Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên mua iPhone 7 Lock Nhật hay iPhone 7 Lock Mỹ?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi sphi6789, 24/04/2017.

  1. sphi6789

    sphi6789 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nên mua iPhone 7 Lock Nhật hay iPhone 7 Lock Mỹ là câu hỏi khiến nhiều người phân vân khi đang muốn sắm cho mình một chiếc iPhone 7 Lock.

    [​IMG]

    Với mức giá thấp hơn nhiều so với bản quốc tế,iPhone 7 Lock Nhật, Mỹ đều là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu với những fan của “táo khuyết” khi mong muốn được sở hữu chú dế này nhưng lại chưa quá mạnh về tiềm lực kinh tế. Và có nên mua iPhone 7 Lock Nhật, hay nên mua iPhone 7 Lock Nhật hay Mỹ là câu hỏi khiến nhiều người đặt ra khi đứng trước nhiều sự lựa chọn cho các phiên bản iPhone Lock hiện nay.


    [​IMG]

    iPhone 7 Lock có cấu hình cực khủng

    Đầu tiên, đánh giá iPhone 7 Lock, phải nói rằng đây là smartphone được đánh giá có cấu hình cực khủng và đẳng cấp. Máy chạy trên hệ điều hành iOS 10 mới nhất, vi xử lý Apple A10 - đây là một con chip siêu mạnh mẽ cho tốc độ xử lý xuất sắc.

    Màn hình iPhone 7 Lock được sử dụng công nghệ màn hình LED-backlit IPS LCD, được tráng lớp sapphire mỏng lên màn hình. Camera iPhone 7 Lock với độ phân giải 12MP, được hỗ trợ ống kính bên thứ 3 giúp cho chất lượng ảnh cao. Viên pin 1960 mAh cũng cho người dùng trải nghiệm thoải mái hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

    Với tất cả những điều trên,iPhone 7 Lock hiển nhiên được nhiều người dùng ưu ái cho vào “tầm ngắm” khi có ý định tậu cho mình một smartphone cao cấp từ thương hiệu đình đám Apple. Và hiện nay trên thị trường, có hai phiên bản Lock được người dùng quan tâm là bản Lock Nhật và Lock Mỹ của iPhone 7. Có rất nhiều người đưa ra câu hỏi phân vân nên mua iPhone 7 Lock Nhật hay Mỹ?

    Thực ra, trên thực tế,iPhone 7 Lock Nhật và iPhone 7 Lock Mỹ không có quá nhiều sự khác biệt. Ngoài các tính năng nổi bật không khác nhiều so với iPhone 7 Quốc tế, iPhone 7 Lock Nhật và Lock Mỹ có một chút nhược điểm đó là phải sử dụng sim ghép 4G , phải fix lỗi hệ thống, chưa có kết nối 4G và sóng yếu hơn phiên bản quốc tế một chút.


    [​IMG]

    Ngoài ra,iPhone 7 Lock Nhật và iPhone 7 Lock Mỹ khi được trải nghiệm thực tế cho thấy điểm khác nhau lớn nhất giữa 2 phiên bản đó là khi chụp ảnh, âm thanh sẽ không được tắt dù đã điều chỉnh, bạn cần phải jaibreak mới tắt được âm đối với iPhone 7 Lock Nhật. Trong khi ở iPhone 7 Lock Mỹ, điều này không cần thiết tới.

    Một số người dùng điện thoại iPhone thường ưa chuộng phiên bản Lock Nhật hơn và cho rằng Lock Nhật thường có sóng ổn định hơn, ít bị văng Active hơn so với bản Lock Mỹ. Tuy nhiên, những điều này chưa được quá nhiều người kiểm chứng bởi rõ ràng, giữa các máy cùng phiên bản Lock, cùng nhà mạng cũng đã cùng có sự khác biệt rồi. Và hiển nhiên, sự khác biệt này cũng không quá lớn để có thể so sánh tới mức ảnh hưởng khi người dùng trải nghiệm iPhone 7 Lock. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc lựa chọn cho mình một chiếc iPhone 7 Lock phiên bản nào đó, tùy theo mức giá tiền mà bạn mong muốn phải bỏ ra để sở hữu nó.

    Hiện nay, mức giá bán iPhone 7 Lock Nhật, Mỹ tại mỗi địa điểm trên thị trường là khác nhau với những chính sách và chế độ bảo hành cũng khác nhau. Bạn hãy cùng truy cập vào trang web Viettablet.com để tham khảo giá bán iPhone 7 Lock rẻ, đảm bảo uy tín và tốt nhất trên thị trường.

    Viettablet.com
     
Đang tải...