Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên hay không mua quần áo si cho bé?

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi guservice, 15/10/2017.

  1. guservice

    guservice Thành viên tích cực

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    1
    Ngày nay, việc mặc quần áo si đã trở nên phổ biến, tuy nhiên các bậc cha mẹ thường băn khoăn rằng liệu có nên hay không cho bé mặc đồ si, một phần do tâm lý không muốn cho con xài đồ si, một phần do không an tâm về chất lượng của quần áo. Vì thế bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó cho cha mẹ.
    Quần áo cho trẻ em khá đắt và phải thay đổi liên tục vì trẻ rất nhanh lớn. Do đó, các bậc cha mẹ thường bỏ ra một số tiền lớn để chi tiêu mua sắm quần áo cho bé, sau vài tháng lại bỏ đi vì đã chật. Việc sử dụng quần áo trẻ em secondhand cho bé có lẽ sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí.
    [​IMG]
    Không những thế, khoa học đã chứng minh rằng cho bé mặc đồ cũ sẽ tốt hơn đồ mới. Lý do là vì quần áo đã được mặc và giặt nhiều lần khiến cho các sợi vải mềm ra và bớt các chất thuốc nhuộm trong vải, thế nên bé sẽ không bị xước da, không gây tổn hại cho da bé như đồ mới.
    Hơn nữa là quần áo cũ trẻ em đa số là nguồn hàng quần áo si từ các nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada,… cho nên mẫu mã đẹp, độc đáo và an toàn mà lại rẻ hơn so với mua hàng mới.

    Nên hay không cho bé mặc đồ si?

    Qua những lời giải thích trên, hẳn cha mẹ đã phần nào hiểu được lợi và hại khi mua quần áo si cho con mình mặc rồi nhỉ? Mặc đồ si không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, nếu cha mẹ biết cách xử lý, giặt giũ sạch sẽ trước khi cho bé mặc.
    Đa số lô hàng nhập về đều đã được xử lý, giặt ủi cho nên khi mua về phụ huynh chỉ cần giặt ủi lại, phơi nắng là có thể cho trẻ sử dụng. Cẩn thận hơn có thể nhúng qua nước sôi trước và sau khi giặt để yên tâm hơn.


    Kinh doanh hàng si trẻ em - một thị trường tiềm năng

    Hình thức kinh doanh hàng thùng nguyên kiện ngày một trở nên phổ biến tại TP HCM, tuy nhiên các chủ cửa hàng kinh doanh thường lựa chọn bán đồ cho người lớn, còn hàng si trẻ em thì rất ít, vì thế đây là một thị trường tiềm năng và còn khá mới mẻ.
    Dạo một vòng các chợ đồ si, bạn có thể thấy chỉ vài sạp nhỏ lẻ ở chợ hoặc hàng đồ đống ngoài lề đường là bán hàng si trẻ em. Trong khi đó, nhiều bậc phụ huynh đã bắt đầu quan tâm đến hàng si trẻ em và nhu cầu cho mặt hàng này ngày càng lớn.
    Một thị trường tiềm năng với nhu cầu mua sắm quần áo trẻ em secondhand ngày càng lớn. Ưu điểm lớn nữa là hiện nay ít người kinh doanh mặt hàng quần áo si trẻ em cho nên khả năng thành công là rất lớn. Nhưng để săn được các kiện hàng chất lượng nhằm tránh bị lỗ vốn thì không phải ai cũng đủ kinh nghiệm mua hàng và duyên may. Vì vậy, việc tìm được nguồn hàng đồ si nguyên kiện chất lượng với giá cả phải chăng mà không phải đến tận nơi xa xôi để mua là vấn đề được đặt lên hàng đầu đối với người kinh doanh quần áo si. Hãy tìm cho mình một nguồn hàng hợp lý để việc kinh doanh buôn bán được thuận lợi và tốt đẹp

    Kho hàng đồ si cô Hiền chợ Bà Chiểu đã và đang cung cấp cho rất nhiều shop và đặc biệt là các bạn kinh doanh online trên mạng lấy sỉ ở trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc.
    Hàng đồ si cô Hiền Bà Chiểu tự hào là nơi phân phối uy tín các kiện chất lượng, hàng đẹp, sáng nước và giá thành rẻ. Bởi lấy hàng từ kho ở Campuchia nên những kiện giày hàng thùng của cô Hiền hầu như không có hàng đuôi (nghĩa là nếu không bị rách, hỏng khoá, xù lông, thì cũng bị ố bẩn không giặt được hoặc là big size). Bạn hãy yên tâm về phần chất lượng nhé!
    Bạn hãy liên lạc qua Hotline: 0934134379 (Cô Hiền) để được tư vấn về quy định mua hàng và cách thức lấy sỉ cụ thể và chi tiết nhất.
     
Đang tải...