Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Nên Mua Máy Đọc Sách Nào Tốt, Giá Rẻ 2018 | Kindle, Kobo, Bibox

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Duongcoy95, 18/05/2018.

  1. Duongcoy95

    Duongcoy95 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nên mua máy đọc sách nào tốt, giá rẻ


    Sách được ví như kho tàng vô giá giúp bạn tiếp cận những kiến thức, kinh nghiệm của những người đi trước, nếu trước đây chỉ có sách giấy thì ở thời điểm hiện tại bạn có thể tiếp cận kiến thức trong sách thông qua ebook hay audiobook.

    Sự phát triển nhanh chóng của Ebook hay còn gọi là sách điện tử đã dẫn đến sự ra đời của một thiết bị thông minh có tên gọi là máy đọc sách.

    Vậy nên mua máy đọc sách nào giữa Kindle, Kobo và Bibox? Đây là một câu hỏi không hề đơn giản tí nào.

    Do đó, xuyên suốt bài viết này chúng tôi (Danhgiachat) sẽ từng bước đi vào phân tích một cách chi tiết và đưa ra cho bạn những lời khuyên, lời tư vấn phù hợp nhất.

    Máy đọc sách gì?
    Máy đọc sách hay thiết bị đọc sách điện tử là một thiết bị điện tử được thiết kế chuyên dụng dành cho việc đọc sách điện tử và các tạp chí. Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của máy đọc sách.

    Ưu điểm của máy đọc sách
    Dung lượng pin khủng: Chỉ với một lần sạc là bạn đã có thể sử dụng máy đọc sách liên tục trong một khoảng thời gian tương đối dài mà không cần sử dụng các loại pin sạc dự phòng như smartphone hay tablet.

    Theo Amazon thì model Kindle PaperWhite của hãng nếu như tắt kết nối mạng và điều chỉnh độ sáng về mức 10 thì có thể sử dụng liên tục tối đa 6 tuần/mỗi ngày 30 phút.

    Thân thiện với đôi mắt người dùng: Đa phần các máy đọc sách hiện nay đều sử dụng công nghệ mực điện tử (E-Ink), công nghệ này mang đến chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét không gây ra tình trạng lóa bóng cho mắt người đọc.

    [​IMG]

    Ánh sáng từ máy đọc sách rất thân thiện với đôi mắt người dùng

    Nếu bạn đã từng trải nghiệm đọc sách vào ban đêm bằng smartphone hay máy tính bảng thông thường thì sẽ có cảm giác lóa mắt và khó ngủ. Nhưng với E-reader, đều được trang bị đèn nền rất thân thiện nên bạn sẽ không bị tình trạng lóa bóng hay cảm giác mỏi mắt khi đọc.

    • Đừng quên đọc: Top điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay 2018
    Máy đọc sách chống nước: Thật ra tính năng chống nước này chỉ được trang bị trên các dòng cao cấp của Kindle như Oasis hay model Aura H2O của hãng Kobo, tính năng chống nước giúp bạn có thể thoải mái đọc sách ngay cả khi đang ngâm mình trong bồn tắm.

    Một thư viện sách khổng lồ: Máy đọc sách được ví như một thư viện khổng lồ cho phép bạn đọc được rất nhiều đầu sách điện tử khác nhau, bên cạnh đó so với video thì các file sách điện tử có dung lượng rất nhẹ chỉ khoảng vài chục MB.

    Nhược điểm của máy đọc sách
    Giá bán tương đối cao, chiếc máy đọc sách rẻ nhất hiện nay cũng đã có mức giá dao động trên 2,5 triệu đồng, do đó không phải ai trong chúng ta cũng có khả năng để sử dụng máy đọc sách.

    Có nên mua máy đọc sách không?
    Nếu nhu cầu đọc sách cơ bản và chỉ muốn thưởng thức sách giấy thì tốt hơn hết bạn không nên mua vì sẽ rất tốn kém, ngược lại bạn là một người yêu thích đọc sách, điều kiện kinh tế khá giả và muốn cập nhật kiến thức mọi lúc mọi nơi thì nên trang bị cho mình một chiếc máy đọc sách.

    Nên mua máy đọc sách hãng nào tốt nhất hiện nay
    Khi nhắc đến thiết bị đọc sách điện tử người ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm của Amazon Kindle. Tuy nhiên, ngoài Amazon Kindle thì hiện nay trên thị trường còn có khá nhiều hãng kinh doanh máy đọc sách khác như Kobo, Bibox, Sony hay Nook…
    Xem thêm bài viết khác tại đây
     
Đang tải...