Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

NÊN LẮP ĐIỀU HÒA HAY MÁY LÀM MÁT BẰNG HƠI NƯỚC THÔNG MINH?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi tuantung01, 25/03/2017.

  1. tuantung01

    tuantung01 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc sử dụng máy làm mát để xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Tùy vào từng gia đình sẽ lựa chọn cho mình những thiết bị làm mát phù hợp với giá cả phải chăng.

    Máy làm mát hay điều hòa sẽ là sản phẩm tối ưu nhất cho gia đình nhà bạn?
    Máy lạnh và máy điều hòa đều là những sản phẩm làm mát hiệu quả nhưng đưa lên bàn cân để xem xét xem nên chọn loại nào để vừa đáp ứng nhu cầu làm mát vừa tiết kiệm chi phí cần phải nghiên cứu thật kỹ.

    Điều hòa nhiệt độ có những tiện ích gì?

    • Ưu điểm lớn nhất mà máy điều hòa đem lại đó là khả năng làm mát nhanh trong không gian tương đối rộng nhưng yêu cầu căn phòng sử dụng phải là phòng kín. Điều hòa nhiệt độ có chức năng khử mùi và diệt khuẩn nên cũng rất là tiện dụng.
    [​IMG]
    Máy điều hòa với máy lạnh liệu sản phẩm nào tốt hơn

    • Tuy nhiên thì ngoài những tiện ích trên thì điều hòa nhiệt độ sử dụng điện năng lớn để làm mát cũng như chi phí đầu tư lúc đầu khá cao. Điều kiện để điều hòa sử dụng ổn định thì cần có một phòng kín, nếu phòng không kín thì máy sẽ phải hoạt động liên tục vừa làm tiêu tốn điện năng vừa gây hại cho máy.
    Ưu điểm vượt bậc của máy làm mát
    Hiện nay, người tiêu dùng đã dần quan tâm đến sản phẩm máy làm mát làm mát không khí và máy làm mát được đánh giá là sản phẩm tuyệt vời đang dần đánh bật các thiết bị làm mát hiện nay.

    • Máy làm mát hoạt động theo nguyên lý làm mát bằng hơi nước đa chiều, lọc không khí giúp không khí trong phòng trở nên tươi mát, trong lành hơn. Máy làm mát có thể hoạt động trong không gian mở, hơn nữa thì máy làm mát thiết kế với 4 bánh xe ở dưới để cho người dùng có thể di chuyển đi các không gian khác một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Máy làm mát là sản phẩm làm mát tối ưu

    • Giá máy làm mát không khí khá rẻ chỉ đắt hơn so với những loại quạt điện, quạt điều hòa giá rẻ. Giá chỉ dao động khoảng 5-7 triệu đồng, không chỉ thế máy tiêu thụ điện năng rất tít chỉ bằng 90% so với các thiết bị làm mát có cùng công suất.
    Vậy có nên mua máy làm mát không khí cho gia đình?
    Máy làm mát là một sản phẩm làm mát tối ưu khắc phục được hầu hết các nhược điểm mà các thiết bị làm mát khác như quạt điện, quạt điều hòa bằng hơi nước,..để lại và đang là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Hãy mua sắm ngay cho gia đình một chiếc quạt điều hòa để mùa nóng năm nay không phải lo lắng về vấn đề làm mát nữa.
     
Đang tải...