi dieniatiem95, 16/03/2018.

  1. dieniatiem95

    dieniatiem95 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều chị em muốn đi khám phụ khoa nhưng lại tỏ ra băn khoăn không biết chi phí khám bệnh phụ khoa là bao nhiêu. Đây cũng là thắc mắc mà trung tâm Y Khoa Diamond nhận được khá nhiều trong suốt thời gian qua. Trong bài viết ngày hôm nay, các bác sĩ Diamond sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về sự cần thiết của việc đi khám phụ khoa và khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền.

    [​IMG]

    B]KHÁM PHỤ KHOA CHI PHÍ HẾT BAO NHIÊU TẠI PHÒNG KHÁM Ở TPHCM[/B]

    Khám phụ khoa định kỳ là một việc cần thiết để bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    Tuy nhiên, chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu? chi phí khám phụ khoa có đắt không? là thắc mắc phổ biến của tất cả những chị em lần đầu đi khám phụ khoa hoặc có ý định khám phụ khoa.

      Các chuyên gia cho biết, không phải cơ sở y tế nào cũng có chi phí 1 lần khám phụ khoa giống nhau, nó được cho phối với chất lượng cơ sở y tế, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị y tế… nhưng đều dựa trên mức giá chung theo quy định của Bộ y tế. Cụ thể như sau:

      * Chi Phí Khám Phụ Khoa Ở Trung tâm Y Khoa Chất Lượng Cao Diamond.

      Trung tâm Y Khoa Chất Lượng Cao Diamond là phòng khám phụ khoa uy tín tại TP HCM. Với gần một thế kỷ làm việc, Trung tâm Y Khoa Chất Lượng Cao Diamond TP HCM là nơi ra đời của rất nhiều thế hệ em bé. Cũng giống như nhiều bệnh viện khác Y Khoa Diamond khám phụ khoa hoặc khám thai cũng đều phải tuân thủ theo đúng một quy trình nhất định.

    Bài viết quan tâm: Phòng khám phụ khoa uy tín tại TPHCM

    [​IMG]

    TẠI SAO CHỊ EM PHỤ NỮ CẦN ĐI KHÁM PHỤ KHOA?

    Hiện nay, giá khám phụ khoa ở Y Khoa Diamond được chia ra làm 2 phần chính là khám thông thường và khám phụ khoa dịch vụ ở Y Khoa Diamond.

    Đó mới chỉ là chi phí khám tổng quát, còn các chi phí xét nghiệm, siêu âm sẽ có những mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại xét nghiệm, siêu âm nào và có mức giá dao động phù hợp. Có thể thấy mức chi phí khám phụ khoa không quá đắt và rất phù hợp với đa số chị em phụ nữ.

     Nhưng, nếu muốn đi khám phụ khoa tại Y Khoa Diamond thì chị em phải tranh thủ đi thật sớm vì lượng bệnh nhân tại đây luôn luôn đông đúc, do đó phải chờ rất lâu mới đến lượt khám.

    Để tránh tình trạng chờ đợi thì khi khám phụ khoa tại Y Khoa Diamond các chị em có thể đặt lịch khám phụ khoa Y Khoa Diamond để có được sắp xếp thời gian trước hoặc đến Y Khoa Diamond khám phụ khoa ngoài giờ. Tuy nhiên, việc sử dụng các dịch vụ khám phụ khoa ở Y Khoa Diamond sẽ làm tăng thêm.
     
Đang tải...